เพิ่มอีกกระทู้นะครับ แม้จะลบไปแล้วแต่ผมมี ไม่ต้องกลัวครับ ผมไวกว่าเสมอ
ขอเพิ่มข้อความจาก#16
ต่อไปการร้องเรียนผ่าน Pantip น้ำหนักการต่อรองหรือผลต่อศูนย์บริการมันก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ และในที่สุดก็ขาดความขลัง เช่นกรณีที่เมื่อก่อนมีปัญหาเรื่องรถ ก็วิ่งไปช่อง 3 ตอนหลังบริษัทรถไปเป็นสปอนเซอร์การร้องเรียนก็หายไป
การตลาดของบริษัทรถพวกคุณบางคนยังดูไม่ออกอีกหรือ รถมีดีเฟ็กแก้ปัญหาให้คุณต้องลบกระทู้ทิ้งนะ พอเจอหลายกระทู้ที่ร้องเรียนผ่านpantip แล้วพอเจรจาจบลบทิ้งไป คนติดตามจะรู้สึกว่ากระทู้พวกนี้มันน่าเบื่อ พอเจรจาได้ก็ลบกระทู้ทิ้ง พอมีกระทู้แนวนี้มาใหม่ หลายคนก็จะไม่สนใจ และมองผ่านมันไป พลังของการกดดันบริษัทรถยนต์ที่ Pantip เคยมีก็จะอ่อนแอลง ในอนาคตคนที่ออกรถมีดีเฟ็กจะตั้งกระทู้เพื่อเรียกร้องให้ บริษัทรถยนต์รับผิดชอบก็จะไม่มีน้ำหนักอีกต่อไป ไม่ทราบว่าคุณ Time to enjoy หวังให้เป็นแบบนั้นใช่รึเปล่า
ในปัจจุบันนี่ไม่ทราบว่าพวกคุณรู้มั้ยว่า เราเหลือช่องทางในการเรียกร้องสิทธิ์ของผู้บริโภคกี่ช่องทาง แล้วผู้ผลิตทั้งหลายก็พยายามเข้ามาควบคุม และทำลายช่องทางเหล่านี้ ต่อไปเราคงได้อยู่ในประเทศที่ผู้บริโภคห้ามปริปากบ่น ยัดอะไรมาก็ต้องใช้
กระทู้รถมาสด้า 3 หลุด QC ทำไมหายไปครับ
เพิ่มอีกกระทู้นะครับ แม้จะลบไปแล้วแต่ผมมี ไม่ต้องกลัวครับ ผมไวกว่าเสมอ
ขอเพิ่มข้อความจาก#16
ต่อไปการร้องเรียนผ่าน Pantip น้ำหนักการต่อรองหรือผลต่อศูนย์บริการมันก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ และในที่สุดก็ขาดความขลัง เช่นกรณีที่เมื่อก่อนมีปัญหาเรื่องรถ ก็วิ่งไปช่อง 3 ตอนหลังบริษัทรถไปเป็นสปอนเซอร์การร้องเรียนก็หายไป
การตลาดของบริษัทรถพวกคุณบางคนยังดูไม่ออกอีกหรือ รถมีดีเฟ็กแก้ปัญหาให้คุณต้องลบกระทู้ทิ้งนะ พอเจอหลายกระทู้ที่ร้องเรียนผ่านpantip แล้วพอเจรจาจบลบทิ้งไป คนติดตามจะรู้สึกว่ากระทู้พวกนี้มันน่าเบื่อ พอเจรจาได้ก็ลบกระทู้ทิ้ง พอมีกระทู้แนวนี้มาใหม่ หลายคนก็จะไม่สนใจ และมองผ่านมันไป พลังของการกดดันบริษัทรถยนต์ที่ Pantip เคยมีก็จะอ่อนแอลง ในอนาคตคนที่ออกรถมีดีเฟ็กจะตั้งกระทู้เพื่อเรียกร้องให้ บริษัทรถยนต์รับผิดชอบก็จะไม่มีน้ำหนักอีกต่อไป ไม่ทราบว่าคุณ Time to enjoy หวังให้เป็นแบบนั้นใช่รึเปล่า
ในปัจจุบันนี่ไม่ทราบว่าพวกคุณรู้มั้ยว่า เราเหลือช่องทางในการเรียกร้องสิทธิ์ของผู้บริโภคกี่ช่องทาง แล้วผู้ผลิตทั้งหลายก็พยายามเข้ามาควบคุม และทำลายช่องทางเหล่านี้ ต่อไปเราคงได้อยู่ในประเทศที่ผู้บริโภคห้ามปริปากบ่น ยัดอะไรมาก็ต้องใช้