หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ท่านเคยตอบพนักงานเซเว่นบ้างไหมเวลาที่เค้าชอบถามว่าจะเอาโน่นนี่เพิ่มไหม...
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
เห็นใช่ไหมครับ เวลาที่เราจ่ายตังค์ พนักงานจะพูดอะไรไปเรื่อย ( บางคนก้อบ่น พึมพำๆๆ ฟังไม่รู้เรื่อง )
จริงแล้วมันคือ โปรโมชั่น ต่างๆนาๆ ในช่วงนั้น ที่บริษัทเค้าให้พูด
.....เช่น เอาโน่น เอานี่เพิ่มไหมครับ ราคาเท่านั้นเท่านี้เอง
..แล้วท่านๆๆทั้งหลายเคยตอบเค้าบ้างไหมครับ...หรือว่าเฉยๆไม่ตอบ รอตังค์ทอนอย่างเดียว
พนักงานก้อจะพูดไปเรื่อยๆกับลูกค้าทุกคน ( เหมือนเปิดเทป ซ้ำไปเรื่อยๆ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มารยาททางสังคม กับมนุษย์ป้า (เกือบได้เปิดศึกละค่ะ)
คือวันนี้ จขกท ไปเซเว่นค่ะ คนเยอะมากก ตอนต่อคิวจะจ่ายตังค์ มีคนยืนต่อคิวประมาณ 6-7 คน แถวที่เราต่อเป็นช่องแคทเชียร์ที่ติดกับประตูทางเข้าน่ะค่ะ เราก็ต่อคิวมาเรื่อยๆจนเรามาเป็นคิวที่ 3 ละค่ะ แต่อยู่่ดี
ANGOONN
ไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนให้ทิปพนักงานแต่มาหารด้วยควรทำไง?
ไปกินข้าวกับเพื่อนรวม 5 คน เพื่อนคนนึงเป็นคนจ่ายตังค์ แต่ตอนรับตังค์ทอนเพื่อนอีกคนนึงรับและให้ทิปพนักงานไปด้วย (ร้านนี้พนักงานไม่ได้มาบริการอะไรเลย แค่ยกอาหารมาให้ตามหน้าที่แล้วก็จากไป) เสียงส่วนมากบอ
สมาชิกหมายเลข 6642000
!!!................ เมื่อตลาด พัก ....... การ เทรด จึง จะได้ ตังค์ ..............!!!
.. การเทรด รับ ตังค์ทอน ... การเทรด สั้นๆ ... L.. S..CALL .. PUT..จึงเป็นทางเลือก ของผู้ที่พร้อม และถนัด มีวิธี ระบบทรด การบริหารหน้าตัก ... ผู้ที่ไม่พร้อม ไม่ถนัด ก็ เน้น การถือ ลงทุน หุ้นปันผล ปัจจ
แทงทุกแท่งเทียน
พนักงานฟูจิไม่ทอนตังค์ สาขา siam paragon
ขอระบายหน่อยค่ะ วันนี้เราได้ไปรับประทานฟูจิ สาขา siam paragon สั่งอาหารทานรับออร์เดอร์ช้าแต่อาหารอร่อยดีให้อภัยได้ อิอิ แต่ตอนเช็คบิลทั้งหมดราคา 610 บาทถ้วน เราให้ไป 620 บาท รอตังค์ทอนประมาณเกือบ 10
wataru8733
โดนเพื่อนเกลียดเพราะทวงตังค์
คือเราทวงตังค์เพื่อน เพื่อนพูใส่เราว่า มีเงินตั้งเยอะจ่ายให้ไปเลยไม่ได้หรอ แล้วเพื่อนก็ไม่พูดด้วยเราอีกเลย ใส่ร้ายเราต่างๆนาๆค่ะ ไม่พูดกับเราเอง แล้วคุยกับคนอื่นว่าเราไม่อยากพูดด้วยค่ะ การทวงเงินมันเบ
สมาชิกหมายเลข 2958386
จัดซื้อค่ายดอกไม้
มีใครเป็นคู่ค้ากับห้างนี้แล้วรู้สึกว่าจัดซื้อทำงานไม่โอเคบ้างไหมคะ ค้าขายกันมาหลายปี แต่สื่อสารได้ทางเดียว คือตอนที่ห้างอยากจะแจ้งโน่นนี่ของฝั่งตัวเอง แต่พอเราถามกลับ ไม่มีคำตอบ ส่งอีเมลถาม ไม่ตอบ ส่ง
โอเคมั้ง
เบอร์ 095-381-8273 อ้างตนว่าเป็นพนง.ทรู โทรมาเสนอโปรโมชั่น แต่ใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ไร้มารยาท ไม่งามเลยนะคะ
วันนี้มีเบอร์ 095-381-8273 โทรเข้ามา เรารับสายและฮัลโหลอยู่ประมาณ 3 รอบ ได้ยินแต่เสียงคนคุยกัน สักพักบุคคลดังกล่าวที่อ้างว่าตนเป็นพนง.ทรู จึงตอบกลับมาว่า " สวัสดีครับ โทรจากทรูฯ นะครับ วันน
สมาชิกหมายเลข 3801474
หาทางออกไม่ได้
ก่อนอื่นเรื่องจะเล่าไม่ใช่เรื่องตนเอง แต่เปนเรื่องของพี่สาว แต่เปนคนในครอบครัว เริ่มด้วยว่าพี่สาวมีแฟน แต่งงานอยุ่กันมานานมีลูกด้วยกีน 1 คน 9 ขวบ พี่เขยเรานี้ตัวต้นเรื่องจริงๆ ทุกคนอยุ่บ้านนอกห
สมาชิกหมายเลข 8532109
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ทรูระงับเบอร์โทรขณะที่ทำงาน ?
เราทำงานขนส่ง ตามปกติ จนรู้สึกว่าเน็ตอยู่ๆดีใช้ไม่ได้ สัญญาณไม่มีเลย พยายามหาคลื่นอยู่หลายที่ จนไปสะดุดตากล่องข้อความ บอกเบอร์โทรถูกระงับชั่วคราว เพราะมีแจ้งว่าใช้งานขัดกับกฎหมาย ให้ติดต่อ 1242
สมาชิกหมายเลข 8584309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ท่านเคยตอบพนักงานเซเว่นบ้างไหมเวลาที่เค้าชอบถามว่าจะเอาโน่นนี่เพิ่มไหม...
จริงแล้วมันคือ โปรโมชั่น ต่างๆนาๆ ในช่วงนั้น ที่บริษัทเค้าให้พูด
.....เช่น เอาโน่น เอานี่เพิ่มไหมครับ ราคาเท่านั้นเท่านี้เอง
..แล้วท่านๆๆทั้งหลายเคยตอบเค้าบ้างไหมครับ...หรือว่าเฉยๆไม่ตอบ รอตังค์ทอนอย่างเดียว
พนักงานก้อจะพูดไปเรื่อยๆกับลูกค้าทุกคน ( เหมือนเปิดเทป ซ้ำไปเรื่อยๆ )