วันนี้ปรี๊ดดแตกอีกแล้ว. Aisช็อป
สายชาต ชาตไม่เข้า
โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกประกัน1ปี
พอไปช็อป บอกหมดประกัน. ประกันแค่6เดือน. ตอนซื้อก็บอก1ปี หูฟัง สายชาต. ถามไห้ชัวร์ก่อนซื้อละ. จะเอาไงแน่
บทสนทธนา
พนักงาน: ต้องส่งศูนย์2อาทิตย์ค่ะถึงจะได้ของใหม่
แจ็คน้อย: แล้วผมจะเอาไหนชาตครับ
พนักงาน: ยืมคนอื่นใช้ก่อนสิค่ะ
โอวววว...ปรี๊ดแตกเลย
แจ็คน้อย: คุณครับ. ผมนะ.ซื้อใหม่ได้. อย่าพูดปัดความรับผิดชอบไห้ลูกค้าแบบนี้. ผมเป็นเชลล์. ผมก็ต้องบริการหลังการขายไห้ลูกค้าเหมือนกันเมื่อสินค้ามีปัญหา. เครื่องนี้ผมซื้อมา2หมื่นกว่า. ไม่ใช่10บาท. มันเป็นสิทธิ์ที่ผมจะได้รับในการเครม. ต้องหาทางออกร่วมกันสิ จะบอกว่าให้ยืมคนอื่นใช้ก่อน แล้วผมจะไปยืมใคร. ยืมคุณได้ไหม. บริการแบบนี้. ขอคุยกับผจก.ช็อปได้ไหมครับ
พนักงาน: ขอโทษค่ะพี่อย่าพึ่งโมโห หนูก็ยังไม่เคยเจอเครสแบบนี้
แจ็คน้อย: ผมไม่ได้โมโหคุณหรอก. แต่อย่าเนียนลักไก่ลูกค้า. ถ้าคนไม่รู้คุณอ้างว่าหมดประกัน. เขาก็ต้องซื้อใหม่
แต่คนมีความรู้หาข้อมูลมาก่อน. คุณก็มาเถียงข้างๆคูๆแบบนี้ไม่ได้
พนักงาน: ค่ะๆขอโทษค่ะ. เดี๋ยวหนูจะหาที่ชาตสำรองให้นะค่ะ อีก2อาทิตย์ของแท้มาค่อยเอามาแลกคืน
แจ็คน้อย: ครับ ขอบคุณที่หาทางออกร่วมกัน. ถ้าผมหมดประกัน1ปี มันเสีย. ผมก็จะยินดีซื้อใหม่. แต่นี่อยู่ในประกัน1ปี.เครมได้. ผมก็ต้องใช้สิทธิ์. หวังว่าคงเข้าใจตรงกันนะครับ
พนักงาน: ค่ะๆพี่
ต้องจัดเต็มพนักงานแบบนี้. ไม่เคยเจอเครสแบบนี้ก็ต้องปรึกษาผจก.สิครับ. ผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจ. แต่นี่อะไร. พูดออกมาทำไห้ลูกค้าปรี๊ดแตกแบบนี้. พนักงานบริการต้องเรียบเรียงคำพูดไห้รื่นหู.....เพื่อนๆที่จะรักษาสิทธิ์ในการเครม. ต้องศึกษาดีๆนะครับ วันเดือนปีที่ซื้อ. และวันเดือนปีหมดประกัน. เดี๋ยวจะโดนเนียนลักไก่. 5555
ไอโฟน5s ที่ชาตปีะกัน1ปีหรือ6เดือน
สายชาต ชาตไม่เข้า
โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกประกัน1ปี
พอไปช็อป บอกหมดประกัน. ประกันแค่6เดือน. ตอนซื้อก็บอก1ปี หูฟัง สายชาต. ถามไห้ชัวร์ก่อนซื้อละ. จะเอาไงแน่
บทสนทธนา
พนักงาน: ต้องส่งศูนย์2อาทิตย์ค่ะถึงจะได้ของใหม่
แจ็คน้อย: แล้วผมจะเอาไหนชาตครับ
พนักงาน: ยืมคนอื่นใช้ก่อนสิค่ะ
โอวววว...ปรี๊ดแตกเลย
แจ็คน้อย: คุณครับ. ผมนะ.ซื้อใหม่ได้. อย่าพูดปัดความรับผิดชอบไห้ลูกค้าแบบนี้. ผมเป็นเชลล์. ผมก็ต้องบริการหลังการขายไห้ลูกค้าเหมือนกันเมื่อสินค้ามีปัญหา. เครื่องนี้ผมซื้อมา2หมื่นกว่า. ไม่ใช่10บาท. มันเป็นสิทธิ์ที่ผมจะได้รับในการเครม. ต้องหาทางออกร่วมกันสิ จะบอกว่าให้ยืมคนอื่นใช้ก่อน แล้วผมจะไปยืมใคร. ยืมคุณได้ไหม. บริการแบบนี้. ขอคุยกับผจก.ช็อปได้ไหมครับ
พนักงาน: ขอโทษค่ะพี่อย่าพึ่งโมโห หนูก็ยังไม่เคยเจอเครสแบบนี้
แจ็คน้อย: ผมไม่ได้โมโหคุณหรอก. แต่อย่าเนียนลักไก่ลูกค้า. ถ้าคนไม่รู้คุณอ้างว่าหมดประกัน. เขาก็ต้องซื้อใหม่
แต่คนมีความรู้หาข้อมูลมาก่อน. คุณก็มาเถียงข้างๆคูๆแบบนี้ไม่ได้
พนักงาน: ค่ะๆขอโทษค่ะ. เดี๋ยวหนูจะหาที่ชาตสำรองให้นะค่ะ อีก2อาทิตย์ของแท้มาค่อยเอามาแลกคืน
แจ็คน้อย: ครับ ขอบคุณที่หาทางออกร่วมกัน. ถ้าผมหมดประกัน1ปี มันเสีย. ผมก็จะยินดีซื้อใหม่. แต่นี่อยู่ในประกัน1ปี.เครมได้. ผมก็ต้องใช้สิทธิ์. หวังว่าคงเข้าใจตรงกันนะครับ
พนักงาน: ค่ะๆพี่
ต้องจัดเต็มพนักงานแบบนี้. ไม่เคยเจอเครสแบบนี้ก็ต้องปรึกษาผจก.สิครับ. ผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจ. แต่นี่อะไร. พูดออกมาทำไห้ลูกค้าปรี๊ดแตกแบบนี้. พนักงานบริการต้องเรียบเรียงคำพูดไห้รื่นหู.....เพื่อนๆที่จะรักษาสิทธิ์ในการเครม. ต้องศึกษาดีๆนะครับ วันเดือนปีที่ซื้อ. และวันเดือนปีหมดประกัน. เดี๋ยวจะโดนเนียนลักไก่. 5555