ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่คุณรวิกานต์ช่องทางแชทธนาคารกสิกรเลยครับ

ผมพยามที่จะเชื่อมบัตรatm กับทางpaypal พยามอยู่ 2 วันกว่าๆ ระบบมันบอกให้ผม NDID อะไรสักอย่างก็ไม่รู้ ผมได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของทางธนาคารกสิกรรอสายนานมากครับ เลยตัดสินใจลองเปลี่ยนช่องทางไปทักแชทของธนาคารดูครับ เอาจริงก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มพิมพ์ยังไงให้เจ้าหน้าที่เข้าใจเพราะผมก็ยังไม่รู้ว่าทำไมมันเชื่อมบัตรไม่ได้ และ NDID คือไร แต่ผมถึงกับทึ่งไปเลย เพราะว่าน้องเจ้าหน้าที่คุณรวิกานต์สามารถช่วยติดต่อกลับมาเพื่อแก้ไขปัญหาในผมจนได้เลยตอนนั้นโล่งใจมาก แต่ขำในใจว่าผมมั่วทำไรอยู่ 2 วันที่ไม่ติดต่อมาทางนี้

      ธนาคารมีคุณภาพในการเลือกเจ้าหน้าที่ในการให้ดูแลลูกค้ามากเลย ผมรู้สึกว่าตัวเองคิดถูกที่เลือกใช้ธนาคารนี้ และที่สำคัญผมรู้สึกว้าว และโครตจะประทับใจ น้ำเสียงน้องน่าฟังครับ  พูดจาฉะฉาบ มีไหวพริบในการรับฟังและแก้ไขปัญหาให้ผมได้อย่างรวดเร็วโดยที่ขอพักสายเลยทำให้ผมประทับมากน้องบอกว่ายินดีอยู่เป็นเพื่อนในสายจนกว่าผมจะสามารถเข้าใช้งานได้ ผมนิตกใจเลยว่าเขาใส่ใจเราขนาดนี้เลยหรอว่ะที่อื่นๆที่ผมโทรไปไม่มีใครทำให้ผมรู้สึกประทับใจได้เท่านี้เลย  กระทู้นี้ที่ตั้งเพราะผมอยากมาแชร์ประสบการณ์ดีๆที่ผมได้รับ และอยากบอกต่อว่าเพื่อนคนไหนมีปัญหาและไม่อยากรอสายนานช่องทางแชทเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่