ตอนนี้เบอร์ผมถูกระงับสัณญานทั้งโทรเข้า-โทรออก เนื่องจากข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน ถามว่าเป็นความผิดของผมหรอที่ข้อมูลของคุณไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมก้อได้verifyข้อมูลผ่านเจ้าหน้าที่แล้ว ปัญหาของผมตอนนี้ไม่สามารถติดต่อกับใครได้ แม้กระทั้งรับสาย จนกว่าผมจะไปติดต่อ AIS SHOP คุณให้ลูกค้าต้องดิ้นรนเองไช่ไหมคับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ทำงานยังไม่สะดวกไปหรอกคับ หรือจะให้ผมโดดงาน...เพียงแค่ไปยืนยันข้อมูลที่ช้อปหรอคับ ฝากเช็คให้น่อยน่ะคับ 098-2573800
AIS คุณเปิดประสบการณ์กับลูกค้าใหม่แบบนี้หรอ???