ถึงซัมซุงน่ะค่ะ เราซื้อโทรศัพท์ S5 มา แล้วพอดีวันนั้นเราวิ่งแล้วโทรศัพท์เราเกิดตกแล้วหน้าจอด้านในเกิดการแตก เราก็เลยส่งเครื่องไปศูนย์ซ่อมของซัมซุง ย้ำน่ะค่ะ ศูนย์ซ่อมของซัมซุง เราส่งเครื่องไปวันอาทิตย์ สอบถามรายละเอียดไปแล้ว พนักงานบอกว่า เครื่องs5ไม่เหมือนรุ่นอื่นถ้าจะทำการแกะตัวเครื่อง ต้องอบหน้าจอด้วย ใช้เวลาในการอบ 4-5 วัน เราส่งเครื่องไปวันอาทิตย์ วันอังคารเช้าพนักงานโทรมาบอกว่าเครื่องได้แล้ว พอเราไปรับเครื่อง ปรากฏว่า ขอบหน้าจอด้านบนตรงกล้องหน้าของเครื่องเปิดอ้าออกมาอย่างเห็นได้ชัด เราก็เลยไม่เอาเครื่องกลับส่งซ่อมต่อส่งวันนี้พรุ่งนี้ก็โทรให้เราไปรับเครื่อง แล้ว แต่สภาพหน้าจอก็ยังอ้าอยู่เหมือนเดิม เหมือนแค่เอาไปกดให้เข้าร่องเฉยๆ เอากลับมาก็เป็นเหมือนเดิม ขอโทษทีน่ะค่ะ s5 นี่เราซื้อมา23800 ตอนนี้ประกันยังไม่ถึง 2 เดือนเลยค่ะ วันซื้อ ซื้อทั้งหมด 6 รายการน่ะค่ะของซัมซุงทั้งหมด และอยากบอกว่าพนักงานที่ชื่อแนน ศูนย์ซ่อมศรีภูมิ เชียงใหม่บริการได้แย่มากน่ะค่ะ เราเสียค่าซ่อม 6000 แต่ตอนนี้โทรศัพท์เรายังเป็นสภาพเดิม แถมบรืการแย่ เสียความรู้สึกมากน่ะค่ะ ศูนย์ซัมซุงแสดงความรับผิดชอบได้แค่นี้หรอ ซ่อมแล้วยังเหมือนเดิม แล้วเราต้องใช้โทรศัพท์ ที่ซื้อมาในราคา 23800 ที่ยังไม่ถึงสองเดือน สภาพแบบนี่ตลอดไปเลยใช่มั้ยค่ะ
s5 หน้าจอแตก ซัมซุงรับผิดชอบได้แค่นี้หรอ