สืบเนื่องมาจากภาคแรกตามกระทู้ข้างล่าง
http://pantip.com/topic/32791649
ทางtrueได้หลังไมกลับมา อีก2วันได้จัดการให้เรียบร้อย จบภาค1
เดือนนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว ไม่รู้ว่าระบบทางทรูมีปัญหาอะไรหรือเปล่า พอครบวันตัดรอบบิลตัดเวลาสนทนาผมแต่ไม่ยอมตัดดาต้าที่ใช้ไป
โทรไปที่1331 ก็เหมือนเดินทำอะไรไม่ได้ ส่งเรื่องให้แผนกอื่นอยู่ ตอนนี้รอมา5วันแล้วโทรไปก็เหมือนเดิม ขอให้โอนสายหรือเบอร์ติดต่อกลับแผนกที่รับเรื่องก็ให้ไม่ได้ หรือว่าความโชคร้ายจะตกสู่ผู้บริโภคจิง
ไว้รอดูกันอีกทีว่าTruemoveสำหรับผมจะเป็นหนังไตรภาคหรือเปล่า ><!
ย้ายค้ายมาtruemove ก็โดนดีซะแล้ว ภาค2
http://pantip.com/topic/32791649
ทางtrueได้หลังไมกลับมา อีก2วันได้จัดการให้เรียบร้อย จบภาค1
เดือนนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว ไม่รู้ว่าระบบทางทรูมีปัญหาอะไรหรือเปล่า พอครบวันตัดรอบบิลตัดเวลาสนทนาผมแต่ไม่ยอมตัดดาต้าที่ใช้ไป
โทรไปที่1331 ก็เหมือนเดินทำอะไรไม่ได้ ส่งเรื่องให้แผนกอื่นอยู่ ตอนนี้รอมา5วันแล้วโทรไปก็เหมือนเดิม ขอให้โอนสายหรือเบอร์ติดต่อกลับแผนกที่รับเรื่องก็ให้ไม่ได้ หรือว่าความโชคร้ายจะตกสู่ผู้บริโภคจิง
ไว้รอดูกันอีกทีว่าTruemoveสำหรับผมจะเป็นหนังไตรภาคหรือเปล่า ><!