ผมซื้อ Samsung Note 4 มาในวันที่ 31 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 20.30 น. มาใช้ได้ถึงวันนี้ 26 พฤศจิกายน 2557 มีปัญหาแล้วครับ คือชาร์จแบตไม่เข้าเลยทั้งวันทมั้งคืน ทำไงดีครับเข้าศูนย์ได้อย่างเดียว กับราคาขนาดนี้ทำไมบริษัทไม่มี QC ตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อน และทาง Call Center พูดจาไม่ดีเลยนะครับตอบคำถามไม่ได้ให้เข้าศูนย์อย่างเดียว ใช้ Samsung เป็นครั้งที่ 2 ครับ มีปัญหาทุกที อยากให้บริษัทซื้อเครื่องคืนครับ พอกันทีกับ Samsung
มีทางแก้ไขทางอื่นได้ไหมครับ เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก
Samsung Note 4 มีปัญหาแล้ว
มีทางแก้ไขทางอื่นได้ไหมครับ เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก