โทรหา Call Center ทรูมูฟ เอช ไม่ต้องตกใจ มีผู้ช่วยจากอนาคต "มะลิ" มาช่วยรับคำสั่งเสียง

กระทู้ข่าว
True จัดงาน True No.1 Best in Service ขยับบริการ Call Center พูดคำสั่งเสียง ให้ "มะลิ" สาวน้อยอัจฉริยะ รับคำสั่งเสียงเป็นภาษาไทยได้ ครบวงจรทั้ง Call Center และบริการ TrueiService และ True Money Kiosk ทำอะไรได้เอง ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องง้อพนักงาน



ทรู ยกระดับ Call Center จากที่เคยโทรเข้าไป แล้วกดเลข เพื่อเข้าเมนูติดต่อเรื่องต่างๆ เปลี่ยนเป็นบริการรับคำสั่งเสียงภาษาไทย ผ่านบริการ "มะลิ" เป็น Virtual Assistant ผู้ช่วยแห่งอนาคต ที่รับคำสั่งเสียงของเราแล้วช่วยตรวจสอบยอดค่าใช้บริการ รายละเอียดโปรโมชั่น อยากรู้อะไร สั่งได้เลย มะลิตอบได้แบบไม่ต้องรอ Call Center ที่เป็นพนักงานเข้ามาตอบ ถ้าอยากจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ก็ทำได้

ทรู ทุ่มงบ 2,000 ล้านบาท (ปี 2555 - 2559) พัฒนาบริการ มะลิ ให้จดจำและรับรู้คำสั่งเสียงภาษาไทยได้แม่นยำ 94.7% โดยคุณ คาร์ล กูเดียร ผู้บริการด้านการบริการลูกค้ามองว่า บริการนี้จะช่วยให้สามารถกำจัดสิ่งที่ลูกค้าไม่พอใจออกไปได้ คือไม่ต้องรอสายนาน อยากรู้อะไรก็ตรวจสอบได้เลย หรือถ้าไม่อยากโทรหา Call Center ก็ใช้เว็บ www.trueiservice.com ตรวจสอบได้ด้วยตนเอง เช็กโปร เปลี่ยนโปร สมัครแพ็คเกจ จ่ายค่าบริการ แถมยังมีตู้ kiosk คล้ายตู้ ATM ให้เราจ่ายเงินได้ด้วย เห็นแบบนี้แล้วทำไมต้องไปช้อป ทำไมต้องต่อคิวจ่ายเงินล่ะเนอะ



บริการ "มะลิ" ให้บริการสำหรับผู้ใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ส่วนเติมเงิน รอกลางปีหน้าจะได้ใช้ ต่อไปเราไม่ต้องกด IVR ไม่ต้องกดตัวเลข ก็ให้มะลิช่วยตรวจสอบยอด โปรโมชั่น รายละเอียด จ่ายเงิน ให้เราได้

นอกจากนี้ ทรูยังมีบริการจาก True Voice ซึ่งให้บริการ Call Center ต่างๆ เช่น AEON และกำลังจะทำให้ไทยสไมล์ ใครโทรหา Call Center แล้วมีบริการให้พูคำสั่งเสียง ก็มาจากบริการของทรูเนี่ยแหล่ะ

ที่มา [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ความเห็นส่วนตัว เอาไปพัฒนาคุณภาพ พนักงานจะดีกว่านะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่