หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู ขณะนี้...
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ADSL
เมื่อเช้ายังดีๆอยู่ กลับมาจากกรมทหารไงเป็นงี้ ทั้งๆที่ไม่เคยเป็น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ต True ไม่ได้
ผมเน็ตหมดแล้วจะสมัครเน็ตทรู *900*3788# แต่มันขึ้นว่า คูรได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้ว กรุณาสมัครแพ็คเกจอื่น แล้วก็ขึ้นว่า คุณได้สมัครแพ็คเกจนี้อยู่แล้ว ผมเลยอยากรู้ทำผิดขั้นตอนอะไรรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7402987
true โทรมาบอกให้เปลี่ยนโปร
ทำไมทรูถึงโทรมาบอกให้เปลี่ยนโปรหรอคะ ทั้งๆที่โปรเก่าก็ดีอยู่แล้ว มาบอกให้เปลี่ยนโปรเป็นราคาแพงขึ้น แต่เน็ตน้อยลง เพื่อ ? มีหวังได้ย้ายค่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9125825
มีโปรเน็ตทรู 10 Mbps ไม่เกิน200บาท ขั่นต่ำ 100 gb หรือ ไม่จำกัด มั้ยครับ
อยากได้มาก
สมาชิกหมายเลข 9125649
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
ยกเลิกเน็ตทรู
จะยกเลิกเน็ตทรู ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5464551
เคยเจอโปรเน็ต10Mbps(6:00-18:00น.)ในแอปtrue อยากสมัครโปรนี้
คือผมเข้าไปในแอปtrueแล้วไปเลื่อนหาโปรเน็ตแบ้วผมไปเจอแพ็คเน็ต10Mbps(6:00-18:00น.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติแต่ผมไปเข้าแอปธนาคารจะเติมเงินเข้าซิมผมก็เพลอปักแอปtrueที่เคยดูโปรเน็ตค้างไว้พอผมกลับมาอีกทีผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8117008
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอคะ โทรไปก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่ได้ เน็ตบ้านเสียมาแล้ว 2 วันยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ
เน็ตบ้านขึ้น los สีแดงแล้วก็ลองทำตามที่ข้อความส่งมาให้รีเซ็ต ถอดปลั้ก 2 นาทีเปิดใหม่ แล้วก็ยังไม่หายเลย ทำมา 2 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ หรือคือเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ได้ ต้องไปที่เคาเต
สมาชิกหมายเลข 6237214
สอบถาม True วิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน
5GSpecialMaxSpeedExtra_529,V.300m&Onnet 30m,110Gb
สมาชิกหมายเลข 9116958
ซิมทรู มากับ เน็ตทรูไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้
ซิมทรู มากับ เน็ตทรูไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้. ไม่รู้เป็น อะไร
สมาชิกหมายเลข 2523113
โทรศัพท์บ้าน true เสีย ต้องโทรแจ้งที่ไหนครับ
เป็นเรื่องแปลกมาก หาเบอร์ call center ไม่เจอ โทรไป 1331 กลายเป็นมีแต่เมนูเกี่ยวกับ true move H ให้กด โทรไป 029009000 ก็มีแต่เรื่องเน็ต โทรศัพท์บ้านเสียมันต้องแจ้งที่ไหนหว่า ใครพอทราบบ้างครับ ปล. แม
Acater
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู ขณะนี้...