ผ่อนเครื่องซักผ้า จากเทสโก้โลตัส แต่....

เมื่อวันอังคาร 4 พย 57 ดิฉัน ได้ทำการ ผ่อนสินค้า กับโลตัส สาขา ซีค่อนสแคว์ เป็นเครื่องซักผ้า พานาโซนิค ฝาบน 10 กก ราคา 7590 (โปรโมชั่น)  
กำหนดส่งของวันพุธ ที่5 พย 57 แต่ พอถึงเวลาส่ง พนักงานส่งของได้โทรมาบอกว่า สินค้ามีรอยบุบ จะขอเลื่อนการส่งของ ออกไป เป็นเวลา 2-3 วัน  ดิฉันบอกว่า ขอวันเวลาที่ชัดเจนด้วยค่ะ   พนักงาน ส่งของบอกว่า ไม่แน่ใจ ให้คำตอบไม่ได้  ประมาน 2-3 วัน หรืออาจนานกว่านั้น หรือ อาจไม่มีสินค้าเลย อืมมม  (ทำไม ก่อนรูดบัตร ทำไมไม่แจ้งลูกค้า)
มาวันนี้ค่ะ วันศุกร์ ที่7  ดิฉันจะรอค่ะ  รอจนกว่าจะถึงเวลาส่งของ และ ถ้าวันนี้ยังเงียบ ดิฉันจะยกเลิกการผ่อนสินค้า และ จะขอเข้าพบ หัวหน้า ฝ่ายบริการหลังการขาย  ให้ชี้แจง ระบบการดูแลลูกค้า
สิ่งที่ดิฉันอยากทราบ
1 สินค้าโปรโมชั่น แต่คุณปล่อยให้สินค้าขาด  โดยให้ลูกค้ารูดซื้อสินค้า โดยไม่แจ้งอะไรเลย
2 อยากถามว่า ลูกค้ามีสิทธิ์ ตรวจสอบสินค้า ณ จุดชำระเงินได้มั้ย เพราะเห็นพนักงานเข็นมา สแกนบาร์โค้ด แล้วไม่ยอมให้ลูกค้าเช็คสภาพสินค้า  (ตู้เย็นเคยซื้อเงินสดก้อเป็นแบบนี้)
3 ประกันเจ็ดวัน กรณี สินค้าเสียหาย เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน7 วัน จะดูแลลูกค้ายังไง  จะนับจากวันรับสินค้า หรือนับจากวันซื้อสินค้า
4 ดิฉันไม่ทราบว่า มาตรฐานการบริการของคุณเป็นยังไง แต่ดิฉันถูกสอนมา คือ งานบริการ เรื่องเวลา สำคัญอันดับหนึ่ง  รองลงมาคือ ความพึงพอใจของลูกค้า  ถ้าคุณ ไม่มีศักยภาพ ก็ควรพิจารณา (ดิฉันเข้าใจดี เพราะดิฉันก็ทำงานด้านบริการ ดิฉันพยายามเย็นแล้ว)
5 และสุดท้ายนี้ ดิฉันเป็นลูกค้าโลตัสมานาน  ไม่เคยเจอกรณีแบบนี้  ดิฉันสามารถยกแลิกและ ไปซื้อที่ไหนก็ได้ ในยุคที่ลูกค้าคือพระเจ้า แต่ทำไมดิฉันเลือกโลตัส เพราะความไว้วางใจของลูกค้าที่มีความมั่นใจในแบรนด์คุณ  แต่วันนี้  มันจบค่ะ  มันจบแล้วค่ะ  

        ขอโทษด้วย ยาวไปนิด  อยากระบาย  คนเราซื้อของก็ต้องอยากใช้ของ เป็นธรรมดา  ในขณะเดียวกัน งานบริการ ก็ต้องตรงเวลา  อย่าหลอกลูกค้าค่ะ  ขอความซื่อสัตย์นิดนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่