ใช้โทรศัพท์แจ้งเหตุขัดข้อง TOT ต้องเสียค่าโทรศัพท์หรือว่าโทรฟรี

พอดีอินเตอร์เน็ตที่ใช้บริการ TOT จ่ายรายเดือน หลุดบ่อย แป๊บปปปปเดียวหลุด แป๊ปปปปเดียวหลุด
หลายครั้งร้องเรียนผ่านอินเตอร์เน็ต กำลังจะกดส่ง อ้าวหลุดอีกแล้ววว (อุตส่าห์รีบพิมพ์) ต้องรอ ร๊อ รอ
ให้สัญญาณมา แล้วกดส่ง.....แต่ก็เหมือนเดิม วันต่อมาก็ยังคงหลุดเป็นปกติ
เลยใช้การโทร 1100 เหมือนเล่นเกมส์เด๊ะ....
ดิ่ง ดิ๊ง ดิ๊ง แจ้งปัญหาการใช้ TOT บลาๆๆ กด 1 แจ้งบลาๆๆ กด2 ฯลฯ
เราก็กด ...
ดิ่ง ดิ๊ง ดิ๊ง แจ้งปัญหาการใช้ TOT บลาๆๆ กด 1 แจ้งบลาๆๆ กด2 ฯลฯ
เราก็กด
ฯลฯ หลายขั้นตอนต่อมา
ให้กดหมายเลขโทรศัพท์ 9 หลัก_ _ _ _ _ _ _ _ _ เราก็กด.....แต่ขออภัย
หมายเลขที่ท่านใช้.........ให้กดทำรายการใหม่ คือเราคงกดไม่ทัน กดช้าไป
เอ๊า....เริ่ม กด 1100 ใหม่  หลายต่อหลายรอบ เราก็กดไม่ทัน กดตัวเลข 9 หลักได้ไม่กี่ตัว
เสียงอัตโนมัติ ก็บอกทำรายการใหม่ (ตอนกด 9 หลัก เราไม่ได้ยินเสียงเพราะเอาโทรศัพย์ออกจากหู มาเพื่อกด)
แต่พอกดครบ 9  หลักแล้ว ปรากฏว่าต้องทำรายการใหม่ตลอด
สุดท้าย คงเป็นเราที่ผิดเอง กดไม่ทัน (ส่วนตัวเราและคนเชียร์ ก็ถือว่าเร็วนะ เหมือนเล่นเกมส์ ระดับความเร็วความชำนาญมันเพิ่มเรื่อยๆ)
เราไม่โทษ TOT นะบริษัทเขาได้มาตรฐาน แต่เราโทษความสามารถเราเอง ที่กดช้าไปกดไม่เคยทัน
แค่สงสัยว่า การที่เรากดโทรแจ้งบ่อยๆ แล้วต้องเริ่มทำรายการใหม่ แล้วฟังเสียงอัตโนมัติอย่างเนิ่นนานหลายนาที ค่าโทรศัพท์เราเป็นคนเสีย หรือได้โทรฟรี
ใครมีประสบการณ์คล้ายๆกันรบกวนบอกเคล็ดลับด้วย คราวหน้าเอาจริง บริหารนิ้วไว้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่