ก่อนซื้อ I Phone 6 จาก ศูนย์ True พารากอน โปรด เช็คให้ดี

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 30 .พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 13.36 น. น้องของ จขกท. ตัดสินใจ เปลี่ยนจาก iphone5 ตอนแรกจะซื้อiphone6 จากistudio แต่ไม่มีสีทองเลยตัดสินใจไปซื้อที่ 0 ทรูพารากอนแทน

พนักงานก็ให้เช็คเครื่องได้ปกติ แต่ ห้าม แกะฟิล์มที่ติดตรงหน้าจอออก ซึ่งฟิล์มตรงนี้จะยาวจนถึงปิดช่วงๆรูของที่ชาร์จ แต่น้องของจขกท ก็เช็คอย่างละเอียดเท่าที่จะเช็คได้ ตามประสาคนธรรมดาคนนึง (คือไม่ได้มีความรู้เรื่องโทรศัพท์มือถือ มากนัก) และได้ตัดสินใจซื้อเสร็จ ก็จะเอาเครื่องไปให้ร้านพี่รู้จักที่ mbk ติดฟิล์ม แต่พอพี่ที่ร้านติดฟิล์ม ลอกฟิล์มที่ติดกับจอออก ก็เลยเหนจุดขาวๆหนึ่งจุด จึงบอกให้น้องจขกท. เอากลับไปเปลี่ยน โดยความตกใจ อ้าว เครื่องใหม่ ทำไมเป็นรอยซะแล้ว ทั้งๆที่ออกจาก0ทรูมาไม่ถึงชั่วโมง น้องของจขกท จึงรีบเอาเครื่องกลับไปที่0ทรูพารากอน แล้วรีบแจ้งปัญหา แต่แล้ว พนักงานคนเดิม ก็ บอกว่า "ถ้าซื้อออกจาก0ทรู แล้ว ถ้ามีปัญหาก็นำเครื่องไปที่ศูนย์ซ่อมเลย" (กิริยาพฤติกรรมตอนก่อนจะตัดสินใจซื้อกับตอนที่ไปแจ้งปัญหา ของพนักงานขายของทรูคนนี้ต่างกันสิ้นเชิง ก่อนจะได้เงินเรานี่พูดจาดีเชียวแต่พอ...ละไว้ละกัน)เชียงน้องจขกท. ก้อึ้งไปพักนึง แล้วก็รีบนำเครื่องไปที่ ศูนย์แอปเปิ้ลที่ สยามดิสฯต่อ แต่พอไปถึง ศูนย์ที่สยามดิส พนักงานกลับแจ้งว่า ไม่รับเคลมหรือเปลี่ยนแต่อย่างใด แต่จะรับในกรณี software หรือ program มีปัญหาเท่านั่น น้องจขกท. สตั้นไปอีกรอบ
.   โดยความรีบกลับมาเปิดร้านขายของช่วงเย็น เลยไม่ได้ดำเนินการต่อ และก็ไม่รู้จะไปติดต่อกลับฝ่ายไหนอีก เลยกลับมาเปิดร้านโดยความรู้สึกเสียความรู้สึก จ่ายเงิน 25500บาท กลับได้เครื่องมีตำหนิ ทั้งๆที่ซื้อเครื่องออกจากร้านไม่ถึงชม. และยังเจอพนักงานที่0ทรู พารากอน ที่บริการได้แย่มาก และ ด้วยความไว้ใจในทรู ตัวแทนจำหน่าย iPhone ไม่คิดว่าจะเจอเครื่องมีตำหนิที่นี่ แค่อยากจะเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ เช็คให้ละเอียด และ มีแนวทางช่องทางแก้ไขอย่างไรไหม



ปอลอ. ฝากไว้ถึงพนักงานที่0ทรูคนนั่น เรามีชื่อคุณ ถ้าคุณจะมีกิริยาบริการได้แย่ขนาดนี้ เราคงร้องเรียนไปที่ท รูแน่






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่