หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
hemraj แย่จัง ควรทำไงต่อดีครับ?
กระทู้คำถาม
หุ้น
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฟนห้าม❌❌❌❌
แฟนเราเป็นคนที่ห้ามสิ่งที่เราชอบควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 5831711
เปิดลองเจ๊งไปห้าหมื่นล้าว เอาไงต่อดี
กรุ้มจัย ตอนแรกว่าจะห่อยาวข้าม ส อ ชักลังเล... ขายาวเอาไงต่อคับเพิ่ลๆ
สมาชิกหมายเลข 1488837
หิวจังคะ
หิวอะ
สมาชิกหมายเลข 5144554
tidlor
เอาไงต่อดีครับ เละเป็นโจ้กเลย เทยังกะ ี้
vokk9999
Internet TRUE ธัญบุรี ห่วย พังซ่อมที 3-4 วันตลอด
ตั้งแต่ใช้บริการTRUE มาเป็น 10ปีไม่เคยเจอแบบพื้นที่นี้เลย ธัญบุรี พังทีพังทั้งหมู่บ้าน ล่าสุดที่เสียอ้างว่าระบบไฟฟ้าขัดข้อง ซักไปซักมา บอกเข้าพื้นที่ไม่ได้เพราะฝนตก พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้เวลาในการตรว
สมาชิกหมายเลข 865741
AIS เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้
AIS เน็ตบ้านล่มมา 2 วันแล้ว พยามติดต่อขอให้ช่วยแก้ไขปัญหาทั้ง App myAIS หรือ 1175 Call center เจอแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำได้เพียง ปิด-เปิด เราท์เตอร์ WiFi ซึ่งก็ทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว ช่องทางฝากเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 1365811
คืนสินค้า Lazada เรื่องมากฉิบหา....
ไม่เหมือน Shopee เลย หากลูกค้าคืนสินค้าระบบรับคืนสินค้าเลย แจ้งขนส่งเข้ารับสินค้าหรื้อส่งด้วยตัวเอง พอสินค้าเข้าระบบขนส่งคืนเงินทันที เพราะยังไงเงินของลูกค้าก็อยู่ใน shopee แต่... Lazada เรื่องมากฉิบห
Maxter
สินค้าแตกหักเสียหายระหว่างขนส่งไปรษณีย์
พอดีส่งของให้ลูกค้า พอถึงปลายทางผู้รับเปิดกล่องมาพบว่าสินค้า แตกหัก อยากทราบว่าต้องทำยังไงต่อคะ ( ผู้รับไม่ได้อัดคลิปไว้คะ ) ขนส่งทางไปษณีย์คะ ก่อนส่งของเราได้เช็คแล้วว่าไม่มีตรงใหนแตกหัก แต่พอถีงผู้ร
สมาชิกหมายเลข 8468125
AIS ครับ ลูกค้าจ่ายเท่าเดิม แต่บริการแย่ลง แบบนี้ยุติธรรมแล้วหรือ?
ผมขออนุญาตสะท้อนปัญหาการให้บริการอินเทอร์เน็ตของท่าน ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ผมพบว่าสัญญาณมือถือของ AIS ในพื้นที่ของผมมีความเร็วลดลงอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าผมจะยังคงชำระค่าบริการในอัตราเดิมก็ตาม ผมเข้าใจเ
สมาชิกหมายเลข 3620951
เคลมของ แอดไวซ์ ห่วยมากอ่ะ มีกล่องแต่ไม่มีวอยประกันไม่รับเคลม ทั้งๆที่ตัวสินค้าตอนมา:)ก็ไม่ติดมาให้แต่แรก
ตามด้านบนเลย เราส่งเคลมการ์ดจอไป มันไม่รับเคลม บอกตัวสินค้าไม่มีวอยประกัน แต่เรามีกล่องสินค้านะ ตอนถอดออกมาไปเคลมคือไม่มีอะไรติดอยู่กับตัวสินค้าเลย คำถามความผิดลูกค้าเหรอ ประกันเหลืออีก3ปีแหนะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8719668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
hemraj แย่จัง ควรทำไงต่อดีครับ?