รบกวนคุณ Itelligence ขอสอบถาม Customer ID ครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อปลายเดือนกันยายน ไปยกเลิกการใช้ Trueinternet และเบอร์บ้าน เนื่ิองจากย้ายไปทำงาน ตจว.

จากนั้นมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายซ้ำ ตรวจสอบกับทาง Support เป็นที่ยุติว่าเก็บซ้ำจริง ให้ทำเรื่ิองขอคืน

ทำเรื่ิองวันที่ 1 ตุลาคม ได้รับคำตอบว่าให้รอเข้า บัญชีอีก 30 วัน

เมื่อเช้าได้รับแจ้งว่าไม่สามารถคืนได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ 1,007.16 จากรหัสลูกค้า
100005189720 ได้เรียนสอบถาม Support ทาง Email
ว่าเป็นบริการใด เพราะปกติชำระผ่านบัตรเครดิตตลอด

ทาง Support ยังไม่แจ้งมา จึงขอรบกวนสอบถามครับ จะได้ไปชำระให้เรียบร้อย ไม่เคยติดตังค์ใครครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่