อ้างถึง>>
http://pantip.com/topic/32807803 ผมเจอปัญหาไมค์ไม่ดังเวลาโทรออกแล้วเปิด speaker , facetime ถ้าไม่เปิด speaker ได้ยินปกติ
cc AIS แนะนำให้ไปที่ shop เพื่อตรวจสอบ
เจอความประทับใจแย่ๆ ตามนี้
ไปที่ AIS shop futurepark ชั้น GF มาเมื่อ 12.14 วันนี้
สภาพเครื่อง 100% ฟิล์มติดเครื่องยังไม่ลอกออก
1.รอคิว
2.พบจนท.AIS แจ้งปัญหา ไมค์ไม่ทำงานเวลาใช้ speaker
3.จนท.AIS ตรวจเครื่อง (ตรวจว่าเครื่องเป็นรอยไหม ทำตกไหม ชื้นไหม imei บลาๆๆ) ผมแจ้งว่าเครื่องผมมีปัญหา พึ่งซื้อมาเมื่อวานเย็น แต่ AIS ตรวจสภาพเครื่องก่อน ตรวจอาการ พูดไม่ออก ใส่ใจลูกค้ามาก
4.ลองเอาโทรศัพท์มาโทรเข้าเพื่อทดลองว่าได้ยินเสียงไหม 2-3 ครั้ง ไม่ได้ยินเสียงจากไมค์ เวลาเปิด speaker ตามที่ผมแจ้ง
หันมาหาผมของลอกฟิล์มออกได้ไหม เดี๋ยวติดกลับให้???คืออะไร
ผมเลยถามกลับว่า ถ้าเครื่องผมเป็นลอยแล้วเวลาเคลมกับคุณ เคลมไม่ได้จะทำยังไง ??
จนท.ตอบกลับมันเป็นขั้นตอนเช็คตามที่ apple กำหนด >> ไมค์มันอยู่ด้านใต้ฟิล์มไม่ทับ ละอ้าง apple กำหนด??
ผมเลยถามหา manual ในการตรวจสอบเครื่อง >> จนท.ตอบไม่มี ให้แค่ พนง.เข้าไป trainning กับ apple >>พระเจ้า
คุณไม่มีคู่มือในการตรวจสอบ 1-10 ต้องมีขั้นตอนยังไง แล้วคุณใช้อะไรเป็นมาตราฐาน?หรือความรู้สึก??ถ้าจนท. ลืมไป 1ขั้นตอนทำไง??
ผมพยายามเก็บอารมณ์สุดๆ -*-
5.จนท.ขอ reset >> ระหว่างดูเครื่องผม มีจนท.อีกท่านเอาเครื่องลูกค้าคนอื่นมาให้แก้ -*->>ให้ผมกดบัตรคิวเพื่อ???
reset แล้วทดสอบโทรเข้า คุยใหม่ ยังไม่มีได้เสียงจาก iphone ผมเช่นเดิม
6.จนท.ขอ restore firmware ใหม่ผ่าน notebook >> รอ..... notebook ไม่มี firmware ล่าสุด ขอย้ายเครื่อง
ย้ายจากเครื่อง notebook ที่ 1 เครื่องที่ 2 >> รอ..... จนท.มาบอก notebook ไม่มี firmware ล่าสุด ขอย้ายเครื่องอีกรอบ
ย้ายจากเครื่อง notebook ที่ 2 เครื่องที่ 3 >> รอ..... เดินกลับมาบอกผม ไม่มี firmware ต้องขอเวลาโหลด 30 นาที !!!
คุณทำงานยังไง ฉุยมาก เครื่องผมอยู่ในโหมด restore ใช้งานไม่ได้ เพราะความฉุยของคุณที่ไม่เช็คความพร้อมว่ามี firmware ก่อน
ถามผมรอครึ่ง ชม. ได้ไหม >> ไม่ได้ครับต้องกลับไปทำงาน >> บอกผมต่อเอาเครื่องทิ้งไว้ได้ไหม ไม่ได้ครับ เพราะอะไร??
ระหว่างที่จนท.เช็คเครื่องวางเครื่องผมกับพื้น ไม่มีผ้าลอง ไม่มีอะไรลอง เวลาผมตรวจรับเครื่องจากคุณกลับมีถ้าผมไม่ทักก็ไม่หามารองให้
บอกผมต่อถ้าเอาเครื่องกลับ มาอีกรอบต้องเช็คเครื่องใหม่ >> ปัญหาที่เกิดคุณเช็คแล้วว่าเกิดขึ้นจริงจากคุณภาพของสินค้าคุณไม่ได้มาตราฐาน ไม่ได้เกิดจากลูกค้า แต่หันมาบอกผมอีกรอบแบบนี้หมายความว่า???
AIS ชีวิคในแบบ.....ขาดทุน
ซื้อ iphone 6 จาก AIS มาได้คืนเดียวมีปัญหา ไปเคลมเจอความแย่ของ AIS ยิ่งกว่า
cc AIS แนะนำให้ไปที่ shop เพื่อตรวจสอบ
เจอความประทับใจแย่ๆ ตามนี้
ไปที่ AIS shop futurepark ชั้น GF มาเมื่อ 12.14 วันนี้
สภาพเครื่อง 100% ฟิล์มติดเครื่องยังไม่ลอกออก
1.รอคิว
2.พบจนท.AIS แจ้งปัญหา ไมค์ไม่ทำงานเวลาใช้ speaker
3.จนท.AIS ตรวจเครื่อง (ตรวจว่าเครื่องเป็นรอยไหม ทำตกไหม ชื้นไหม imei บลาๆๆ) ผมแจ้งว่าเครื่องผมมีปัญหา พึ่งซื้อมาเมื่อวานเย็น แต่ AIS ตรวจสภาพเครื่องก่อน ตรวจอาการ พูดไม่ออก ใส่ใจลูกค้ามาก
4.ลองเอาโทรศัพท์มาโทรเข้าเพื่อทดลองว่าได้ยินเสียงไหม 2-3 ครั้ง ไม่ได้ยินเสียงจากไมค์ เวลาเปิด speaker ตามที่ผมแจ้ง
หันมาหาผมของลอกฟิล์มออกได้ไหม เดี๋ยวติดกลับให้???คืออะไร
ผมเลยถามกลับว่า ถ้าเครื่องผมเป็นลอยแล้วเวลาเคลมกับคุณ เคลมไม่ได้จะทำยังไง ??
จนท.ตอบกลับมันเป็นขั้นตอนเช็คตามที่ apple กำหนด >> ไมค์มันอยู่ด้านใต้ฟิล์มไม่ทับ ละอ้าง apple กำหนด??
ผมเลยถามหา manual ในการตรวจสอบเครื่อง >> จนท.ตอบไม่มี ให้แค่ พนง.เข้าไป trainning กับ apple >>พระเจ้า
คุณไม่มีคู่มือในการตรวจสอบ 1-10 ต้องมีขั้นตอนยังไง แล้วคุณใช้อะไรเป็นมาตราฐาน?หรือความรู้สึก??ถ้าจนท. ลืมไป 1ขั้นตอนทำไง??
ผมพยายามเก็บอารมณ์สุดๆ -*-
5.จนท.ขอ reset >> ระหว่างดูเครื่องผม มีจนท.อีกท่านเอาเครื่องลูกค้าคนอื่นมาให้แก้ -*->>ให้ผมกดบัตรคิวเพื่อ???
reset แล้วทดสอบโทรเข้า คุยใหม่ ยังไม่มีได้เสียงจาก iphone ผมเช่นเดิม
6.จนท.ขอ restore firmware ใหม่ผ่าน notebook >> รอ..... notebook ไม่มี firmware ล่าสุด ขอย้ายเครื่อง
ย้ายจากเครื่อง notebook ที่ 1 เครื่องที่ 2 >> รอ..... จนท.มาบอก notebook ไม่มี firmware ล่าสุด ขอย้ายเครื่องอีกรอบ
ย้ายจากเครื่อง notebook ที่ 2 เครื่องที่ 3 >> รอ..... เดินกลับมาบอกผม ไม่มี firmware ต้องขอเวลาโหลด 30 นาที !!!
คุณทำงานยังไง ฉุยมาก เครื่องผมอยู่ในโหมด restore ใช้งานไม่ได้ เพราะความฉุยของคุณที่ไม่เช็คความพร้อมว่ามี firmware ก่อน
ถามผมรอครึ่ง ชม. ได้ไหม >> ไม่ได้ครับต้องกลับไปทำงาน >> บอกผมต่อเอาเครื่องทิ้งไว้ได้ไหม ไม่ได้ครับ เพราะอะไร??
ระหว่างที่จนท.เช็คเครื่องวางเครื่องผมกับพื้น ไม่มีผ้าลอง ไม่มีอะไรลอง เวลาผมตรวจรับเครื่องจากคุณกลับมีถ้าผมไม่ทักก็ไม่หามารองให้
บอกผมต่อถ้าเอาเครื่องกลับ มาอีกรอบต้องเช็คเครื่องใหม่ >> ปัญหาที่เกิดคุณเช็คแล้วว่าเกิดขึ้นจริงจากคุณภาพของสินค้าคุณไม่ได้มาตราฐาน ไม่ได้เกิดจากลูกค้า แต่หันมาบอกผมอีกรอบแบบนี้หมายความว่า???
AIS ชีวิคในแบบ.....ขาดทุน