เราใช้บริการกับทรูกันเกือบทั้งครอบครัวค่ะ แล้วทีนี้เมื่อเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา
(4เดือนที่แล้ว)
เราเข้าไปชำระค่าบริการ กับ 7/11 ปกติก้อชำระที่ทรูช๊อปค่ะแต่วัน นั้นยุ่งมากเลยเลือก7/11ค่ะ เรื่องก้อเกิดขึ้นค่ะ ก้อเข้าไปติดต่อชำระ พอถึงคิว เราก้อเตรียมบอกรหัสบริการ กับพนักงาน( มี3บริการค่ะ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ) แต่...แต่พนักงานบอกไม่ต้องใช้รหัสอะไร ขอเบอร์โทรพี่อย่างเดียวพอ เดี๋ยวเงิน
มันไปเข้าให้เอง เราก้องง แล้วบอกกับพนักงานว่าปกติต้องบอกรหัสแยกไม่ใช่เหรอ(วันนั้นไปจ่ายค่าบริการของคุณพ่อบิลไม่มีค่ะ) พนักงานก้อบอกไม่เป็นไรเราก้อโอเคจ่ายไป ยอดรวม 5000 กว่าบาท แล้วกลับบ้านค่ะ วันรุ่งขึ้น เรารู้สึกตะหงิดๆเลยเข้า ทรูไอเซอร์วิส (ตรวจสอบค่าบริการออนไลน์) ปรากฎว่ายอดทั้งหมดเข้าแต่ค่าโทรศัพท์ อันอื่นยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ เรารีบไป7/11ให้แก้ไขให้ แต่... 7/11 บอกแก้ไม่ใด้แล้วค่ะ ยอดเข้าไปแล้ว เราเลยติดต่อ 1331 ค่ะ ก้อดำเนินการส่งเอกสารและรอ20วันค่ะ แต่..เพื่อนๆเชื่อมั้ยคะ ว่าตั้งแต่สิงหาทีผ่านมา ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ เรื่องจริงคือ.................
1. ทรู แต่ละบริการเป็นคนละบริษัทค่ะ ไม่สามารถโยกเงินข้ามหากันใด้ นอกจากออกเป็นเช็คคืนลูกค้าค่ะ
2. เราโดนหลอกแต่แรกว่าโยกเงินใด้ แต่จริงๆจะปล่อยยอดค้างไว้แบบนั้นจนถูกหักไปจนหมดเอง
3. เราต้องจ่ายค่าบริการที่พนักงาน7/11บอกว่าเดี๋ยวยอดเข้าเองเข้าไปอีก4000กว่าบาท

เราผิดอะไร!!)
4. ตลอดสี่เดือนที่ผ่านมาติดต่อกับ1331เองตลอด ค่าใช้จ่ายไม่ต้องพูดถึงค่ะ ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที เพื่อโดนหลอก ว่าใกล้เรียบร้อยแล้วบ้าง
กำลังดำเนินการบ้าง ไหนจะแต่ละครั้งจะเจอพนักงานไม่ซ้ำคนต้องคอยเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง เจอพนักงานอารมณ์ไม่ดีก้อโดนวีนมาด้วยนะเออ!!
วันนี้สุดทนแล้วค่ะ ปกติเข้ามาพันทิป มาอ่านเรื่องขำๆ หรือความรู้ใหม่ๆ ไม่คิดจะตั้งกระทู้เลย แต่อยากเตือนเพื่อนๆเผื่อเจอแบบเราค่ะ
และเรื่องประมาณนี้มีช่องทางอื่นเพื่อร้องเรียนมั้ยคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ใครเคยโดน " ทรู " โกง เหมือนเราบ้างมั้ยคะ !!!
มันไปเข้าให้เอง เราก้องง แล้วบอกกับพนักงานว่าปกติต้องบอกรหัสแยกไม่ใช่เหรอ(วันนั้นไปจ่ายค่าบริการของคุณพ่อบิลไม่มีค่ะ) พนักงานก้อบอกไม่เป็นไรเราก้อโอเคจ่ายไป ยอดรวม 5000 กว่าบาท แล้วกลับบ้านค่ะ วันรุ่งขึ้น เรารู้สึกตะหงิดๆเลยเข้า ทรูไอเซอร์วิส (ตรวจสอบค่าบริการออนไลน์) ปรากฎว่ายอดทั้งหมดเข้าแต่ค่าโทรศัพท์ อันอื่นยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ เรารีบไป7/11ให้แก้ไขให้ แต่... 7/11 บอกแก้ไม่ใด้แล้วค่ะ ยอดเข้าไปแล้ว เราเลยติดต่อ 1331 ค่ะ ก้อดำเนินการส่งเอกสารและรอ20วันค่ะ แต่..เพื่อนๆเชื่อมั้ยคะ ว่าตั้งแต่สิงหาทีผ่านมา ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ เรื่องจริงคือ.................
1. ทรู แต่ละบริการเป็นคนละบริษัทค่ะ ไม่สามารถโยกเงินข้ามหากันใด้ นอกจากออกเป็นเช็คคืนลูกค้าค่ะ
2. เราโดนหลอกแต่แรกว่าโยกเงินใด้ แต่จริงๆจะปล่อยยอดค้างไว้แบบนั้นจนถูกหักไปจนหมดเอง
3. เราต้องจ่ายค่าบริการที่พนักงาน7/11บอกว่าเดี๋ยวยอดเข้าเองเข้าไปอีก4000กว่าบาท
4. ตลอดสี่เดือนที่ผ่านมาติดต่อกับ1331เองตลอด ค่าใช้จ่ายไม่ต้องพูดถึงค่ะ ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที เพื่อโดนหลอก ว่าใกล้เรียบร้อยแล้วบ้าง
กำลังดำเนินการบ้าง ไหนจะแต่ละครั้งจะเจอพนักงานไม่ซ้ำคนต้องคอยเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง เจอพนักงานอารมณ์ไม่ดีก้อโดนวีนมาด้วยนะเออ!!
วันนี้สุดทนแล้วค่ะ ปกติเข้ามาพันทิป มาอ่านเรื่องขำๆ หรือความรู้ใหม่ๆ ไม่คิดจะตั้งกระทู้เลย แต่อยากเตือนเพื่อนๆเผื่อเจอแบบเราค่ะ
และเรื่องประมาณนี้มีช่องทางอื่นเพื่อร้องเรียนมั้ยคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ