AIS คะตอบหน่อยเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรรายเดือน

คือจะเผลี่ยนแพคเกจหลักค่ะ แต่ทำรายการผ่าน eservice ไม่ได้เลย ข้อความเข้าว่าให้ติดต่อ 1175 อย่างเดียวเลย วันนี้ตัดรอบบิลแล้ว ถ้าเปลี่ยนพรุ่งนี้จะทันอยู่มั้ยคะ?? กลัวเปลี่ยนแพคเกจแล้วมีบิลมาเก็บทั้งของแพคเก่าและใหม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่