ผมเป็นเจ้าของเบอร์ xxxxxxxx95 และ 96
ผมติดต่อเข้า CC ขอ call detail ของเบอร์ 0955641696 เนื่องจากมียอดใช้งานผิดปกติ
(รอบที่ 1) ผ่านไปหนึ่งเดือน เรื่องเงียบกริบ
เข้ามาส่ง inbox หาคุณ intelligence คุณ intelligence ให้พนง.ติดต่อกลับ (รอบที่ 2)
พนง.ติดต่อกลับส่งทาง email ผมได้แจ้งว่าขอ call detail ของเบอร์ 96 พร้อมให้รายละเอียดเจ้าของเบอร์ และเบอร์ติดต่อกลับของผมซึ่งเป็นเบอร์ 95 แต่พนง.กลับส่ง statement ของ 95 ให้ (รอบที่ 3) ผมจึงโวยไปว่าผมขอของเบอร์ 96 ทำไมส่ง 95 ให้ ทั้งๆที่ subject email ส่งมาว่าเป็นของเบอร์ 96 ... เค้าส่งเมล์มาถามผมถ้าว่าจะขอเบอร์ 96 ให้ส่งรายละเอียดของเจ้าของเบอร์มาให้ด้วย!!!... แล้วที่คุณใส่ subject ว่า 96 นี่คงใส่มามั่วๆ ใช่ไหม???
เชคบ้างไหมว่า ผมให้รายละเอียดไปทุกอย่างแล้ว หรือว่าทำงานเป็นหุ่นยนต์ ที่ถูกโปรแกรมไว้เท่านั้น!!!
นี่เป็นอีกครั้ง หลังจากเปิดเบอร์ ไปเปิดด้วยกันสองเบอร์ติดกัน แต่กลับได้คนละเบอร์ คนละโปร...
KPI ของพนง.ทรู มีไหมคับ?
ผิดพลาดบ่อยๆแบบนี้ ลูกค้าได้อะไรคือบ้างคับ หรือแค่...ช่าง...มัน
ผมติดต่อเข้า CC ขอ call detail ของเบอร์ 0955641696 เนื่องจากมียอดใช้งานผิดปกติ
(รอบที่ 1) ผ่านไปหนึ่งเดือน เรื่องเงียบกริบ
เข้ามาส่ง inbox หาคุณ intelligence คุณ intelligence ให้พนง.ติดต่อกลับ (รอบที่ 2)
พนง.ติดต่อกลับส่งทาง email ผมได้แจ้งว่าขอ call detail ของเบอร์ 96 พร้อมให้รายละเอียดเจ้าของเบอร์ และเบอร์ติดต่อกลับของผมซึ่งเป็นเบอร์ 95 แต่พนง.กลับส่ง statement ของ 95 ให้ (รอบที่ 3) ผมจึงโวยไปว่าผมขอของเบอร์ 96 ทำไมส่ง 95 ให้ ทั้งๆที่ subject email ส่งมาว่าเป็นของเบอร์ 96 ... เค้าส่งเมล์มาถามผมถ้าว่าจะขอเบอร์ 96 ให้ส่งรายละเอียดของเจ้าของเบอร์มาให้ด้วย!!!... แล้วที่คุณใส่ subject ว่า 96 นี่คงใส่มามั่วๆ ใช่ไหม???
เชคบ้างไหมว่า ผมให้รายละเอียดไปทุกอย่างแล้ว หรือว่าทำงานเป็นหุ่นยนต์ ที่ถูกโปรแกรมไว้เท่านั้น!!!
นี่เป็นอีกครั้ง หลังจากเปิดเบอร์ ไปเปิดด้วยกันสองเบอร์ติดกัน แต่กลับได้คนละเบอร์ คนละโปร...
KPI ของพนง.ทรู มีไหมคับ?