3 ปีแล้ว แรกๆ ก็ดีสมาชิกยังไม่มากนัก พอเริ่มมากขึ้น ใหญ่โตมากขึ้น บริการก็เปลี่ยนไป
ในทางที่แย่ลง แย่ลง จากเริ่มต้นโทรมาเชค รับน้ำกี่ถังคร้าบ 1 ปีผ่านไปไม่มีแล้วต้องโทร
แจ้งทางเราไม่มีเวลาค่ะ ลูกค้าเยอะ โอเค รับได้ จนมาถึงวันที่ น้ำไม่พอครับเที่ยวนี้มาแค่
ถังเดียวให้ได้ ไม่เป็นไร โทรเข้าบริษัท ปัดความรับผิดชอบบอกให้คุยกับคนส่งของเอาเอง
เราก็ เอางี้เที่ยวหน้าสัปดาห์ จัดมาแล้วกันนะ หายไป 3 สัปดาห์ โทรตาม ปัดให้คุยกับคน
ส่งของ อีก คนส่งบอกเลยวันแล้วครับเขตนั่นส่งแค่วันพฤหัส รอสัปดาห์หน้า อ้าวพูดงี้มานี่
สัปดาห์ที่สามแล้วนะ แล้วตอนนี้พี่ไม่มีน้ำดื่มทำไง เงียบ เงียบ ไม่ตอบ ตกลงพี่ต้องไป
ซื้อน้ำขวดมาดื่มเองใช่ไหม คงงั้นครับ
โทร เข้าบริษัทอีก ถ้าคืนแกลลอน แล้วให้คูปองคนอื่นได้มั้ย ไม่ได้ เป็นโมฆะค่ะ เหลืออีก
10 กว่าใบโมฆะ ค่ะ บอกได้คำเดียว แย่มาก บริการแย่มาก ตลอดเวลาที่สนทนากัน ไม่มี
คำว่า ขอโทษหลุดปากจาก โอเปอรเรเตอร์ 2 คน พนักงานส่งน้ำ 1 คน คิดทางเดียวกัน
หมด พวกช้านยุ่งขายดี ไม่ง้อ ทนได้ ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไปซะ เลว จริงๆ
เตือนเพื่อนๆ เวลาเขาชวนเราทำสมาชิกพูดดี เนสเล่ เพียวไลฟ์
ในทางที่แย่ลง แย่ลง จากเริ่มต้นโทรมาเชค รับน้ำกี่ถังคร้าบ 1 ปีผ่านไปไม่มีแล้วต้องโทร
แจ้งทางเราไม่มีเวลาค่ะ ลูกค้าเยอะ โอเค รับได้ จนมาถึงวันที่ น้ำไม่พอครับเที่ยวนี้มาแค่
ถังเดียวให้ได้ ไม่เป็นไร โทรเข้าบริษัท ปัดความรับผิดชอบบอกให้คุยกับคนส่งของเอาเอง
เราก็ เอางี้เที่ยวหน้าสัปดาห์ จัดมาแล้วกันนะ หายไป 3 สัปดาห์ โทรตาม ปัดให้คุยกับคน
ส่งของ อีก คนส่งบอกเลยวันแล้วครับเขตนั่นส่งแค่วันพฤหัส รอสัปดาห์หน้า อ้าวพูดงี้มานี่
สัปดาห์ที่สามแล้วนะ แล้วตอนนี้พี่ไม่มีน้ำดื่มทำไง เงียบ เงียบ ไม่ตอบ ตกลงพี่ต้องไป
ซื้อน้ำขวดมาดื่มเองใช่ไหม คงงั้นครับ
โทร เข้าบริษัทอีก ถ้าคืนแกลลอน แล้วให้คูปองคนอื่นได้มั้ย ไม่ได้ เป็นโมฆะค่ะ เหลืออีก
10 กว่าใบโมฆะ ค่ะ บอกได้คำเดียว แย่มาก บริการแย่มาก ตลอดเวลาที่สนทนากัน ไม่มี
คำว่า ขอโทษหลุดปากจาก โอเปอรเรเตอร์ 2 คน พนักงานส่งน้ำ 1 คน คิดทางเดียวกัน
หมด พวกช้านยุ่งขายดี ไม่ง้อ ทนได้ ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไปซะ เลว จริงๆ