วอนผู้บริหาร Tesco Lotus กรุณาปรับปรุง เงื่อนไขการใช้บัตร Club Card และคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จด้วยครับ

เมื่อวานนี้ 30-11-57 Tesco Lotus จัดโปรโมชั่นแจกคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ 260 บาท


ผมได้ไปเลือกซื้อสินค้าที่ห้าง Tesco Lotus สาขาชลบุรี ต่อคิวชำระเงินที่ช่องที่ 24
โดยผมซื้อเครื่องฉีดน้ำราคา 2590 บาท ได้คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ 130 บาท มา 2 ใบ
ซึ่งผมได้เลือกสินค้าที่จะใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดทั้ง 2 ใบ มาไว้เรียบร้อยแล้ว
โดยจะทำการแยกจ่ายอีก 2 ใบเสร็จ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ว่าต้องซื้อครบ 300 บาทต่อใบเสร็จ จึงจะใช้คูปองได้ครับ เม่านักช้อป


คูปองใบแรกใช้ไปได้เรียบร้อย แต่พอจะใช้คูปองใบที่สอง
พนง. แจ้งว่าบัตร Club Card หมายเลขนี้ถูกใช้ไป 2 ครั้งแล้ว ไม่สามารถใช้ร่วมกับคูปองได้อีก
ถ้าจะใช้ ต้องใช้ Club Card หมายเลขอื่น จึงจะใช้ได้ หรือไม่ก็เปลี่ยนไปจ่ายที่ช่องชำระเงิน ช่องอื่น
ผมนี่งงเบย!! เม่าตกใจ คราวก่อนๆ ก็ซื้อได้ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร ทำไมต้องสร้างเงื่อนไขให้มันเยอะ
เรื่องมาก ยุ่งยาก ไม่เข้าใจจริงๆ หรือว่าเป็นเพราะเปลี่ยนผู้บริหาร / ผู้ถือหุ้นใหม่กันนะครับ แซวเล่นนะครับ ถถถถถ


วันอาทิตย์คนก็โคตะระเยอะ เข้าใจไหมครับ แต่สุดท้ายผมก็ต้องยอมหอบหิ้วข้าวสาร อาหารแห้ง
ไปต่อคิวใหม่ ที่ช่องชำระเงิน ช่องที่ 23 ซึ่งต้องรออีก 3-4 คิว ถึงจะได้จ่ายเงินครับ
ซึ่งการชำระเงินของผม ที่ผมจ่ายด้วยบัตรเครดิต Tesco โดยใช้คู่กับบัตร Club Card ที่อยู่หลังบัตรเครดิต
เหตุผลเพราะว่ามันจะได้แต้มเพิ่มนะครับ แต่การที่ Tesco Lotus มาจำกัดเรื่องการใช้บัตร Club Card
ได้เพียง 2 ครั้งต่อ 1 จุดชำระเงิน มันดูไม่มีเหตุผลนะครับ สรุปอยากให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิตของตัวเองหรือเปล่าเนี่ย
หรือไม่อย่างนั้นก็ทำเป็นคูปองลดเยอะๆ ใบเดียวไปเลยก็จบ ลูกค้าจะได้ใช้แค่ 2 ครั้ง ตามเงื่อนไขของห้าง
ยังไงขอฝากถึงท่านผู้บริหารใหม่ด้วยนะครับ ช่วยแก้ไขเรื่องนี้ให้ผมด้วยครับ เต่าเอือม
เพราะยังมีคนอื่นๆ อีก ที่ประสบชะตากรรมเดียวกันกับผม อย่างเช่นพี่ผู้หญิง
ที่อยู่คิวข้างหน้าผม เขาก็แยกบิล จ่ายเหมือนกัน พนักงานก็แจ้งว่า Club Cardใช้ได้เพียง 2 ครั้ง เฮ้อ!!


ผมเบื่อที่จะไปโพสต์ในเพจ Tesco lotus แล้วครับ https://www.facebook.com/TescoLotus?fref=ts
เบื่อการตอบสไตล์ Robot ของ admin มาก ถ้าไปโพสต์ที่นั่น ผมคาดเดาได้เลยครับ ว่าจะได้รับคำตอบแบบนี้

"ทางเราขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำและติชมของท่าน พร้อมขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ

อย่างไรก็ตาม ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลคำแนะนำติชมและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมให้กับทางบริษัททราบ เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขปรับปรุงโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงการให้บริการ โดยสามารถส่งรายละเอียดดังกล่าวมาได้ที่ Email: customer-service@th.tesco.com หลังจากนี้ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบและเร่งแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไปค่ะ ขอบพระคุณค่ะ"

พอผมส่งเมล์ไปที่ : customer-service@th.tesco.com เรื่องก็เงียบหาย ไม่เห็นจะมีใครติดต่อกับมา
ยังไงช่วยดูแลลูกค้าให้สมกับ สโลแกน " Tesco Lotus เราใส่ใจคุณ " หน่อยครับ ขอบคุณครับ เม่าฝึกจิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่