เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เครือข่าย AIS 3G อยู่ แต่เนื่องจากสัญญาณ internet ไม่ดี (3G ยังไม่หมด แต่เน็ตอืดมาก เมื่อเทียบกับเครือข่ายอื่นๆ ในเวลาและพื้นที่เดียวกัน) หาพื้นที่ที่เน็ตใช้ได้ดีไม่อืดได้น้อยมาก ผมจึงไปที่ศูนย์ Telewize เคลียร์ค่าใช้จ่ายเพื่อย้ายค่าย เมื่อวันที่ 15/11/2014 (รอบบิลผมจะตัดวันที่ 19) แต่พนักงานแจ้งว่าอาจจะย้ายเครือข่ายไม่ทัน จะต้องจ่ายของรอบบิลหน้า (เต็มจำนวนของราคาแพคเก็จ) ซึ่งผมอาจจะใช้อีกไม่กี่วันก็ย้ายค่ายแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปนะครับ เน็ตช้าแถมใช้ไม่กี่วัน แต่จะโดนเรียกเก็บเต็มจำนวน ทำไมไม่เฉลี่ยคิดตามจำนวนที่ใช้จริงล่ะครับ หรือต้องให้ผมลำบากไปแจ้งเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเพื่อไม่ให้ตัวเองโดนเอาเปรียบอย่างนั้นหรอ?
ย้ายค่ายออกจาก AIS โดนเก็บเต็มรอบบิล?