คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องด้วยนโยบายการเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับสินค้า APC-UPS และฟังก์ชั่นการทำงานของผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าว ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแบตเตอรี่เกิดขึ้น หากแบตเตอรี่ที่ผู้ใช้งานนำมาเปลี่ยนนั้นไม่ใช่เเบตเตอรี่ของ APC หรือไม่ได้ซื้อแบตเตอรีกับ APC โดยตรงนั้น เครื่องสำรองไฟฟ้าจะยังคงจำค่าแบตเตอรี่เดิมอยู่ถึงแม้จะทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่แล้วก็ตาม
สำหรับผู้ใช้งานที่ซื้อแบตเตอรี่โดยตรงกับ APC นั้น บริษัทฯ จะให้บริการเข้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่บ้านลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมทั้งปรับตั้งค่าแบตเตอรี่ให้กับสินค้า เพื่อให้เครื่องสำรองไฟฟ้าจำค่าแบตเตอรี่ใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานจะไม่เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นหากเลือกใช้แบตเตอรี่ของ APC
สำหรับกรณีนี้ บริษัทฯ มีความยินดีช่วยเหลือลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อผ่านศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ APC By Schneider Electric ได้อีกครั้ง โทร : 02 617 5555 โดยบริษัทฯ จะพิจารณาในส่วนของราคาค่าบริการสำหรับการเข้าบริการปรับตั้งค่าแบตเตอรี่สำหรับกรณีนี้เป็นพิเศษครับ
สำหรับผู้ใช้งานที่ซื้อแบตเตอรี่โดยตรงกับ APC นั้น บริษัทฯ จะให้บริการเข้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่บ้านลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมทั้งปรับตั้งค่าแบตเตอรี่ให้กับสินค้า เพื่อให้เครื่องสำรองไฟฟ้าจำค่าแบตเตอรี่ใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานจะไม่เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นหากเลือกใช้แบตเตอรี่ของ APC
สำหรับกรณีนี้ บริษัทฯ มีความยินดีช่วยเหลือลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อผ่านศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ APC By Schneider Electric ได้อีกครั้ง โทร : 02 617 5555 โดยบริษัทฯ จะพิจารณาในส่วนของราคาค่าบริการสำหรับการเข้าบริการปรับตั้งค่าแบตเตอรี่สำหรับกรณีนี้เป็นพิเศษครับ
แสดงความคิดเห็น
ผมซื้อแบต UPS ยี่ห้อ APC รุ่น RS 1100 มาเปลี่ยนเอง แต่มันไม่เก็บแบต ทั้ง ที่แอมป์ วัต มันก็ตรงนะครับ
ใครมีโปรแกรมตัวนี้ก็ช่วยสงเคราะห์ผมที ถ้าผมมีจะไม่หวงเลยจะรีบเอามาลงให้ ตอนนี้พยายามหาอยู่ครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณ##pakkapon