ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าคูปองของ JD นั้นลดได้เยอะ (ในช่วงแรก) ทำให้ลูกค้าเห็นว่าสินค้าราคาถูกและส่งเร็ว
ของที่สั่งจาก JD โดยตรงจะจัดส่งเร็วมาก ๆ
แต่ของที่เป็นคู่ค้าเกือบ 80% ที่มีปัญญาทั้งด้านระบบ ที่ทำให้ลูกค้าด่ากันทั่วเฟส เพราะติดต่อพนักงานแทบไม่เคยได้รับการช่วยเหลือ มีแต่คำตอบซ้ำ ๆ เดือน คือ จะติดตามให้ การคืนเงินเต็มไปด้วยความล่าช้า ติดตามงานเหมือนตามไปที่ดาวอังคาร ยังใช้ระบบพิมพ์ดีดอยู่ การคืนของล้าช้า งงในระบบ จู่ๆ ส่งคนมารับ แต่รับอะไรไม่รู้ กี่ชิ้นไม่รู้ ไม่มีเอกสารใด ๆ ให้
1. เลขที่ใบสั่งซื้อ: 34005859 กางเกงสั่งจาก LOOKSI Official Store แจ้งว่าไม่เข้าระบบหลังจากรอไปเกือบเดือน ทำได้แค่คือ ขอยกเลิกจะคืนเงินใน 45 วัน และจะให้คุปองชดเชย 1000 บาท แต่เมื่อยกเลิกเสร็จถามกลับไปก็ได้แต่คำตอบ จะถามตามให้ ๆๆ ๆ ซ้ำๆ เดิมๆ
2. เลขที่ใบสั่งซื้อ:33904299 Deva's SSD รุ่น E360e ขนาด 360 GB (3D NAND - SATA3 520/480 MB/s) - 240 รับประกัน 5 ปี สั่งไปตั้งแต่ 29 กันยายน ตอนนี้ผ่านแล้วเดือนกว่า ยังไม่ได้รับของ
3. เลขที่ใบสั่งซื้อ: 33765745 OPPO F5 (6GB Ram) สี: Black ขนาด: 128GB ลงไว้แรม 6 แต่ส่งมา แรม 4 พอถามไปยืนยันว่าแรม 6 ทำได้คือส่งคืนแล้วรอเงินคืน 45 วัน ลงผิดแต่ลูกค้าต้องรับความเสียหายเอง
4. เลขที่ใบสั่งซื้อ: 33854558 รองเท้าบอกจะมารับคืน แต่รับไปแล้วของหายไปไหนไม่รู้หลายวันกว่าจะตามเจอ บอกคืนเงินใน 45 วัน และจะให้คุปอง 200 บาท เป็นการชดเชย ผ่านมาแล้ว 1 เดือนยังไม่เห็นคูปอง ตามถามไปก็ตอบเดิม ๆ จะถามให้
เนื่องจากช่วงสองเดือนที่ผ่านมาซื้อของจากเวบนี้เยอะมาก จึงเห็นความผิดพลาดความมั่วของเวบนี้จึงเยอะมาก หากใครจะซื้อก็ลองพิจารณาดูให้ก่อน ลองไปดูที่เฟสของ JD ก็ได้ คนด่ามากกว่าคนชมหลายเท่า
ปล.อย่าเชื่อพนักงานที่สัญญาหรือโทรมา ให้ขอเป็นอีเมล์หรือลายลักษณ์อักษรที่เราจะตามได้
เพราะสุดท้ายพอติดต่อไปเขาก็บอก ”ไม่รู้” จะติดตามให้ แล้วก็เงียบหายไปกับสายลม
ทุกรายการยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมควรจะทำอย่างไรดี
ระวังจะตกเป็นเหยื่อ ความไม่พร้อมของ JD Central ตอนนี้บางราย 2 เดือนยังไม่ได้รับการแก้ไข
ของที่สั่งจาก JD โดยตรงจะจัดส่งเร็วมาก ๆ
แต่ของที่เป็นคู่ค้าเกือบ 80% ที่มีปัญญาทั้งด้านระบบ ที่ทำให้ลูกค้าด่ากันทั่วเฟส เพราะติดต่อพนักงานแทบไม่เคยได้รับการช่วยเหลือ มีแต่คำตอบซ้ำ ๆ เดือน คือ จะติดตามให้ การคืนเงินเต็มไปด้วยความล่าช้า ติดตามงานเหมือนตามไปที่ดาวอังคาร ยังใช้ระบบพิมพ์ดีดอยู่ การคืนของล้าช้า งงในระบบ จู่ๆ ส่งคนมารับ แต่รับอะไรไม่รู้ กี่ชิ้นไม่รู้ ไม่มีเอกสารใด ๆ ให้
1. เลขที่ใบสั่งซื้อ: 34005859 กางเกงสั่งจาก LOOKSI Official Store แจ้งว่าไม่เข้าระบบหลังจากรอไปเกือบเดือน ทำได้แค่คือ ขอยกเลิกจะคืนเงินใน 45 วัน และจะให้คุปองชดเชย 1000 บาท แต่เมื่อยกเลิกเสร็จถามกลับไปก็ได้แต่คำตอบ จะถามตามให้ ๆๆ ๆ ซ้ำๆ เดิมๆ
2. เลขที่ใบสั่งซื้อ:33904299 Deva's SSD รุ่น E360e ขนาด 360 GB (3D NAND - SATA3 520/480 MB/s) - 240 รับประกัน 5 ปี สั่งไปตั้งแต่ 29 กันยายน ตอนนี้ผ่านแล้วเดือนกว่า ยังไม่ได้รับของ
3. เลขที่ใบสั่งซื้อ: 33765745 OPPO F5 (6GB Ram) สี: Black ขนาด: 128GB ลงไว้แรม 6 แต่ส่งมา แรม 4 พอถามไปยืนยันว่าแรม 6 ทำได้คือส่งคืนแล้วรอเงินคืน 45 วัน ลงผิดแต่ลูกค้าต้องรับความเสียหายเอง
4. เลขที่ใบสั่งซื้อ: 33854558 รองเท้าบอกจะมารับคืน แต่รับไปแล้วของหายไปไหนไม่รู้หลายวันกว่าจะตามเจอ บอกคืนเงินใน 45 วัน และจะให้คุปอง 200 บาท เป็นการชดเชย ผ่านมาแล้ว 1 เดือนยังไม่เห็นคูปอง ตามถามไปก็ตอบเดิม ๆ จะถามให้
เนื่องจากช่วงสองเดือนที่ผ่านมาซื้อของจากเวบนี้เยอะมาก จึงเห็นความผิดพลาดความมั่วของเวบนี้จึงเยอะมาก หากใครจะซื้อก็ลองพิจารณาดูให้ก่อน ลองไปดูที่เฟสของ JD ก็ได้ คนด่ามากกว่าคนชมหลายเท่า
ปล.อย่าเชื่อพนักงานที่สัญญาหรือโทรมา ให้ขอเป็นอีเมล์หรือลายลักษณ์อักษรที่เราจะตามได้
เพราะสุดท้ายพอติดต่อไปเขาก็บอก ”ไม่รู้” จะติดตามให้ แล้วก็เงียบหายไปกับสายลม
ทุกรายการยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมควรจะทำอย่างไรดี