เตือนภัยคนที่กำลังหาน้องแมวมาอุปการะครับ

วันนี้ผมไปเจอกระทู้นึงที่เค้าหาบ้านให้น้องแมวฟรี เผอิญว่าช่วงนี้ผมจะย้ายบ้านใหม่น่ะครับเลยมีที่สำหรับเลี้ยงเพิ่มอยากได้เป็นเพื่อนลูกชายที่ห้อง แบบว่าเลี้ยงตัวเดียวมาเป็นปีแล้ว(มันเหงามากดึกๆร้องกวนตลอด) พอเปิดดูไปเรื่อยๆเหตุการณ์นี้ก็เลยเกิดขึ้น


เริ่มจากผมไปเจอกระทู้ ณ เว็บๆนึงนะครับ ไม่ขอเอ่ยละกัน



และก็เลยลองกดเข้าไปดูครับ เลยได้เห็นข้อความดังนี้


จากนั้นผมก็เริ่มแอดไลน์ตามที่เค้าบอกมาครับ





พอได้เบอร์มาก็เลยโทรคุยดูครับ เค้าก็บอกเออมีค่าฉีดยาน้องนะ มีนู้นมีนี่ แล้วถ้าเอาไปแล้วขอดูรูปน้องบ่อยๆได้มั้ย (คือพูดแบบในลักษณะคนรักแมวน่ะครับผมเลยไม่ได้เอะใจอะไร ก็ตอบเออๆได้ครับ(เพราะยังไงผมก็เลี้ยงจริงๆอยู่แล้วไม่ได้ตั้งใจไปขายต่อ) จากนั้นผมก็วางสายแล้วมาคุยไลน์ต่อเรื่องการขนส่งน้องครับ





ผมมาเอะใจตอนนี้ครับ (เอ๊ะ! ทำไมแมร่งต้องล็อคเวลาวะ 15.00 รีบอะไรขนาดนั้นเลยรึ?) ก็เลยเริ่มไม่มั่นใจละ เหมือนเป็นการเตรียมการมาก ทั้งๆที่ผมเพิ่งจะคุยเอง ผมก็เลยนึกขึ้นได้ ว่า เออ google มันค้นหารูปภาพได้นี่หว่า ก็เลยลองเอารูปที่เจ้าของแมวส่งมาให้ลองไปหาดู แทบช็อคเลย เป็นไปอย่างที่คิดจริงๆด้วย ฮ่าๆ

แต่ละรูปที่เค้าเอามาให้ผมดูนั้นมันมาจากกระทู้ที่คนอื่นๆโพสขายตามเว็บ ซึ่งที่มากันคนละที่ทุกตัวเลย แต่ละรูป คนละเดือน คนละปีกันทั้งนั้นเลยครับ
ทีงี้ทำไงหละ? ผมก็เลยแอ๊บเลยครับว่าจะโอนให้เพื่อไม่ให้เค้าไหวตัวได้ จะให้คนอื่นๆรู้ว่าเจ้าของบัญชีนี้ หวังทำมาหากินแบบนี้จริงๆ เลยได้ข้อมูลมาตามนี้ครับ  พร้อมกะจัดคำถามเด็ดๆเรื่องรูปไปอีก 1 ดอกให้เค้าสะดุ้งว่า เออ ผมพอจะรู้ตัวแล้วนะ แต่เหมือนเค้าจะเฉยๆนะ สงสัยคงคิดว่าหลอกใครได้ก็เอา หลอกไม่สำเร็จก็ช่าง อะไรประมาณนี้


และหลังจากนี้ ผมก็ไม่ได้ตอบเค้าอีกเลย....  เค้าโทรมาเร่งผมตั้ง 2-3 ครั้งเชียวนะครับ


ผมก็ไม่ได้รับนะครับ จนเค้าพิมพ์ขึ้นว่า

โอเคครับ เรื่องราวที่จะนำเสนอมีแค่นี้แหละครับ ก็ขอเตือนเพื่อนๆนะครับว่าคนใหนที่อยากได้ของฟรี สวยๆ ถึงไม่มีเจตนาจะเอาไปขายก็เถอะ ยังไงก็รอบคอบนิดนึงนะครับ เพราะมีบุคคลบางกลุ่มหากินกะความโลภของพวกเรา(ผมไม่ได้โลภนะผมแค่อยากเอามาเป็นเพื่อนลูกชายที่บ้านเฉยๆ ถ้าช่วงนี้ไม่ได้ยังไงเดี๋ยวผมก็จะไปซื้อละครับ แต่ลองหาของฟรีไปก่อน 555+) ไปละครับ หวังว่าข้อมูลพวกนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่อยากอุปการะน้องเหมียวกันอยู่นะครับ บาย อมยิ้ม36
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่