คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
พนักงาน ถ้าเผื่อยัง งง กับระบบตัวเอง ไม่รู้จะแถอย่างไร
ช่วยตอบคำถามที ว่า promotion ที่ผมเลือกคือ free size 599 โทรได้ 300 นาที ถ้าเกิน คิดนาทีละ 1.50 (ผิดกฎหมายหรือไม่)
อีกอย่าง กดแลกคะแนน TRUE YOU ไป 300 ต้องได้ฟรี 120 นาที ทำไมให้มาแค่ 15.29 นาที แล้วไม่คำนวณต่อ
ถ้าบอกว่า ตัดยอด วันที่ 1 ทำไมใช้ได้ถึงแค่วันที่ 9
แล้วสิทธิ์คะแนนตรงนี้ ทำไมโดนตัด ไหนพนักงานบอกเองว่า ถ้ายังใช้ไม่หมด จะคิดจากสิทธิ์ 120 นาทีก่อนจึงจะคิดจากโปรโมชั่นปกติ
นี่ผมโดนริดรอนสิทธิ์เกือบ 100 นาที !!!!!!!!!!!!!!!
แล้วไหน 30 นาทีที่บอกจะให้ เพื่อจะได้ไม่คิดมากเรื่องบิลล์เก่าที่คิดเกินมา 3 เดือน ????
ตกลง ไม่ให้อะไรด้วย แถมคิดเงินเพิ่มด้วยสินะ
ช่วยตอบคำถามที ว่า promotion ที่ผมเลือกคือ free size 599 โทรได้ 300 นาที ถ้าเกิน คิดนาทีละ 1.50 (ผิดกฎหมายหรือไม่)
อีกอย่าง กดแลกคะแนน TRUE YOU ไป 300 ต้องได้ฟรี 120 นาที ทำไมให้มาแค่ 15.29 นาที แล้วไม่คำนวณต่อ
ถ้าบอกว่า ตัดยอด วันที่ 1 ทำไมใช้ได้ถึงแค่วันที่ 9
แล้วสิทธิ์คะแนนตรงนี้ ทำไมโดนตัด ไหนพนักงานบอกเองว่า ถ้ายังใช้ไม่หมด จะคิดจากสิทธิ์ 120 นาทีก่อนจึงจะคิดจากโปรโมชั่นปกติ
นี่ผมโดนริดรอนสิทธิ์เกือบ 100 นาที !!!!!!!!!!!!!!!
แล้วไหน 30 นาทีที่บอกจะให้ เพื่อจะได้ไม่คิดมากเรื่องบิลล์เก่าที่คิดเกินมา 3 เดือน ????
ตกลง ไม่ให้อะไรด้วย แถมคิดเงินเพิ่มด้วยสินะ
แสดงความคิดเห็น
TRUE MOVE H+ การหากินง่าย ๆ กับระบบรวน ๆ และการไม่ชี้แจงค่าใช้จ่าย
หลังจากที่ได้สอบถามไป ว่าเหตุใดจึงยกยอดค่าบริการที่เคยชำระไปแล้ว 3 เดือนมารวมกับเดือนล่าสุดที่ยังไม่ถึงกำหนดเรียกเก็บ เพราะผมใช้แบบรายเดือน ต้องใช้ก่อน จึงเรียกเก็บไม่ใช่หรือ
ผลจากการร้องเรียนครั้งนั้น TRUE เลี่ยงที่จะตอบว่า "ทำไมจึงมียอดรวมเรียกย้อนหลัง" และเสนอให้ผมปิดปากหยวน ๆ กับข้อผิดพลาดด้วยการเสนอให้ใช้งานฟรี 30 นาที ... ซึ่งผลออกมาก็คือ
1. จากการที่ยอดการใช้งานต้องตัดทุกวันที่ 1 กลายเป็นว่าเปลี่ยนเป็นตัดทุกวันที่ 9 และยอดแรกที่ควรเรียกเก็บ ต้องตัดวันที่ 1 ธันวาคม กลายเป็นตัดยอดวันที่ 9 พฤศจิกายนแทน อะไรกัน ใช้ไป 9 วัน ตัดยอด !!!
2. ระหว่างเดือน ในช่วงสัปดาห์แรก มีการกดใช้สิทธิ์ SMS ฟรี ไป 2 ครั้ง ครั้งละ 50 ข้อความ อันนี้รวมมาให้ จาก 300 เป็น 400 แต่ระหว่างการใช้ ถามพนักงานว่าจะเช็คได้อย่างไร พนักงานทุกคนทั้งจากอดีต และปัจจุบัน ตอบเช่นเดียวกันว่า ให้ใช้ iService แต่มันไม่ update ครับ จนถึงทุกวันนี้ ถ้าจะให้ update ข้อมูล คือ ต้อง uninstall ออก แล้วลงใหม่ ผมเช็คจากทั้ง iPhone 5S และ Galaxy Note 8 เป็นแบบเดียวกันทั้ง 2 เครื่อง โดยเช็คผ่านทั้ง Wifi True Online จากที่บ้าน จากที่ 7-11 และทั้งจากสัญญาณ 4G ทั้งจากบ้าน และที่ศูนย์ TRUE
3. ระหว่างเดือน ได้มีการใช้สิทธิ์ คะแนน TRUE YOU 300 คะแนนแลกค่าโทรทุกเครือข่าย 120 นาที ผลคือ มีการหักคะแนนจริง แต่ไม่มีการนำมาคิด และใน iSERVICE ก็ update ถึงแค่นาทีที่ 5 กว่า ๆ แล้วไม่อัพเดทการใช้งานอีก ปรากฏว่ายอดล่าสุดที่มา คือเกินไป 200 กว่านาทีจาก 300 นาทีที่ได้รับ เป็นไปได้ไง .... ที่สำคัญ 30 นาทีที่ว่าให้ฟรี จะได้ไม่พูดมากในกระทู้เก่า ก็ไม่มีด้วย
4. ระหว่างเดือน มีการหลอกล่อให้ใช้สิทธิ์ 3G จาก TRUEYOU พอกดรับสิทธิ์ จะได้ชิงโชคอะไรสักอย่าง ผลคือ จากที่ความเร็วเร็วดี 4G บ้าง 3G แบบเต็ม ๆ บ้าง ก็กลายเป็น 3G เน่า ๆ แค่หน้าเฟซหน้าเดียว ก็หมุนติ้ว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อยู่เป็นชั่วโมง ต้องเปลี่ยนมาใช้ Wifi Pocket ของอีกหมายเลขแทน ทั้งที่อยู่ที่เดียวกัน แต่เร็วไม่เท่ากัน ทั้งที่เป็นแบบ unlimited ทั้งคู่ มันคืออะไร
5. หลังไมค์ที่ส่งมา มีการสรุปว่า การตัดยอดเปลี่ยนไปทุกเดือน ตามแต่ใจระบบจะปรารถนา ... มันควรเป็นแบบนั้นหรือ ?
กราบขอร้อง TRUE แทนประชาชนชาวไทยที่โดนเอารัดเอาเปรียบทั้งประเทศด้วยเถอะ
กรุณาซื่อสัตย์กับลูกค้าหน่อยได้ไหม ถ้า iSERVICE มันใช้ไม่ได้ผล ก็เอาออกไปเถอะ คนที่เขียน App กับคนพัฒนาระบบน่ะ
รวมถึงคนที่ออกแบบใบเรียกเก็บเงินด้วย มีอย่างที่ไหน คิดยอดเก่ามารวมด้วยตลอด ถ้าเป็น พ่อแม่พี่น้องของพนักงานเองโดนบ้าง จะรู้สึกอย่างไรครับ ?
กราบละนะ TRUE อุตส่าห์ดีใจว่า อย่างน้อยยังมี operator ที่มีสัญญาณเน็ตดี ๆ เหลืออยู่
อย่าให้การไม่โปร่งใสในการเรียกเก็บค่าบริการ มาทำให้ผู้บริหารใหญ่ของคุณ ต้องเสื่อมเสียภาพลักษณ์ไปมากกว่านี้เลย