ระบบได้ส่ง Message มาว่าจะมีการปรับปรุงสัญญาณในวัน/เวลาดังกล่าว ในจุดนี้ยอมรับได้เพราะช่วงเวลาดังกล่าวอยู่นอกบ้าน แต่...
- วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไปจนถึงเช้าวันที่ 18 ก็ยังใช้งานไม่ได้ (นอกเหนือเวลาปรับปรุงแล้ว)
- 18 พ.ย. ก็ยังใช้งานไม่ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่ reset สัญญาณแล้วก็มีอาการเดิมคือ
1. Connect wifi (เน็ตบ้าน) แล้ว แต่เหมือนข้อมูลไม่วิ่งเลย
2. Speed test ก็ไม่พบเครือข่าย
***สิ่งที่ต้องการทราบ***
1. อาการนี้เป็นผลมาจากการปรับปรุงระบบหรือไม่
2. ระยะการปรับปรุงนานถึง 4 วัน มีผลกระทบแน่นอน จะมีการเยียวยาลูกค้าที่ไม่สามารถใช้งานได้อย่างไร
3. ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลยมา 28 ชั่วโมงแล้ว (นับจาก 18.00 ของวันที่ 17 พ.ย. ตามระยะเวลาปรับปรุงที่แจ้งมา) จะแก้ไขให้ได้อย่างไรบ้าง
ขอบคุณครับ
true internet ขึ้นสัญญาณว่า connect แต่โหลดอะไรไม่ได้เลยมาสองวันแล้ว ใครเป็นบ้างครับ
- วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไปจนถึงเช้าวันที่ 18 ก็ยังใช้งานไม่ได้ (นอกเหนือเวลาปรับปรุงแล้ว)
- 18 พ.ย. ก็ยังใช้งานไม่ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่ reset สัญญาณแล้วก็มีอาการเดิมคือ
1. Connect wifi (เน็ตบ้าน) แล้ว แต่เหมือนข้อมูลไม่วิ่งเลย
2. Speed test ก็ไม่พบเครือข่าย
***สิ่งที่ต้องการทราบ***
1. อาการนี้เป็นผลมาจากการปรับปรุงระบบหรือไม่
2. ระยะการปรับปรุงนานถึง 4 วัน มีผลกระทบแน่นอน จะมีการเยียวยาลูกค้าที่ไม่สามารถใช้งานได้อย่างไร
3. ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลยมา 28 ชั่วโมงแล้ว (นับจาก 18.00 ของวันที่ 17 พ.ย. ตามระยะเวลาปรับปรุงที่แจ้งมา) จะแก้ไขให้ได้อย่างไรบ้าง
ขอบคุณครับ