หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดเน็ตบ้านของ3ิBBเขาบอกให้จ่ายเงินก่อนในวันสมัครค่าบริการรายเดือน+ค่าอราวเตอร์WIFI มันจริงไหม
กระทู้คำถาม
ธรรมดามันต้องติดตั้งเสร็จก่อนแล้วพอใจ OK. ถึงจ่ายไม่พอใจไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันใว้ก็ไม่จ่าย เลยแย้งเขาไปแบบนั้นทาง3BB ได้ตอบมาว่าทางบริษัทเขาไม่มีนโยบายให้ช่างไปเก็บเงินหน้างานคือวันติดตั้งไม่ต้องจ่ายสักบาท มันจริงไหมครับใครเคยใช้บริการบ้างแนะนำหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3bb นี่มีนโยบายจ่ายบิลล่วงหน้า1เดือนหรอครับ
เช็คดูในเวปมันขึ้นทั้งเดือน9 และเดือน10 ขอบคุณครับ
กรรมกรVIP
net 3BB 200 M ใช้wifi เป็นหลัก สปีดไม่ถึง ทำไมพนักงานไม่ยอมให้ ราวเตอร์อันใหม่ที่เป็น 5ghz คับ
ใช้มาได้สองปี ตั้งแต่ 100/50 จนup สปีดให้ 200/100 ราคา 1200 แต่ก็ได้สปีดเท่าเดิมที่ไม่เกิน 100 เพราะใช้ wifi เป็นหลัก แล้วราวเตอร์ก็รองรับแค่ 2.4g โทรปรึกษาพนักงาน ไล่ให้เราใช้สาย lan อย่างเดียวเลย (ไ
สมาชิกหมายเลข 2252609
ทรูครับ ทรูมีนโยบายเพิ่มความสปีดอินเตอร์เน็ต .@TRUE WiFi ตามเสาไฟฟ้าไหมครับ
เห็นภายในห้างหรือศูนย์การค้าต่างๆที่ใช้Cisco จะสปีดราวๆ25-40Mb/s ทั้งนั้นเลยครับ ผมใช้ @TRUE WiFi มา4ปีแล้วครับ ความเร็วเท่าเดิมตลอดคือใกล้ๆAPจะได้สปีด6-7Mb/s ห่างAPออกมาสปีดก็ลดลงตามระยะ เหลือตรงหน
สมาชิกหมายเลข 1949866
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
3BB 2 เดือนแล้วที่แก้ปัญหาภาพสะดุดให้ไม่ได้
ประมาณต้นเดือนมีนาคม 2560 เรามีปัญหาดูทีวีแล้วภาพสะดุด เป็น ๆ หาย ๆ โทร.แจ้ง 1530 ก็ reset สัญญาณ และมีช่างโทร.เข้ามาถามอาการ และช่างสรุปว่าต้องเปลี่ยน Router เพราะใช้งานมา 5 ปี โดยมี คชจ.การเปลี่ยน
suad1
การบริการที่ยอดแย่
บทสนทนา เรื่องแพ็กเกจเน็ต ลค . : สถานการณ์ช่วงนี้ มีนโยบายช่วยเหลือ ลค. บ้างไหมค่ะ เจ้าหน้าที่ : ไม่มีค่ะ (เสียงแข็ง ) ( ตามนั้น)
สมาชิกหมายเลข 2634602
VDSL 3BB ค่า upload สูงสุดได้ที่ 10 Mb หรือเปล่าครับ ตันที่ระบบทำได้สูงสุดเท่านี้หรือ 3BB ไม่มีนโยบายปรับเพิ่ม
คือตอนนี้ใช้ 3BB มาครบ 1 ปี ใช้ตะ้งแต่เดือนละ 20Mb เดือนละพันสอง จนเปลี่ยนมาเป็น 50/10 Mb เดือนละ 700 บาท ใช้งาน remote เข้ามาทำงานที่บ้านค่อนข้างเยอะครับ upload 10 Mb เริ่มรู้สึกช้าไป ทำเรื่องเปลี่ยน
สุภาพบุรุษยุคหิน
ถาม AIS CC ว่า AIS มีplan ที่จะทำให้สัญญาณภาพของ AIS BPL ให้ดีขึ้น หรือ เหมือนกับ True Anywhere หรือไม่
ก่อนอื่นขอบอกว่าดูได้แล้วเมื่อวาน หลังจากเซ็งมากไม่ได้ดูทีมโปรดเมื่อวันเสาร์ แต่คุณภาพของสัญญาณภาพค่อนข้างแย่ไม่ลื่นไหล ไม่ทราบว่าทาง AIS มีนโยบายที่จะปรับปรุงให้คุณภาพของ AIS BPL ให้ดีเหมือนกับ True
Atom07
Samsung มีนโยบายเปลี่ยนของเหมือน Apple ไหมคะ
สอบถามค่ะว่า เมื่อสั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung โดยผ่านช่องทางออนไลน์ เมื่อไม่พอใจในตัวสินค้า ทาง Samsung มีนโยบายที่สามารถเปลี่ยน/ คืนสินค้า หรือคืนเงิน ภายใน 1 วัน เหมือนที่เราสั่งซื้อสินค้า Apple ทาง ww
สมาชิกหมายเลข 1095994
มีใครใช้ 3BB แล้วเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น GIGATainment แล้วมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ก่อนหน้านี้เปลี่ยนแพ็กเกจไม่มีอาการอะไรเลย net วิ่งเกือบเต็มมาตลอด แต่พอเปลี่ยนอาการมาตั้งแต่วันแรกเลยเริ่มด้วยอากการ 1.ความเร็วตกลง ตกลงมาเหลือ 500 กว่า (พอรีเราเตอร์ อาการดีขึ้นแต่ก็กลับมาเป็นเหมือน
ฮาราจูกุฆ่ายุงด้วยตะเกียบ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดเน็ตบ้านของ3ิBBเขาบอกให้จ่ายเงินก่อนในวันสมัครค่าบริการรายเดือน+ค่าอราวเตอร์WIFI มันจริงไหม