คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว
ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
และยินดีน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะ แจ้งไปยังหน่วยงานที่ดูแลรับทราบ เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ โดยต้นข้าว ขอทราบเบอร์ , สาขาที่ติดต่อเป็นสำนักงานบริการสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 หรือไม่คะ ?? พร้อม link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ



▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
[DTAC] ร้องเรียนปัญหาการให้บริการกับทางศูนย์ dtac ค่ะ
ไปถึงพนง.ต้อนรับก็ดูสายและกดบัตรคิวให้ค่ะ ซึ่งมีคิวก่อนหน้าแค่ 1 คิวเลือกที่จะนั่งรอค่ะ แต่รอคิวนานมาก(ประมาณครึ่งชั่วโมง)ทั้งๆที่มีคิวก่อนหน้าเพียง 1 คิวเท่านั้น ด้วยความสงสัยเลยเดินไปสอบถามพนง.ที่เคาเตอร์ที่เป็นคิวประเภทเดียวกัน(เรียกคิวล่าสุดเป็น E2 ค่ะ จขกท. E3) ซึ่งมีพนง.นั่งอยู่เลยเดินเข้าไปสอบถามว่าคิวต่อไปอีกนานรึเปล่าคะ พนง.เค้าเตอร์ข้างๆจึงตอบว่าอีกสักครู่ครับ แล้วจึงเรียกคิวค่ะ
พนง.ก็ดูสายนิดนึงแล้วขอดูตัวเครื่องกับบัตรประชาชนค่ะ เราไม่ได้เอาตัวเครื่องมาเลยไม่ได้ส่งสายเคลมค่ะ
สิ่งที่อยากแนะนำคือ ครั้งต่อไปอยากรบกวนให้พนง.แจ้งตั้งแต่แรกว่าต้องใช้หลักฐานอะไรในการส่งสินค้าเพื่อเคลมบ้างตั้งแต่ต้นค่ะ(อันนี้เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้ถาม) เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลารอคิว(ซึ่งนานมาก) นั่งรออยู่ครึ่งชั่วโมงเสียเวลามากๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ปล.สังเกตเวลาจากรูปด้านล่างค่ะ รับคิวเวลา 13.14 เรียกคิวเวลา 13.44