แจ้ง.บ.lazada โทร.แจ้งเรื่องยังไม่ได้รับสินค้าหลายรอบแต่เรื่องเงียบ..

กระทู้คำถาม
แจ้ง..ผจก.ดูแลฝ่ายลูกค้าฯ  สืบเนื่องจากผมได้ส่งเอกสารรายละเอียดต่างๆพร้อมเบอร์โทร.ด้วยลายลักษณ์อักษรและโทรศัพท์แจ้งให้ทราบหลายรอบเกี่ยวกับใบสั่งซื้อเลขที่ 302681329 (เมมโมรี่การ์ด 32 กิ๊ก) ยังไม่ได้รับสินค้า หากทางบริษัทฯไม่พร้อมที่จะจัดส่งสินค้าหรือจะด้วยเหตุผลอื่นประการใด.รบกวนแจ้งให้ลูกค้าหรือโทร.แจ้งปัญหาข้อขัดข้องได้รับทราบบ้างก็ได้ ..โทร.ไป 2จนท.ก็รับปากว่าจะตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วนและจะให้แล้วเสร็จภายใน 13 พ.ย.57นี่ พร้อมกล่าวขอโทษ สุดท้ายเรื่องก็เงียบ.หรือ บ.LAZADA  มีนโยบายไม่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้าหรือหากสั่งซื้อสินค้าแล้วให้ติดตามสอบถามจนกว่าจะทราบผลเองอย่างนั้นหรือเปล่าครับ ทั้งนี้ด้วยความหวังดีผมก็ได้ให้คำแนะนำและชี้ข้อบกพร่องในการจัดส่งสินค้าของทางบริษัท LAZADA เองที่ไม่ประสาน/ไม่โทร.ให้ทราบก่อนล่วงหน้าว่าจะเข้ามาส่งช่วงเวลาใด  ผมเองก็อดทนและอดกลั้นจนถึงที่สุดแล้ว สุดท้ายผมก็คงโทษตัวเองที่ไว้วางใจและเชื่อใจกับทางบริษัทฯ  เพราะที่ผ่านมาสั่งซื้อสินค้าหลายชิ้นแล้วก็ไม่ค่อยเจอปัญหาในการจัดส่งและตัวสินค้า ซึ่งผมต้องรบกวนคนที่บ้านมาคอยรับสินค้าตลอดวันที่ 13 พ.ย.57 เพราะไม่ทราบว่าจะเข้ามาส่งช่วงเวลาใด เลยไม่ต้องทำธุระนอกบ้านเพราะเกรงว่าจะมาส่งสินค้าแล้วไม่มีคนเซ็นต์รับสินค้าก็จะส่งกลับและล้าช้าออกไปอีก..ต้องโทร.ถาม /เมลถาม เหนื่อยกันหลายรอบอีก แต่แล้วเรื่องก็เงียบอีก  สุดท้ายผมต้องทำในสิ่งที่ผมไม่อยากทำ ส่วนโอกาสในการสั่งซื้อสินค้าหรือเข้าไปดูสินค้า www.lasada ในครั้งต่อไปผมคงต้องพิจารณาอย่างละเอียด   หากผู้บริหารฯหรือผู้ผิดชอบ ได้ผ่านมาอ่าน "กรุณาเอาใจเขามาใส่ใจเรา" ดูบ้างก็ดีนะครับ..ขอบคุณ               จึงแจ้งมาเพื่อทราบและติดตามผล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่