true internet ขึ้นสัญญาณว่า connect แต่โหลดอะไรไม่ได้เลยมาสองวันแล้ว ใครเป็นบ้างครับ

ระบบได้ส่ง Message มาว่าจะมีการปรับปรุงสัญญาณในวัน/เวลาดังกล่าว ในจุดนี้ยอมรับได้เพราะช่วงเวลาดังกล่าวอยู่นอกบ้าน แต่...



- วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไปจนถึงเช้าวันที่ 18 ก็ยังใช้งานไม่ได้ (นอกเหนือเวลาปรับปรุงแล้ว)

- 18 พ.ย. ก็ยังใช้งานไม่ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่ reset สัญญาณแล้วก็มีอาการเดิมคือ

1. Connect wifi (เน็ตบ้าน) แล้ว แต่เหมือนข้อมูลไม่วิ่งเลย



2. Speed test ก็ไม่พบเครือข่าย



***สิ่งที่ต้องการทราบ***
1. อาการนี้เป็นผลมาจากการปรับปรุงระบบหรือไม่

2. ระยะการปรับปรุงนานถึง 4 วัน มีผลกระทบแน่นอน จะมีการเยียวยาลูกค้าที่ไม่สามารถใช้งานได้อย่างไร

3. ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลยมา 28 ชั่วโมงแล้ว (นับจาก 18.00 ของวันที่ 17 พ.ย. ตามระยะเวลาปรับปรุงที่แจ้งมา) จะแก้ไขให้ได้อย่างไรบ้าง

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่