ไม่ว่าจะค่ายไหน
บางค่ายโฆษณาซะเกินจริง ว่า ดูแลลูกค้าดีเว่อร์ คือประเด็นผมเริ่มเซ็ง
ไม่ว่าจะ iPhone 6 , iPhone 6 Plus หรือ iPhone รุ่นไหนก็ตามบางคนเจอปุ่มโฮมหลวมบ้าง เจอปุ่มเขย่าแล้วมีเสียงบ้าง
เจอ Dead Pixel บ้างถึงเวลา ค่ายทั้งหลายจะบอกประโยคสุดคลาสสิคว่า
" 1.เนื่องด้วยอาการดังกล่าวไม่ได้ส่งผลต่อการใช้งาน จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ (ถามหน่อยต้องให้มันระเบิดก่อนใช่ไหม?ถึงจะเรียกว่าใช้งานไม่ได้ หรือจอแตกสงสัยจอแตกก็ไม่ได้อีกเดี่ยวคงโทษไปว่าลูกค้าทำหล่น)
2.รบกวนคุณสมาชิก..........จุดๆ...........สามารถนำเครื่องมาตรวจสอบก่อนได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทางช่างเป็นผู้พิจารณา
3.ทั้งนี้เรายึดหลักการเคลมจากทาง Apple Store
(โดนมากับตัวข้อนี้ เปิดมาถึงเป็นรอยจุดใหญ่มากสีเขียวอยู่ที่ขอบเครื่อง iPhone 5 พนักงานเอาผ้ามานั่งเช็ด พอขอเปลี่ยนเครื่องบอกไม่ได้ ยึดตามหลักนโยบาย Apple Store ว่ารอยคอสเมติคเปลี่ยนไม่ได้ เพิ่งรู้ Apple store ต่างประเทศก็ยึดหลักนโยบายเฮงซวยแบบนี้ด้วย อยากจะโทรถามกับ Apple store ด้วยตัวเองเลยว่ามีตริงหรอ นโยบายนี้ พอผมบอกสมัยก่อนเคยซื้อของกับ Apple store เปิดเครื่องมาไม่พอใจยังคืนของได้เลยขอแค่อธิบายเหตุผล พนักงานทำหน้าไม่เชื่อเหมือนหาว่าผมโกหก )
4.ไม่ว่าจะกระทู้ไหน คนที่มาช่วยแก้ปัญหาดีแต่ Copy & Past "
ที่ผมพูดคงเพราะเจอเรื่องพวกนี้มาเกือบทุกข้อ มีใครในนี้เจอมากกว่านี้ไหมครับ
เบื่อไหม? คำพูดที่ว่า "ไม่มีผลต่อการใช้งาน"
บางค่ายโฆษณาซะเกินจริง ว่า ดูแลลูกค้าดีเว่อร์ คือประเด็นผมเริ่มเซ็ง
ไม่ว่าจะ iPhone 6 , iPhone 6 Plus หรือ iPhone รุ่นไหนก็ตามบางคนเจอปุ่มโฮมหลวมบ้าง เจอปุ่มเขย่าแล้วมีเสียงบ้าง
เจอ Dead Pixel บ้างถึงเวลา ค่ายทั้งหลายจะบอกประโยคสุดคลาสสิคว่า
" 1.เนื่องด้วยอาการดังกล่าวไม่ได้ส่งผลต่อการใช้งาน จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ (ถามหน่อยต้องให้มันระเบิดก่อนใช่ไหม?ถึงจะเรียกว่าใช้งานไม่ได้ หรือจอแตกสงสัยจอแตกก็ไม่ได้อีกเดี่ยวคงโทษไปว่าลูกค้าทำหล่น)
2.รบกวนคุณสมาชิก..........จุดๆ...........สามารถนำเครื่องมาตรวจสอบก่อนได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทางช่างเป็นผู้พิจารณา
3.ทั้งนี้เรายึดหลักการเคลมจากทาง Apple Store
(โดนมากับตัวข้อนี้ เปิดมาถึงเป็นรอยจุดใหญ่มากสีเขียวอยู่ที่ขอบเครื่อง iPhone 5 พนักงานเอาผ้ามานั่งเช็ด พอขอเปลี่ยนเครื่องบอกไม่ได้ ยึดตามหลักนโยบาย Apple Store ว่ารอยคอสเมติคเปลี่ยนไม่ได้ เพิ่งรู้ Apple store ต่างประเทศก็ยึดหลักนโยบายเฮงซวยแบบนี้ด้วย อยากจะโทรถามกับ Apple store ด้วยตัวเองเลยว่ามีตริงหรอ นโยบายนี้ พอผมบอกสมัยก่อนเคยซื้อของกับ Apple store เปิดเครื่องมาไม่พอใจยังคืนของได้เลยขอแค่อธิบายเหตุผล พนักงานทำหน้าไม่เชื่อเหมือนหาว่าผมโกหก )
4.ไม่ว่าจะกระทู้ไหน คนที่มาช่วยแก้ปัญหาดีแต่ Copy & Past "
ที่ผมพูดคงเพราะเจอเรื่องพวกนี้มาเกือบทุกข้อ มีใครในนี้เจอมากกว่านี้ไหมครับ