หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
สมัครโปรดีแทค โทรฟรีดีแทคครั้งละ 1 ชม. 5 ทุ่มถึง - 1 ทุ่ม ใช้งานได้ก่อน 10.26 น.ของวันที่ 01 ธ.ค.57 แต่เมื่อวานโทรคุยในเครือข่ายจนถึง 1 ทุ่มโดนดีแทคหักเงินไป 85.05 บาท ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก เคยสมัครโปรอื่นใช้ได้ยังไม่ถึง 30นาที สมัครโปรก็โดนหักเงินแล้ว แต่มี SMS มายืนยันว่าเรายกเลิกโปรซะงั้น โดนบ่อยๆแบบนี้เปลี่ยนคลื่นดีไหมคะ ลูกค้าดีแทคเกือบจะ 10 ปีแล้ว สุดจะทนแล้วคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตดีแทค
คือเราอยกเลิกและและเปลี่ยนแพ็คเกจ เนื่องจากเดิมทีเราจ่ายเดือนละ280 ใช้มาได้จะปีนึงแล้ว แต่ช่วง2-3เดือนนี้ แอปดีแทคให้เราจ่ายเดือนละ350+ถึง400ตลอด อย่างเดือนนี้ในแอปขึ้นว่า400
สมาชิกหมายเลข 6738177
โดนดีแทคหักเงินในโทรศัพท์ทั้งที่ไม่เคยสมัครบริการ Graphology - Per MT อะไรพวกนี้เลย
โดนดีแทคหักเงินในโทรศัพท์วันที่ 6 ธ.ค. 2560 จากบริการ Graphology - Per MT 3 ครั้งเป็นจำนวนเงิน 9.63 บาท ซึ่งไม่เคยสมัครบริการ SMS โฆษณาพวกนี้ทำไมจึงมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นช่วยยกเลิกบริการ SMS โฆษณาต่างๆ
สมาชิกหมายเลข 3673405
ใครพอมีโปรดีแทค ถูกๆ สำหรัสำหรับซิมที่เพิ่งเปิดใช้ใหม่ไหมคะ
อยากให้เพื่อนเพื่อนช่วยแนะนำอยากให้เพื่อนเพื่อนช่วยแนะนำโปรดีแทคสำหรับซิมที่เพิ่งเปิดใช้ใหม่หน่อยค่ะ พอดีเพิ่งซื้อซิมดีแทคครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 2792583
Dtac เมื่อไหร่จะติดต่อได้คะ?
คืออยู่โทรศัพท์ เราก็โดนดีแทคหักตังไป60กว่าบาทโดยที่เรายังไม่ได้ใช้อะไรเลย เครื่องนั้นเป็นเครื่องสำรองค่ะ ละพอเราจะโทรไปถามพนักงานดีแทค ก็ไม่รับ คือมันเสียเวลามากเลยค่ะ คิดค่าโทรก็ครั้งละ3บาท พนักงานก
สมาชิกหมายเลข 5933632
ระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ เครือข่าย ดีแทค
เติมเงินรอไว้แล้วเพื่อต่อเน็ตอัตโนมัติ พอเที่ยงคืนแล้วไม่ต่อเน็ตให้ มีข้อความบอกว่าใช้เน็ตไป150บาทแล้ว แล้วก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่อีก แบบนี้ต้องทำยังไงคือเหมือนเสียเงินไปฟรีๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454429
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
โดนดีแทคหักเงินทุกเดือน ทั้งที่ไม่มีบิลจากแอปเปิ้ล ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
โดนบิลพักเงินดีแทคมานานและหลายรอบบิล เคยโทรแจ้ง เขียนแจ้งหลังไมค์ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ เพราะเชคจากแอปเปิ้ลเราก็ไม่มีบิลแอปอะไรเลย แต่ดีแทคหักเงิน ใครมีคำแนะนำบ้างคะ เพราะเริ่มทน
vintage
Dtac โดนหักเงินในซิมไปร้อยกว่าบาท คืนเงินเข้าซิมให้ด้วยค่ะ
Dtac โดนหักเงินในซิมไปร้อยกว่าบาท คืนเงินเข้าซิมให้ด้วยค่ะ เป็นซิมดีแทคเติมเงิน ใช้รับสายอย่างเดียว จะเติมเงินไว้เรื่อย ๆ จำได้ว่ามีเงินอยู่ร้อยกว่าบาท เมื่อวานเติมเงินเพิ่ม&
สมาชิกหมายเลข 977209
ดีแทค
พอดีชอบใช้เครือข่าย dtac แล้วด้วยความที่ว่าจะสมัครเน็ตรายวันทุกวันคือวันละ 10 บาทบ้าง 4 บาทบ้างบางวันอยากดูหนังก็สมัครแบบเร็วแรงหน่อย32 บาท ส่วนมากซื้อเน็ตใน app ของ dtac แล้วพอเวลามันจะถึงเที่ยงคืนเร
สมาชิกหมายเลข 5731249
เปลี่ยนโปรเน็ตไปอันเก่าได้ไหม ดีแทค?
อยากทราบว่าเราสามารถเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนจากอันปัจจุบันไปเป็นอันเก่าที่เคยใช้ได้ไหมคะ? เราเคยมใช้อันเก่าแล้วมันดีมากๆ ราคาสูงกว่าอันปัจจุบันนิดหน่อยแต่เน็ตแรงกว่า ส่วนอันปัจจุบันราคาถูกแต่ไม่คุ้มกับค
สมาชิกหมายเลข 8087133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าดีแทค