Escape Khao Yai ไม่ประทับใจทั้งทีไม่เคยเข้าพัก

เราได้จองห้องพักไป2ห้องแบบ Sunke Heated Pool และ Villa Deluxe Forest ช่วงวันที่ 06 ธันวา 14 - 07 ธันวา 14
เราได้ทำการจองผ่านเวปของโรงแรมโดยตรง ผ่านขั้นตอนต่างๆรวมถึงขั้นตอนการชำระเงิน (เราชำระผ่านบัตร)
การจองผ่านไปด้วยดีและได้รับอีเมล์ (อัตโนมัติ) จากทางโรงแรมว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง




เราจองไปเมื่อวันที่ 06 กันยา และได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทางโรงแรมวันที่ 08 กันยา ว่าเต็ม



เราเลยส่งอีเมล์กลับไปเมื่อวันที่ 09 กันยา เรื่องเงินที่เราได้ชำระไป แต่ไม่ได้รับการตอบกลับจากที่โรงแรม



เราเลยโทรไปวันที่ 19 กันยา ทางบอกว่าจะตรวจสอบและจะติดต่อกลับ วันเดียวกันเราก็ได้รับอีเมล์จากทางโรงแรมพร้อมรายละเอียดต่างๆ ทางโรงแรมต้องการเลขบัญชีที่สะดวกในการโอนเงินคืน




เราก็ตอบกลับไปทันที่เลยเช่นกัน



จากวันนั้น (19 กันยา) เราก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากโรงแรม เราโทรไปครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลา ทางโรงแรมก็ตอบได้เพียงว่าจะตรวจสอบให้ แต่ก็ยังเงียบมาจนถึงทุกวันนี้
เราสงสัยว่า 1 เดือนที่ทางโรงแรมบอกว่าจะโอนเงินคืนให้ว่านับจากวันไหน
วันที่เราจอง (06 กันยา)
วันที่ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทางโรงแรมว่าเต็ม (08กันยา)
วันที่เราโทรไป (19 กันยา)
จะวันไหนมันก็ครบ 1 เดือนแล้ว
เราควรทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่