TRUE ONLINE ขอเชิญคุณ Intelligence เข้ารับทราบปัญหาและขอให้ดำเนินการแก้ไขด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จน ณ วันนี้ 9 พฤศจิกายน 2557
ADSL ของ TRUE ONLINE ที่ผมใช้อยู่นั้นติดๆดับๆ และดาต้าทรานส์เฟอร์(ภายในประเทศ)ห่วยแตกมาก ยิ่งออกต่างประเทศยิ่งนรกครับ
ผมต้องใช้งานในการรีโมทไปเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ทั้งในประเทศและต่างประเทศทุกวัน ไม่เคยรู้สึกแย่มากครับ

ช่วงก่อนหน้านั้นลิงค์AAGขาด ไม่เป็นไรรับได้ เพราะปกติถ้ามันเป็นเรื่องเคเบิ้ลใต้น้ำชำรุด รอไป 7-15 วัน
แต่ ณ ตอนนี้ผมว่าลิงค์มันน่าจะปกติ แต่ช่องสัญญาณของ TRUE ONLINE เองรึปล่าวที่มีปัญหาในเขตพื้นที่ที่ผมใช้บริการ

ขอให้มารับเรื่องด้วยครับ ได้หลังไมค์รายละเอียดไปให้
หงุดหงิดมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่