samsung galaxy tab s 8.4

กระทู้สนทนา
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ตั้งแต่ซื้อมาที่ศูนย์ Samsung ที่ฟิวเจอร์ รังสิต วันแรกตอนทดสอบเล่น มีอาการกระตุกเล็กน้อย ผมถามพนักงานว่าเป็นอะไร มีปัญหาไรไหม พนักงานขายแจ้งอาจเป็นเพราะ firmware ที่มากับเครื่อง update ไม่สำเร็จเลยอาจจะเป็นอาการแบบนั้นเลยทำการ update ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อเครื่อง...ต่อมาใช้ไปได้สัก 1 - 2 เดือนก็เกิดอาการอีก พนักงานแนะนำให้ factory reset อาการก็หายดี แต่พอให้มาอีก 10 วันเกิดอาการแบบนี้อีก สัญญาณหาย จอกระตุก เปิด-ปิดเครื่องเองไม่สามารถใช้งานได้ ต้องทำการ factory reset มาตลอดถ้าเกิดอาการ จะถามว่า ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ตั้งแต่ 7 วันก็ได้เครื่องใหม่ไปแล้ว ณ.ดอนนี้เอาเข้าศูนย์ที่เซียร์ รังสิต แจ้งพนักงานว่า การลง firmware ใหม่จากศูนย์ไม่หาย โปรดเช็คอย่างละเอียดว่าเครื่องเป็นอะไร ล่าสุดนัดรับเครื่องแล้วผมเลยถามพนักงานที่ศูนย์ว่าช่างเค้าตรวจเช็คอะไรไปบ้าง พนักงานตอบ แค่ up firmware ทั้ง ๆ ที่ผมแจ้งว่าให้ตรวจอาการอย่างระเอียด แต่พนักงานกลับไม่สนใจกับอาการเครื่องที่ผ่านมา หน้างานเครื่องมันจะไม่เสียให้เค้าเห็นหรอกครับ แต่พอใช้งานจริง ๆ สักพักมันมีปัญหา และผมต้องเสียเวลาเดินทางไปรับ ไปส่ง ซ่อม เสียเวลา เสียเงินค่าน้ำมัน แถมเสียเวลานั่งรอกับศูนย์บริการที่เล็กมาก บริการก็ไม่ดี ไม่เห็นเหมือนเวลาขายสินค้าเลย รบกวนผู้ใหญ่ทาง Samsung ตรวจสอบทีครับ ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่