คือว่าเราเเจ้งขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเเบบ Fiber Optic ของ Cat Telecom ไปค่ะ ซึ่งได้ดำเนินการกับพนักงานขายตามปกติ
เขาก็ส่งเอกสารให้มาให้ทางเราดำเนินการไปตามปกติ พอด้านเอกสารเเล้วเสร็จ
ผ่านไป 1 อาทิตย์ก็มีการมาเดินสายให้เราปกติ พร้อมกับเเจ้งเราว่าภายใน 2 อาทิตย์จะมีเจ้าหน้าที่มาติดตั้ง Router ให้
ทางเราก็รอไป 2 อาทิตย์ค่ะ จนเวลาล่วงเลยผ่านไป เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่เข้ามา เราจึงโทรตามกับพนักงานขายค่ะ ซึ่งทางนั้นก็เเจ้งว่าจะรีบเเจ้งทางช่างให้
เราก็ตอบรับไป จนเวลาล่วงเลยมาอีก 2 อาทิตย์กว่าๆ ก็ยังเงียบหาย เราจึงโทรตามกับพนักงานขายเป็นช่วงๆ ก็ได้รับคำตอบเเบบเดิมๆ ค่ะ
จนผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ เราจึงโทรกลับไปที่พนักงานขายอีกครั้งค่ะ สิ่งที่เราได้รับคำตอบกลับมาคือ "ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันค่ะ ก็เเจ้งช่างไปเเล้ว"
เราก็เลยบอกไปว่า งั้นเอาเบอร์ช่างมาค่ะเราจะติดต่อเอง ถ้าทางคุณทำไม่ได้ ทางนั้นก็ไม่ยอมให้เบอร์เเละบอกว่าจะเเจ้งช่างให้อีกครั้ง
จนอาทิตย์ถัดมาเราจึงโทรถามอีกครั้ง เนื่องจากยังไม่มีช่างเขามา ทางพนักงานขายก็ผลัดเราเป็นอาทิตย์หน้าอีก
เราควรทำอย่างไรดีค่ะ เนื่องจากเราไม่มีความรู้ Router เเบบ fiber optic นี่มันติดตั้งยากหรือเปล่าค่ะ ทำไมไม่มาติดตั้งให้เราสักที ทั้งๆที่สายก็มาเดินทิ้งไว้เป็นเดือนเเล้ว หรือเราควรยกเลิกตั้งเเต่ตอนนี้ดีค่ะ เรากลัวว่าในอนาคตถ้ามีปัญหาเราจะต้องรอนานเเบบนี้หรือเปล่า เนื่องจากเราติดตั้งที่บริษัท ถ้าเขาไม่มาซ่อมให้เราไม่ต้องทำงานกันเลยหรือค่ะ
ติดตั้งอินเทอร์เน็ตเเบบ Fiber Optic ของ Cat Telecom ทำไมมันล่าช้าจังค่ะ
เขาก็ส่งเอกสารให้มาให้ทางเราดำเนินการไปตามปกติ พอด้านเอกสารเเล้วเสร็จ
ผ่านไป 1 อาทิตย์ก็มีการมาเดินสายให้เราปกติ พร้อมกับเเจ้งเราว่าภายใน 2 อาทิตย์จะมีเจ้าหน้าที่มาติดตั้ง Router ให้
ทางเราก็รอไป 2 อาทิตย์ค่ะ จนเวลาล่วงเลยผ่านไป เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่เข้ามา เราจึงโทรตามกับพนักงานขายค่ะ ซึ่งทางนั้นก็เเจ้งว่าจะรีบเเจ้งทางช่างให้
เราก็ตอบรับไป จนเวลาล่วงเลยมาอีก 2 อาทิตย์กว่าๆ ก็ยังเงียบหาย เราจึงโทรตามกับพนักงานขายเป็นช่วงๆ ก็ได้รับคำตอบเเบบเดิมๆ ค่ะ
จนผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ เราจึงโทรกลับไปที่พนักงานขายอีกครั้งค่ะ สิ่งที่เราได้รับคำตอบกลับมาคือ "ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันค่ะ ก็เเจ้งช่างไปเเล้ว"
เราก็เลยบอกไปว่า งั้นเอาเบอร์ช่างมาค่ะเราจะติดต่อเอง ถ้าทางคุณทำไม่ได้ ทางนั้นก็ไม่ยอมให้เบอร์เเละบอกว่าจะเเจ้งช่างให้อีกครั้ง
จนอาทิตย์ถัดมาเราจึงโทรถามอีกครั้ง เนื่องจากยังไม่มีช่างเขามา ทางพนักงานขายก็ผลัดเราเป็นอาทิตย์หน้าอีก
เราควรทำอย่างไรดีค่ะ เนื่องจากเราไม่มีความรู้ Router เเบบ fiber optic นี่มันติดตั้งยากหรือเปล่าค่ะ ทำไมไม่มาติดตั้งให้เราสักที ทั้งๆที่สายก็มาเดินทิ้งไว้เป็นเดือนเเล้ว หรือเราควรยกเลิกตั้งเเต่ตอนนี้ดีค่ะ เรากลัวว่าในอนาคตถ้ามีปัญหาเราจะต้องรอนานเเบบนี้หรือเปล่า เนื่องจากเราติดตั้งที่บริษัท ถ้าเขาไม่มาซ่อมให้เราไม่ต้องทำงานกันเลยหรือค่ะ