เดี๋ยวนี้ธนาคารกสิกรไทยตกอับมากจนต้องทำแบบนี้แล้วหรือครับ หรือเห็นลูกค้าเป็นแค่ถังขยะในการสื่อสารถึงส่งขยะแบบนี้มาให้? ค่าบริการผมก็จ่ายนะไม่ใช่ไม่จ่ายแต่ทำแบบนี้มันเอาเปรียบเกินไปนะครับ
วันก่อนก็เจอเรื่องบัตร ATM บ้าๆที่มีค่าธรรมเนียมหลายร้อยไปทีนึงแล้ว ตอนนั้นบอกบัตรธรรมดาหมดแต่ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนจะทำบัตรดันมาบอกตอนทุกอย่างเสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ธุรกิจธนาคารเขาทำกันแบบนี้เหรอครับ แล้วไหนที่โฆษณาหนักหนา K-SME เรื่องการสำคัญในการให้บริการลูกค้าที่เห็นบน Facebook บ่อยๆมันหายไปไหนครับ ถ้าตัวธนาคารเองยังทำไม่ได้อย่าริอาจไปสั่งไปสอนคนอื่นเขานะ ไม่อายเขาเหรอครับ
มีเพื่อนๆท่านใดโดนแบบนี้บ้างครับ แล้วทำอย่างไรกันบ้าง?
ธราคารกสิกรไทยครับ ผมจ่ายเงินค่าบริการ "SMSขยันบอก" เพื่อรู้การเคลื่อนไหวในบัญชี ไม่ใช่ให้ส่งขยะมา
วันก่อนก็เจอเรื่องบัตร ATM บ้าๆที่มีค่าธรรมเนียมหลายร้อยไปทีนึงแล้ว ตอนนั้นบอกบัตรธรรมดาหมดแต่ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนจะทำบัตรดันมาบอกตอนทุกอย่างเสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ธุรกิจธนาคารเขาทำกันแบบนี้เหรอครับ แล้วไหนที่โฆษณาหนักหนา K-SME เรื่องการสำคัญในการให้บริการลูกค้าที่เห็นบน Facebook บ่อยๆมันหายไปไหนครับ ถ้าตัวธนาคารเองยังทำไม่ได้อย่าริอาจไปสั่งไปสอนคนอื่นเขานะ ไม่อายเขาเหรอครับ
มีเพื่อนๆท่านใดโดนแบบนี้บ้างครับ แล้วทำอย่างไรกันบ้าง?