เมื่อปลายเดือนกันยายน ไปยกเลิกการใช้ Trueinternet และเบอร์บ้าน เนื่ิองจากย้ายไปทำงาน ตจว.
จากนั้นมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายซ้ำ ตรวจสอบกับทาง Support เป็นที่ยุติว่าเก็บซ้ำจริง ให้ทำเรื่ิองขอคืน
ทำเรื่ิองวันที่ 1 ตุลาคม ได้รับคำตอบว่าให้รอเข้า บัญชีอีก 30 วัน
เมื่อเช้าได้รับแจ้งว่าไม่สามารถคืนได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ 1,007.16 จากรหัสลูกค้า
100005189720 ได้เรียนสอบถาม Support ทาง Email
ว่าเป็นบริการใด เพราะปกติชำระผ่านบัตรเครดิตตลอด
ทาง Support ยังไม่แจ้งมา จึงขอรบกวนสอบถามครับ จะได้ไปชำระให้เรียบร้อย ไม่เคยติดตังค์ใครครับ
รบกวนคุณ Itelligence ขอสอบถาม Customer ID ครับ
จากนั้นมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายซ้ำ ตรวจสอบกับทาง Support เป็นที่ยุติว่าเก็บซ้ำจริง ให้ทำเรื่ิองขอคืน
ทำเรื่ิองวันที่ 1 ตุลาคม ได้รับคำตอบว่าให้รอเข้า บัญชีอีก 30 วัน
เมื่อเช้าได้รับแจ้งว่าไม่สามารถคืนได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ 1,007.16 จากรหัสลูกค้า
100005189720 ได้เรียนสอบถาม Support ทาง Email
ว่าเป็นบริการใด เพราะปกติชำระผ่านบัตรเครดิตตลอด
ทาง Support ยังไม่แจ้งมา จึงขอรบกวนสอบถามครับ จะได้ไปชำระให้เรียบร้อย ไม่เคยติดตังค์ใครครับ