หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คะตอบหน่อยเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรรายเดือน
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
คือจะเผลี่ยนแพคเกจหลักค่ะ แต่ทำรายการผ่าน eservice ไม่ได้เลย ข้อความเข้าว่าให้ติดต่อ 1175 อย่างเดียวเลย วันนี้ตัดรอบบิลแล้ว ถ้าเปลี่ยนพรุ่งนี้จะทันอยู่มั้ยคะ?? กลัวเปลี่ยนแพคเกจแล้วมีบิลมาเก็บทั้งของแพคเก่าและใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
เปลี่ยนแพคแกจแล้วแต่ทำไมยังเป็นแพคแกจเดิมอยู่
เมือสัปดาห์ที่แล้วผมได้ปลี่ยนแพคแกจเน็ตไป ซึ่งในระบบ e-service ก็บอกเปลี่ยนแล้วโดยผมเลือกให้มีผลในบิลทันไป แต่ทำไมวันนี้กลับมาเช็คกลับมาเป็นแพคแกจเดิมละครับ ถ้ามาเปลี่ยนตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วเพราะขึ้นบิลใ
สมาชิกหมายเลข 1030024
ไปเปลี่ยนแพคเกจทรูออนไลน์กลับได้อีกแพคเกจ
วันที่29 กพ ผ่านมาผมได้ไปขอเผลี่ยนแพคเกจทรูออนไลน์ จากสุขคูณสาม 799บาท เป็นสมาทช้อย 999 บาท และเพิ่มทรูวิชั่นเป็นแฮปปี้แฟมมิลี่ กลับได้แพคเกจสุขคูณสามอีกแพคเกจ และเมื่อ วันที่ 7 มีนาคม ทำเรื่องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 3042801
เตือนภัย AIS 1175 สมัครแพคเกจ play premium plus ให้เองโดยพลการ และไม่สามารถยกเลิกได้
2 เดือนที่ผ่านมาผมได้รับบิลค่าใช้บริการที่สูงเกินจริง จึงไปที่ AIS SHOP เซ็นทรัลนครปฐม เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าผมได้สมัครแพจเกจ PLay premium plus เดือนละ 299 บาทเมื่อวันที่ 15 มี.ค.68 ผมจำได้ว่าวันดังก
มะเขือเอ้ย
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
Ais ทำไมถึงยังคิดเงินคะ
ยกเลเลิกเลิกบริการไปแล้ววแต่ในรอบบิลถัดไปยังคิดเงินอยู่ ยกเลิกก่อนรอบบิลถัดไปจะเรียกเก็บด้วย จะคุกับคลอเซ็นเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 7927732
อยากเปลี่ยนเน็ตมือถือแพคเกจหลัก ais ค่ะ
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก ais เป็นแพคเกจ 5G social unlimited 699 ค่ะ แต่โทร 1175 ไป ไม่ได่คุยกับ พนักงานเลยค่ะ เจอแต่ เสียงอัตโนมัติ ทำไงดีคะๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
Aisสมัครแพคเกจให้เอง
aisสมัครแพคเกจให้เอง พนักงานโทรมา บอกแล้วว่าไม่เอา สรุปบิลออกต้องจ่ายเพิ่ม99฿ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7885033
แพคเกจโรมมิ่งAIS รับสายโทรเข้าจากเมืองไทย ขณะอยู่ต่างประเทศ
ถ้าจะรับสายโทรเข้าจากเบอร์เมืองไทย ขณะอยู่ที่แคนาดา ต้องซื้อแพคเกจไหนเพื่อประหยัดค่าบริการโรมมิ่ง(แทนที่จะจ่ายนาทีละ55) เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9040405
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คะตอบหน่อยเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรรายเดือน