ออกตัวก่อนนะคะ ว่าเราเป็นผู้หญิง ไม่ได้มีประสพการณืมากมาย ออกฟอร์จูนเนอร์คันที่ 3 สองคันแรกออกที่ กรุงเทพ ไม่เคยมีปัญหา อาจทำให้เราหละหลวมในการตรวจสอบนับรถใหม่
28 กค. 2557 เราจองรถกับศูนย์โตโยต้าพัทยา 1998_สาขาบ่อวินเป็นฟอร์จูนเนอร์รุ่นมิดไนท์ ราคา1,456,000 โดยเซลให้ส่วนลด 65,000 บาทค่ะ_
พอเรานัดจะรับรถเซลแจ้งรับรถได้เลยค่ะ_แต่รถมิดไนท์รอนานค่ะรับรุ่นก่อนได้หรือเปล่าคะ_เราก็พอดีต้องมาทำงานภูเก็ต_นัดรับรถวันที่ 3 ตุลาคม ไปเจอรถ_ภายในสีดำ_อ้าวเราลืมคุยเรื่องภายใน_ปกติรถสีดำเราชอบภายในสีครีมเพราะสีดำฝุ่นสกปรกง่าย_จำใจรับรถ_เรารับรถมาค่ะ
จับได้2 วันพบว่าน้ำฉีดกระจกหน้าไม่ไหล_เข้า0 เค้าแจ้งมาว่าหนูกัดสายทำการเปลี่ยนสายยางให้พอถึงเช็ครถ 1,000 กม. เราแจ้งว่ากระจกหลังก็ฉีดน้ำไม่ได้_อ้าว!!! งานเข้าแล้วทำไมไม่เช็คให้เราตั้งแต่ตอนเราแจ้งว่าน้ำกระจกไม่ไหล
ผ่านมาได้เกือบเดือน_เรามีความรู้สึกกลิ่นเข้ามาภายในรถมากเกินไป_ขับรถผ่านร้านไก่ย่าง_ทำให้เราหิวข้าวทันที_ไม่ไหวๆๆๆไปเช็คอีกรอบดีกว่าอันนี้รอบ3 นะ
เช็คมาปรากฎว่าหนูค่ะเข้าไปกัดสายไฟ_สายยางและมีทั้งฉี่หนู_ขี้หนู
เฮ้ย!!! แถมพนักงานรับรถถามว่ารถเราเคยชนป่าว_ทำไมเสียงดังข้างประตู_เริ่มงงรอบ4 เราบอกรถยังซื้อไม่ถึงเดือนเลยนะ_พอดูใบเสร็จเฮ้ย!!! งงรอบที่5 รถเราออกตั้งแต่วันที่ 29/01/14 เป็นไปได้ยังไง
สรุปเราโทรหาเซล_ได้คำตอบว่า_รถในสต๊อกมีแต่ไม่แจ้งเราเลยสต๊อกที่ว่ามีอ่ะ_มันนานแค่ไหน_เราจะรับได้หรือเปล่า
ปล. ปกติเราซื้อรถแต่ 0 ในกทม. เราซื้อคันที่3 แล้วฟอร์จูนเนอร์ 0 ส่วนที่กทม. แจ้งเราค่ะ_พี่หนูให้ส่วนลด8 หมื่นแต่รถปี 2013 นะคะ นี่คือเซลที่ดี
กลับมาถึง โตโยต้าพัทยา1998 สาขาบ่อวิน_เซลบอกคุยกับ ผจก. เลย
ต่อสายคุยกัน_ได้คำว่าขอโทษ
น้อมรับความผิดพลาด ให้เอารถกลับมาเข้า0 จะเช็คให้ละเอียดเหมือนใหม่_เราอยู่ภูเก็ตและรถซื้อมาใช้ที่นี่ไม่สามารถเอากลับไปเข้า0 ได้เรากลับปีหน้า_ตอนนี้ทาง0 ยื่นข้อเสนอมาให้เราคือ_ให้ส่วนลดค่าอะไหล่ตอนเช็คระยะ 15% เอ่อ_ภูเก็ตถ้าจองล่วงหน้า ลด10% อยู่แล้ว_ตะเอามาทำอะไร 5%
เราเสียเวลาเอารถเข้า0 มา4 ครั้งแล้ว รู้สึกเซงมากตอนนี้_งานเราคือเลขาต้องขับรถส่งเจ้านายด้วย_เข้า0 ที่ต้องลางานไปทั้งวัน_เพราะวันก่อนบุฟองน้ำตู้แอร์ใหม่จอดรถ 2 วัน
รู้สึกเสียความรู้สึกมาก_ทำไมหลอกขายรถเก่าถึง 9เดือนให้เรา
เตือนภัย ซื้อ Toyota Fortuner ป้ายแดง กับ บริษัทโตโยต้าพัทยา 1998 จำกัด สาขาบ่อวิน
28 กค. 2557 เราจองรถกับศูนย์โตโยต้าพัทยา 1998_สาขาบ่อวินเป็นฟอร์จูนเนอร์รุ่นมิดไนท์ ราคา1,456,000 โดยเซลให้ส่วนลด 65,000 บาทค่ะ_
พอเรานัดจะรับรถเซลแจ้งรับรถได้เลยค่ะ_แต่รถมิดไนท์รอนานค่ะรับรุ่นก่อนได้หรือเปล่าคะ_เราก็พอดีต้องมาทำงานภูเก็ต_นัดรับรถวันที่ 3 ตุลาคม ไปเจอรถ_ภายในสีดำ_อ้าวเราลืมคุยเรื่องภายใน_ปกติรถสีดำเราชอบภายในสีครีมเพราะสีดำฝุ่นสกปรกง่าย_จำใจรับรถ_เรารับรถมาค่ะ
จับได้2 วันพบว่าน้ำฉีดกระจกหน้าไม่ไหล_เข้า0 เค้าแจ้งมาว่าหนูกัดสายทำการเปลี่ยนสายยางให้พอถึงเช็ครถ 1,000 กม. เราแจ้งว่ากระจกหลังก็ฉีดน้ำไม่ได้_อ้าว!!! งานเข้าแล้วทำไมไม่เช็คให้เราตั้งแต่ตอนเราแจ้งว่าน้ำกระจกไม่ไหล
ผ่านมาได้เกือบเดือน_เรามีความรู้สึกกลิ่นเข้ามาภายในรถมากเกินไป_ขับรถผ่านร้านไก่ย่าง_ทำให้เราหิวข้าวทันที_ไม่ไหวๆๆๆไปเช็คอีกรอบดีกว่าอันนี้รอบ3 นะ
เช็คมาปรากฎว่าหนูค่ะเข้าไปกัดสายไฟ_สายยางและมีทั้งฉี่หนู_ขี้หนู
เฮ้ย!!! แถมพนักงานรับรถถามว่ารถเราเคยชนป่าว_ทำไมเสียงดังข้างประตู_เริ่มงงรอบ4 เราบอกรถยังซื้อไม่ถึงเดือนเลยนะ_พอดูใบเสร็จเฮ้ย!!! งงรอบที่5 รถเราออกตั้งแต่วันที่ 29/01/14 เป็นไปได้ยังไง
สรุปเราโทรหาเซล_ได้คำตอบว่า_รถในสต๊อกมีแต่ไม่แจ้งเราเลยสต๊อกที่ว่ามีอ่ะ_มันนานแค่ไหน_เราจะรับได้หรือเปล่า
ปล. ปกติเราซื้อรถแต่ 0 ในกทม. เราซื้อคันที่3 แล้วฟอร์จูนเนอร์ 0 ส่วนที่กทม. แจ้งเราค่ะ_พี่หนูให้ส่วนลด8 หมื่นแต่รถปี 2013 นะคะ นี่คือเซลที่ดี
กลับมาถึง โตโยต้าพัทยา1998 สาขาบ่อวิน_เซลบอกคุยกับ ผจก. เลย
ต่อสายคุยกัน_ได้คำว่าขอโทษ
น้อมรับความผิดพลาด ให้เอารถกลับมาเข้า0 จะเช็คให้ละเอียดเหมือนใหม่_เราอยู่ภูเก็ตและรถซื้อมาใช้ที่นี่ไม่สามารถเอากลับไปเข้า0 ได้เรากลับปีหน้า_ตอนนี้ทาง0 ยื่นข้อเสนอมาให้เราคือ_ให้ส่วนลดค่าอะไหล่ตอนเช็คระยะ 15% เอ่อ_ภูเก็ตถ้าจองล่วงหน้า ลด10% อยู่แล้ว_ตะเอามาทำอะไร 5%
เราเสียเวลาเอารถเข้า0 มา4 ครั้งแล้ว รู้สึกเซงมากตอนนี้_งานเราคือเลขาต้องขับรถส่งเจ้านายด้วย_เข้า0 ที่ต้องลางานไปทั้งวัน_เพราะวันก่อนบุฟองน้ำตู้แอร์ใหม่จอดรถ 2 วัน
รู้สึกเสียความรู้สึกมาก_ทำไมหลอกขายรถเก่าถึง 9เดือนให้เรา