รู้สึกเสียความรู้สึกกับAIS มากถึงมากที่สุด ขอบอกไว้เลยว่าที่เลือกใช้และบอกต่อคนในครอบครัวมากตลอดว่า
เค้าบริการลูกค้าดีมาก แต่วันนี้มันเปลี่ยนไปแล้วกับ AIS Emerald บอกไว้เลยว่าที่ยอมเสียตังให้ทุกเดือนแต่ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ ดิฉันไปใช้เบริการค่ายอื่นแต่ไม่กล้าทิ้งAIS เนื่องจากได้สิทธิพิเศษเรื่องที่จอดรถแล้วบริการservice หลายด้าน ตอนได้รับจอหมายฉบับแจ้งสถานะ กลับโดนลดสิทะให้ลูกค้าที่ใช้บริการคนมานานนับ10 กว่าปี
แล้วเอาเรื่องเงินเป็นที่ตั้งเหรอ อยากบอกว่าให้คุณจำไว้เลยว่า ต่อให้ดิฉันใช้รายเดือนคนไม่ถึงวงเงินนั้นแต่ถ้านับสมาชิกในครอบครัวที่ดิฉันแนะนำให้ใช้ มันเป็นจำนวนเงินที่ตกเดือนล่ะเกือบ10,000บาท และวันนี้เองดิฉันจะขอยกเลิกAIS ที่ไว้ใจมากนานพร้อมย้ายค่ายให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกคน ขอบคุณ AIS ที่ทำให้มุมมองบริษัทคุณชัดเจนมากมองข้ามผู้บริโภคที่ไว้ใจมากยาวนาน
เสียความรู้สึกไว้ใจAIS มานานกว่า 12 ปี ลาก่อน AIS Emerald เอาเงินเป็นที่ตั้งเหรอ
เค้าบริการลูกค้าดีมาก แต่วันนี้มันเปลี่ยนไปแล้วกับ AIS Emerald บอกไว้เลยว่าที่ยอมเสียตังให้ทุกเดือนแต่ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ ดิฉันไปใช้เบริการค่ายอื่นแต่ไม่กล้าทิ้งAIS เนื่องจากได้สิทธิพิเศษเรื่องที่จอดรถแล้วบริการservice หลายด้าน ตอนได้รับจอหมายฉบับแจ้งสถานะ กลับโดนลดสิทะให้ลูกค้าที่ใช้บริการคนมานานนับ10 กว่าปี
แล้วเอาเรื่องเงินเป็นที่ตั้งเหรอ อยากบอกว่าให้คุณจำไว้เลยว่า ต่อให้ดิฉันใช้รายเดือนคนไม่ถึงวงเงินนั้นแต่ถ้านับสมาชิกในครอบครัวที่ดิฉันแนะนำให้ใช้ มันเป็นจำนวนเงินที่ตกเดือนล่ะเกือบ10,000บาท และวันนี้เองดิฉันจะขอยกเลิกAIS ที่ไว้ใจมากนานพร้อมย้ายค่ายให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกคน ขอบคุณ AIS ที่ทำให้มุมมองบริษัทคุณชัดเจนมากมองข้ามผู้บริโภคที่ไว้ใจมากยาวนาน