SEX มันแลกรัก ไม่ได้ !!

ฉันมีเรื่องจะมาเล่าคะ
เราชื่อแอมคะ

เรามีแฟนชื่อแน๊กคะหนูคบกับแฟนมา 2 ปีกว่าๆแล้วคะเราเจอกันตอนเรียน แฟนเราเป็นคนนิสัยดีมากน่าตาก้โอเค
ตั้งแต่มีแฟนมาคนนี้ดีที่สุดเลยคะเขาตามใจหนูทุกอย่าง อยากได้ไรก็ให้ พาไปเที่ยว มีของขวัญให้ทุกเทศกาลเลย ปีแรกที่คบกันเรารักกันมากๆ มีแต่คนอิจฉาคะพอหลังๆเขาคงดีมากจนทำให้เราเบื่อเรารู้คะว่ามีแฟนเป็นคนดีก็ดีแล้ว แต่บางทีสิ่งที่เขาทำให้มันก้มากเกินไปจริงๆๆ สาวแว่น

มีวันนึงเพื่อนของแฟนชื่อเอ็มก็ทักมาในเฟสบุ๊คหนูไม่ได้คิดอะไรหรอกคะคุยกันแบบเพื่อน หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันทุกวัน
มีอะไรเค้าก็จะมาปรึกษาตลอด ช่วงนั้นคุยกับเอ็มมากกว่าแฟนอีกคะ มีวันนึงเอ็มเขาบอกเราว่าเขาเคยชอบเราตั้งแต่ตอนเข้าเรียนแรกๆแล้วแต่เขาไม่กล้ามาจีบ พอเห็นคบกับแน๊กเขาก็ตกใจ จากนั้นเราก็เริ่มหวั่นไหวแล้วคะแล้วยิ่งเบื่อแฟน พอมีคนเข้ามาเลยทำให้เผลอใจไป เพราะเอ็มก็หน้าตาดีบวกกับคุยทุกวันๆๆๆนิสัยเราเข้ากันได้คะ จากแชทก็กลายเป็นโทรคุยพอคุยซักพักเอ็มเขาบอกเราว่า เราควรหยุดกันแค่นี้เถอะ เขาสงสารเพื่อนเขา ถ้าเราไม่ใช่แฟนของเพื่อนเขาคบกับเราไปแล้ว ตอนนั้นเราเสียใจมากเราไม่รู้ว่ามันคือความรัก หรือความหลงแต่เราอยากคบกับคนใหม่มากกว่าแฟน ตอนนั้นเรากล้าจะเลิกกับแฟนแล้วมาคบกับเอ็มเลยคะ แต่แฟนเราก็ไม่ได้ผิดอะไร เขาเป็นคนดี เพื่อนๆ เราก็บอกให้คบกับแน๊กดีกว่า พอหลังจากนั้นเอ็มเขาก็ไปมีแฟนคะ เราก็เลยเลิกยุ่งกับเขาบล๊อคทุกอย่างที่มี เฟส ไลน์ เบอร์โทร ตอนนั้นเรารู้สึกผิดมากแต่ก็ยังดีที่มีแฟนอยู่ เราก็กับมารักกันดีแบบเดิมคะ พอไปเรียนเจอคนชื่อเอ็มเราก็ไม่ทักกันเหมือนคนไม่รู้จัก แต่เราก็เคยเอาเฟสของเพื่อนไปส่องเฟสเขานะคะ เขาเลิกกับแฟนแล้วคบไม่ถึงเดือนเลย แต่เราก็ไม่ได้อะไร เวลาผ่านไป4เดือนพอเรียนใกล้จะจบก็มีเฟสแอดมา เราก็รับไปตามมารยาท แล้วเฟสนั้นก็ทัก เราก็ตอบไป อยู่ๆเขาก็พิมมาว่ารู้ไหมว่าใคร เราเลยบอกว่าไม่รู้อะ เขาบอกว่าถ้าบอกอย่าด่าเขานะ เอ็มเอง แต่เขาลงทุนสมัคเฟสใหม่มาเอารูปคนอื่นมาใส่เพื่อที่จะทัก เขาถามว่าแอมเกลียดเขามากหรอบล๊อคเขาทุกอย่าง ตอนนั้นบอกตรงๆแอมดีใจมากอะ ไม่รู้ทำไมอยากคุยกับเขา แอมก็กับมาเลวอีกแล้วคะ คุยกับเขาเหมือนเดิมพอถามจะคบกันมั้ยเขาก็ตอบว่ารอให้เรียนจบจริงๆให้พ้นจากที่นี้ก่อนนะ แต่การกับมาคุยรอบนี้มันเลวกว่าเดิมอีกคะ ไปเที่ยวด้วยกัน  มีคนเห็นแล้วไปฟ้องแฟนหนูนะคะ แต่แฟนหนูไม่เคยโกรธเลย เขาบอกว่าอย่าทำอีก แค่นั้น รู้คะว่าแฟนหนูเสียใจมาก แต่รักอีกคนมากกว่าคะ เราก็ไม่รุ้จะทำไง เราก็คุยกับเอ็มไปเรื่อยๆ จนมันเลยเถิดไปถึงเรามีอะไรกันคะ เรารู้คะว่ามันเสี่ยงมากแต่เรารักเขา เรายอมทุกอย่างเลยคะ เราคิดว่าพอมีอะไรกันเขาจะคบกับเราจะรักเรา แต่มันไม่ใช่เลยพอมีอะไรกันหลังจากนั้น เราถามจะทำยังไงกันต่อไป เขาตอบมาว่าเขารู้สึกดีกับเรานะ แต่เขาไม่ได้รักเราอะ หนูจุกเลย โดนแล้วไง โดนหลอกฟันแน่ๆๆๆใจร้าว

เขาบอกว่าถ้าเราคบกัน คนอื่นจะมองยังไง เขาคุยกับเรามานานจนคิดว่าเป็นเพื่อนสนิทไปแล้ว เราเลยบอกไปว่า เพื่อนกันเขาไม่มีอะไรกันหรอกนะ หนูเสียใจมากเลยเรารักเขามาก ไม่ว่าเขาจะกับมากี่รอบเราก็คุยกับเขา วันเกิดเขาเราก็ซื้อเค้กให้ เราอยากให้เขารู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหน แต่มันก็ไม่มีค่าเลย มันก็แค่ความอยาก ความมักง่ายของผู้ชายคนนึง หลังจากนั้นหนูเลือกที่จะออกมาจากชีวิตเขาคะ เพราะเราจ็บมาก ไม่อยากทนกับคำพูดถามคำตอบคำ เขาเฉยชาใส่ ช่วงนั้นร้องไห้ทุกวันเลย แต่เราทนไม่ไหวแล้วเราไม่คุยไม่ยุ่งอีกเลย เราไปสารภาพกับแฟนคะ เราไม่อยากให้เขามาทนคบกับผู้หญิงเลวๆแบบนี้ แต่แฟนก็เสียใจนะ แต่เขาไม่เลิกกับเราคะ เขาบอกผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไปแล้วอย่าไปทำอีก เขารักเรามากคะ เรารู้สึกผิดมากที่ทำกับแฟนขนาดนั้นFacepalm

ยอมรับนะคะว่าก็มีคิดถึงเอ็ม แต่เราไม่กับไปคุยให้เจ็บอีกแล้วคะ รักคนที่เขารักเราดีกว่า เรื่องนี้แค่อยากมาบอกทุกคนว่า SEX มันแลกรักไม่ได้เลย แล้วอีกเรื่องคือถ้ามีแฟนดีๆอยู่แล้วอย่าไปเบื่อหรือลำคานเขา มีคนดีๆอยู่แล้วควรรักษาเขาไว้นะคะ เหตุการครั้งนั้นคิดว่ามันเป็นบทเรียนชีวิต ทำบุญทำทานไปไม่ติดโรคหรือท้องมาก็ดีแล้ว กับแค่ผู้ชายคนนึงมันไม่มีค่าให้จำหรอกคะ อย่าไปคิดว่าเราเสียหายผู้ชายมีแต่ได้คิดว่าได้ทั้งคู่แล้วกัน 555555
ขอบคุณที่อ่านเรื่องของหนูนะคะ ขอบคุณคะเยี่ยม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่