เรียกเค้าว่า 'แมงดา' ประสบการณ์โดนผู้ชายเกาะสองปีเต็ม

สวัสดีค่ะ เราอยากมาแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวของเรา
ต้องออกตัวก่อนว่า ปกติอ่านแต่เรื่องของคนอื่น นี่ก้เป้นการตั้งกระทู้ครั้งแรก ถ้าผิดพลาดยังไงต้องขอโทษไว้ตรงนี้นะคะ
อันนี้เป้นเรื่องจริงที่เราเจอมากับตัวเอง..

เรื่องมันเริ่มมาจากตอนเราย้ายโรงเรียนจากโรงเรียนหญิงล้วน มาที่โรงเรียนใหม่ โรงเรียนใหม่นี่เป้นโรงเรียนสองภาษาที่พูดชื่อไปทุกคนต้องรู้จัก มีสาขาอยู่ทั่วประเทศเลย ของเรานี่อยู่แถวประชาอุทิศ ย้ายเข้ามาตอนมอสาม ก้ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่ เพราะส่วนไหย่เค้าก้มีกลุ่มกันหมดแล้ว แล้วเราก้ไม่ได้หน้าตาสะสวยอะไร ออกไปทางขี้เหร่ด้วยซ้ำ เลยค่อนข้างหาเพื่อนยาก แต่ก้ไม่เหงาเท่าไหร่นะ เพาะเราย้ายมาพร้อมน้องสาวเราที่เรียนชั้นเดียวกัน ตอนหลังๆ ก้มีเริ่มมีเพื่อนเพราะเราเรียนค่อนข้างโอเค ก้ใช้ชีวิตปกติจนกระทั่งมาเจอตัวต้นเหตุ สมมติว่าให้ชื่อบอสแล้วกันนะคะ

บอสก้เข้ามาจีบ ซึ่งทุกคน งง มาก เพาะบอสเค้าจะป๊อปแบบคนสนใจเยอะ เป้นหัวโจก ร้องเพลงเก่ง คนก้จะ งง ว่ามาจีบอิขี้เหร่นี่ได้ไง
ตอนที่คุยกันทุกคนจะเตือนหมดว่าอย่าไปยุ่งนะ บอสเป้นคนไม่ดี ซึ่งเราก้ฟังนะ แต่ว่าไม่เคยเจอกับตัวเลย เพาะกับเรานี่ดีตลอด จนตกลงคบกัน แล้วเค้าเป้นแฟนคนแรกของเรา ช่วงที่คบกันแรกๆ ไปไหนมาไหนคนก้จะเม้าหมด ว่าทำไมอะไรยังไง ช่วงสองเดือนแรกก้ไม่มีอะไร ก้ปกติมากกกกก

จนเริ่มเข้าเดือนที่สาม บอสก้จะเริ่มมีอะไรแปลกๆ คือไปไหนมากัน ดูหนัง กินข้าว คือไม่เคยหารสอง เราออกคนเดียวตลอด ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะรักด้วยและโง่ด้วย เงินใช้ส่วนตัว เราก้ให้ด้วยนะคะ บางวันไปไหนกัน บอสจะนัดเพื่อนไปเยอะมาก ซึ่งไม่ใช่เพื่อนในโรงเรียนและเราไม่รู้จัก ก่อนเจอเพื่อนบอสก้จะให้เราเอาสตางค์ให้เค้าก่อน เพื่อที่ต่อหน้าเพื่อนเค้าจะได้ทำเป้นว่าเค้าจ่ายเอง ไปกันเยอะแค่ไหน บอสก้จะเลี้ยงหมด ฐานะเราก้ไม่ได้ดีมีมากมายอะไร ส่วนมากก้จะใช้เงินเก้บและเงินส่วนตัวออกให้เค้าตลอด เค้าอยากได้นั่นได้นี่เราก้ซื้อให้นะคะ ช่วงนั้นโทสับโนเกีย N73 พึ่งออกใหม่ เค้าอยากได้ เราก้เก้บสตางค์ซื้อให้ คือให้เค้าทุกอย่าง..

มีช่วงวันหยุด บอสอยากไปดรีมเวิลค่ะ เราโอเคพาไป เอารถไปรับถึงบ้านเลยนะคะ เราจำได้ว่าวันนั้นเอาเงินไปสองพัน คิดว่าสองคนนี่ สองพันพอแน่นอนสบายๆ ปรากฎว่าเค้าพาเพื่อนไปด้วยค่ะ แล้วอยากหน้าใหญ่ออกเงินให้เพื่อนค่ะ (ด้วยเงินเรา) ก้เล่นเครื่องเล่นกันไป จนเค้าหิว ก้ไปกินข้าวกัน เค้าก้ซื้อข้าวมากิน เราเหลือเงินสำหรับซื้อข้าวแค่นั้น เลยไม่ได้ทานค่ะ ทีนี้บอสไม่อิ่ม ให้เราไปซื้อเพิ่ม เราบอกเราไม่มีสตางค์แล้ว เท่านั้นแหละคะ อาละวาด ถามเราว่า 'ทำไมมืงเอาเงินมาแค่นี้ กูจะอิ่มได้ไง อิเ-ี้ย ไปหาเงินมา' เราเสียใจมากนะคะ เดินร้องไห้ออกมาข้างนอก มาขอยืมสตางค์คนขับรถไปซื้อข้าวให้เค้า เล่นกันเส้ด ก้เตรียมจะกลับ เราก้ซื้อน้ำมาขวดนึง บอสกินหมดคนเดียวเลยค่ะ ไม่เหลือให้เราเลยสักนิด เราก้ไม่ได้พูดอะไร ถ้าพูดคงยิ่งเป้นเรื่อง

เวลาเค้าโมโหเนี่ย เค้าจะชอบด่าคำหยาบ หยาบมาก หยาบถึงครอบครัว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าทนได้ยังไง ถ้าเป้นตอนนี้ก้คงไม่ทนเหมือนกัน อย่างที่เราเล่าไป ว่าเรามีน้องสาว น้องสาวเราจะไม่ชอบบอสเลย บอสก้จะชอบด่าน้องสาวเรามากกกก ด่าแบบ 'อิก-ะหรี่ พี่มืงเล่าว่ามืงเป้นแบบนั้นแบบนี้' ซึ่งเราไม่เคยเล่าอะไรเลย แต่เราก้เข้าข้างบอสตลอดค่ะ บอกน้องให้อดทน ซึ่งน้องสาวเราก้รักเรานะคะ ก้อดทนไม่เคยเอยปากอะไร เวลาเรากับบอสทะเลาะกัน ไม่ว่าจะเรื่องอะำไรก้ตาม เค้าก้จะขู่ค่ะ ว่า กูรู้นะว่าบ้านมืงอยู่ไหน พ่อแม่มืงเป้นใคร กูจะไปจัดการให้หมด ซึ่งตอนนั้นก้เชื่อนะคะ เพาะเราเด้กด้วย

คบกันประมานเกือบปี เค้าก้เริ่มไปมีคนอื่นค่ะ เด่วมาต่อนะคะ

**แก้ไขคำหยาบนะคะ พึ่งตั้งครั้งแรกไม่ทราบว่ามันจะเซนเซ่อให้ เด่วคนอื่นจะไม่ทราบกันว่าเค้าด่าคำหยาบมากจิงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่