เมือสัปดาห์ที่แล้วผมได้ปลี่ยนแพคแกจเน็ตไป ซึ่งในระบบ e-service ก็บอกเปลี่ยนแล้วโดยผมเลือกให้มีผลในบิลทันไป แต่ทำไมวันนี้กลับมาเช็คกลับมาเป็นแพคแกจเดิมละครับ ถ้ามาเปลี่ยนตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วเพราะขึ้นบิลใหม่อีกที ทำไม AIS ผลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้ละครับ ถ้าเจอแบบนี้ขอบายนะครับค่ายนี้ อยู่มานานก็ไม่ช่วยอะไรเลย
เปลี่ยนแพคแกจแล้วแต่ทำไมยังเป็นแพคแกจเดิมอยู่