เมื่อหลายวันก่อน iPod ของผมเสีย โชคดีที่ยังอยู่ในประกัน ได้ติดต่อกับตัวแทน Apple ที่ให้บริการนั่นก็คือ พวกร้าน iCare ที่เรารู้จักกันดี ผลคือเวลาส่งเคลมต้องส่งไปให้สิงคโปร์ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณอาทิตย์เศษ ผมคิดว่ามีคนไทยจำนวนเยอะมากที่ใช้สินค้าของ Apple และบางคนใช้สินค้าหลายอย่าง แต่ Apple ไม่มีศูนย์บริการโดยตรง เข้าใจว่าในต่างประเทศที่มีศูนย์ Apple คงได้รับบริการในเรื่องการเคลมการซ่อมที่น่าประทับใจกว่านี้มาก
ที่เล่าให้ฟังนี่คือภายหลังจากที่ผลได้รับการเคลมเรียบร้อยแล้วจะมีอีเมล มาสอบถามความพึงพอใจในเรื่องการให้บริการ ผมจึงตอบในทำนองกลางๆ และเขียนขอให้ Apple ให้ความสำคัญกับลูกค้าคนไทยและมาตั้งศูนย์บริการ Apple โดยตรง
ผมไม่รู้ว่าจะมีผลแค่ไหน ก็เลยอยากเชิญชวนในชาวพันทิพย์ ที่อ่านข้อความของผม เวลาได้แบบสอบถามจาก Apple ได้เขียนถึงความต้องการในเรื่องนี้ด้วย หรือคิดว่ายังไงกันครับ เพราะฝรั่งมันเอาเงินคนไทยไปมากแล้ว หัดลงทุนในการให้บริการอย่างจริงจังซะบ้าง
ใครเคยเอาสินค้า Apple เข้าศูนย์ iCare บ้าง
ที่เล่าให้ฟังนี่คือภายหลังจากที่ผลได้รับการเคลมเรียบร้อยแล้วจะมีอีเมล มาสอบถามความพึงพอใจในเรื่องการให้บริการ ผมจึงตอบในทำนองกลางๆ และเขียนขอให้ Apple ให้ความสำคัญกับลูกค้าคนไทยและมาตั้งศูนย์บริการ Apple โดยตรง
ผมไม่รู้ว่าจะมีผลแค่ไหน ก็เลยอยากเชิญชวนในชาวพันทิพย์ ที่อ่านข้อความของผม เวลาได้แบบสอบถามจาก Apple ได้เขียนถึงความต้องการในเรื่องนี้ด้วย หรือคิดว่ายังไงกันครับ เพราะฝรั่งมันเอาเงินคนไทยไปมากแล้ว หัดลงทุนในการให้บริการอย่างจริงจังซะบ้าง