จากข้อมูลที่ได้ IR แจ้งว่า
เน้นแก้ไข Cost ทุกจุด (น่าจะทำให้ margin ดีขึ้น)
เพิ่มทีมการขายและการตลาดเพื่อรุกตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากขึ้น โดยมี CMO คนใหม่ เข้ามาช่วย
(ตรงนี้แก้ปัญหาได้ตรงจุด จะได้ผลิตแบบ full capacity ซะที ปัจจุบันใช้แค่ครึ่งเดียว)
ปรับนโยบายการทำงานเดิมของทุกฝ่ายใหม่
และ ผบ จะพยายามสื่อสารกับนักลงทุน และ public มากขึ้น
SMT กับนโยบาย บริหารใหม่
เน้นแก้ไข Cost ทุกจุด (น่าจะทำให้ margin ดีขึ้น)
เพิ่มทีมการขายและการตลาดเพื่อรุกตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากขึ้น โดยมี CMO คนใหม่ เข้ามาช่วย
(ตรงนี้แก้ปัญหาได้ตรงจุด จะได้ผลิตแบบ full capacity ซะที ปัจจุบันใช้แค่ครึ่งเดียว)
ปรับนโยบายการทำงานเดิมของทุกฝ่ายใหม่
และ ผบ จะพยายามสื่อสารกับนักลงทุน และ public มากขึ้น