[DTAC] ร้องเรียนปัญหาการให้บริการกับทางศูนย์ dtac ค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาไปทำการขอเคลมสายชาร์ต Iphone5s ที่ซื้อไปกับทางศูนย์ DTAC ค่ะ

                      ไปถึงพนง.ต้อนรับก็ดูสายและกดบัตรคิวให้ค่ะ ซึ่งมีคิวก่อนหน้าแค่ 1 คิวเลือกที่จะนั่งรอค่ะ แต่รอคิวนานมาก(ประมาณครึ่งชั่วโมง)ทั้งๆที่มีคิวก่อนหน้าเพียง 1 คิวเท่านั้น ด้วยความสงสัยเลยเดินไปสอบถามพนง.ที่เคาเตอร์ที่เป็นคิวประเภทเดียวกัน(เรียกคิวล่าสุดเป็น E2 ค่ะ จขกท. E3) ซึ่งมีพนง.นั่งอยู่เลยเดินเข้าไปสอบถามว่าคิวต่อไปอีกนานรึเปล่าคะ พนง.เค้าเตอร์ข้างๆจึงตอบว่าอีกสักครู่ครับ แล้วจึงเรียกคิวค่ะ
                      พนง.ก็ดูสายนิดนึงแล้วขอดูตัวเครื่องกับบัตรประชาชนค่ะ เราไม่ได้เอาตัวเครื่องมาเลยไม่ได้ส่งสายเคลมค่ะ

สิ่งที่อยากแนะนำคือ ครั้งต่อไปอยากรบกวนให้พนง.แจ้งตั้งแต่แรกว่าต้องใช้หลักฐานอะไรในการส่งสินค้าเพื่อเคลมบ้างตั้งแต่ต้นค่ะ(อันนี้เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้ถาม) เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลารอคิว(ซึ่งนานมาก) นั่งรออยู่ครึ่งชั่วโมงเสียเวลามากๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปล.สังเกตเวลาจากรูปด้านล่างค่ะ รับคิวเวลา  13.14 เรียกคิวเวลา 13.44

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว พระอาทิตย์ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อมยิ้ม17  และยินดีน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะ แจ้งไปยังหน่วยงานที่ดูแลรับทราบ เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ โดยต้นข้าว ขอทราบเบอร์ , สาขาที่ติดต่อเป็นสำนักงานบริการสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 หรือไม่คะ ??  พร้อม link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่