เสียงจากลูกค้าทรู "สุขคูณสาม" ไม่สุขแล้วนะ

เริ่มแรกเราก็ใช้เน็ทบ้านของทรู ที่ชลบุรี มาเป็นปี
พอเห็นมีโปรโมชั่น ก็เลยเลือกใช้ แต่มีเหตุให้คลางแคลงใจ
เรื่องค่าใช้บริการก็เลยตั้งใจไปยกเลิก "สุขคูณสาม" ที่ใช้มากว่าหกเดือนแล้ว

แต่ . . . เค้าว่าจะมีค่าปรับ 4,000 กว่าบาท

เหตุที่เราไม่อยากใช้แล้วนั้น เพราะมันพัวพันหลายบริการ
แล้วเรียกเก็บซ้ำซ้อน ดูแล้วงง
ตอนจะใช้ ก็ว่าคุ้มดี มีเน็ท โทร.199 และทรูวิชั่น
ก็ใช้มาสักพัก  แรกๆ ก็ปกติดี
ผ่านมาได้เดือนที่สามหรือสี่นี่แหล่ะ
ตอนชำระบิล แจ้งว่าเราค้างชำระ จะจ่ายสองเดือนเลยมั้ย

ไม่เคยค้างเลย จ่ายทุกเดือน

ทรูก็บอกว่า เน็ทบ้าน ต้องจ่ายก่อนจึงใช้
ส่วนค่าโทร.ใช้แล้วค่อยจ่าย มีส่วนเกิน ต้องรอให้สรุปงวดก่อนจึงจะจ่ายได้

อ้าว . . . งงครับ แพ็กเกจเดียวกัน มีจ่ายก่อน จ่ายหลัง รอสรุปยอด

เลยคิดว่าจะปิดโปรโมชั่นแล้ว ทีนี้แหล่ะ . . .
จนท.แจ้งว่าต้องใช้ครบ 1 ปี จึงไม่มีค่าปรับ จากค่าติดตั้ง 4,000

ค่าติดตั้งอะไรกัน เน็ทบ้านมีอยู่แล้ว ใช้มาเป็นปี
โมเด็ม(หรือเร้าเตอร์หว่า) ก็อันเดิม
ถ้าเป็นลูกค้าใหม่ คุณก็ต้องเอามาติดตั้งให้
แต่นี่เรามีอยู่เดิม คุณจะคิดค่าปรับกันมโหฬารอย่างนี้เลยรึ

ที่เดินสายก็มีแค่ สายที่ต่อกล่อง True Vision มาติดแค่นั้น

จำได้ว่าต้องจ่ายเงินให้ช่างของคุณ ที่มาติดตั้งอีกด้วย
น่าจะเป็นค่าประกันกล่อง True Vison  1,000  บาท

เรายอมรับ ว่าไม่ได้อ่านเรื่องการยกเลิก ต้องรอ 1 ปี
แต่การติดตั้ง เขาก็ติดตั้งบางส่วน ไม่ได้ติดตั้งครบทั้งเซ็ท
แต่จะปรับเต็มที่ เหมือนกับทุกๆ ราย เราว่ามันเอาเปรียบผู้บริโภคนะ

มีใครทราบ ว่าเราควรทำอย่างไร แจ้ง หรือ ร้องเรียน ที่หน่วยงานไหนได้บ้างมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่