ด้วยความหงุดหงิดอย่างแรงจึงเขียนกระทู้นี้ขึ้นมา เผื่อใครจะเคยโดนนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปลายปีที่แล้วตอน i5 s ออกมาเราก้อกะจะไปซื้อทีนี้เครื่องยังมาไม่ถึงศูนย์ทรู เซนทรัลชล ก้อโอเค เราก้อเลยซื้อ i5 c มาใช้ และก้อเลยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วยเลย พร้อมเบอร์ใหม่ในราคา 19900บาทค่ะ เป็นโปรโมชั่นจากทางทรู ลด 50% 10เดือน จาก 800กว่าบาท เหลือ 400กว่าบาท ก้อกะว่า โอเค 10เดือนแล้วค่อยเปลี่ยนโปรมาใช้ถูกๆ เพราะว่าใช้ wifi ที่บ้าน โทรออกก้อไม่ค่อยจะโทรอยู่แล้ว ทีนี้จบค่ะ ตกลงโอเคเรียบร้อย
พอมาเมื่อเดือนที่แล้วครบกำหนดที่โปรโมชั่นจะหมด เราก้อได้ไปที่ศูนย์ทรู เซนทรัลชลอีกครั้ง(ไปกินข้าวด้วย) เลยไปติดต่อเปลี่ยนโปรซะเลย ทีนี้พนักงานแจ้งว่าเราติดโปรกับทางทรูอยู่ถึง 24เดือน ตอนซื้อเครื่องซื้อในราคาถูกรึป่าวคะ(ประมาณว่าซื้อตอนราคาเครื่อง 4000บาทแล้วรับโปร 24เดือนมา)เราเถียงขาดใจเพราะซื้อเครื่องมาเกือบสองหมื่น ทีนี้เค้าก้อทำท่าทางว่าเชคโน่นนี่ เรียกคนมาดู เรามีใบเสร็จไปด้วย เรื่องก้อจบลงตรงที่ว่า ต้อิงขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ พอดีทรูเข้าใจผิด แต่เดี๋ยวต่อโปรมาให้ 30วัน จะได้จ่ายในเดือนนั้นแค่ครึ่งเดียว และสิ้นเดือนนี้ คือในวันนี้ค่อยโทรไปศูนย์ทรูก้อได้เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ เราก้อเลยโอเค เพราะถ้าวันนั้นไม่เปลี่ยนโปร เราจะโดนค่าโทร 800กว่าบาททันที เพราะโปร 50%มันหมดพอดี
พอมาวันนี้โทรไปเปลี่ยนโปรตามคำแนะนำที่ 1331 เลยค่า คำตอบที่ได้จากพนักงานคนแรกคือ เราติดโปร ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ งั้นจะต้องจ่าย 9000บาท เออเครื่องก้อซื้อราคาเต็ม

จะมาปรับอะไรก้อจี๊ดมากกกกกกกกกกก
เลยโทรไปใหม่ 1331 ครั้งที่สอง ผู้หญิงรับ จำชื่อไม่ได้นะคะ เค้าสอบถามเยอะเลย ทีนี้แจ้งว่า เดี๋ยวให้ศูนย์เซนทรัลชล ติดต่อหาลูกค้าด่วน รอไปประมาณ 3-4ชั่วโมงด้วยความที่ใจร้อน ไม่มีการตอบกลับใดๆจากทรู
เลยตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าในระบบลงแค่ว่ามีปัญหาดังนี้บลาๆ แต่ไม่ได้ลงว่าให้ทางศูนย์ติดต่อกลับนะคะ ก้อเอ้อทำงานกันดีจัง ใส่ใจลูกค้าแบบที่โฆษณาเป๊ะๆเลย
ใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั้ยคะ ทำไมซื้อเครื่องราคาเต็ม แล้วยังติดสัญญา?
ซื้อราคาเต็ม แต่เค้าว่าซื้อแบบ 4000กว่าบาท แบบนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ งุบงิบตังค่าเครื่องเราหลอคะ?
เหมือนโดนเอาเปรียบ ลอยแพ ไม่เห็นเหมือนตอนเปิดเบอร์เลย แทบจะกราบอยู่แล้ว มีทางไหนจะได้คำตอบจากทรูแบบด่วนๆบ้างคะ?
รบกวนด้วยนะคะ หากข้อความผิด หรืออ่านงงๆ ขอโทษด้วยค่ะ จี๊ดมากกกกก
ขอบคุณค่ะ
ใครเคยโดนทรู ทำแบบนี้ บ้างคะ?
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปลายปีที่แล้วตอน i5 s ออกมาเราก้อกะจะไปซื้อทีนี้เครื่องยังมาไม่ถึงศูนย์ทรู เซนทรัลชล ก้อโอเค เราก้อเลยซื้อ i5 c มาใช้ และก้อเลยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วยเลย พร้อมเบอร์ใหม่ในราคา 19900บาทค่ะ เป็นโปรโมชั่นจากทางทรู ลด 50% 10เดือน จาก 800กว่าบาท เหลือ 400กว่าบาท ก้อกะว่า โอเค 10เดือนแล้วค่อยเปลี่ยนโปรมาใช้ถูกๆ เพราะว่าใช้ wifi ที่บ้าน โทรออกก้อไม่ค่อยจะโทรอยู่แล้ว ทีนี้จบค่ะ ตกลงโอเคเรียบร้อย
พอมาเมื่อเดือนที่แล้วครบกำหนดที่โปรโมชั่นจะหมด เราก้อได้ไปที่ศูนย์ทรู เซนทรัลชลอีกครั้ง(ไปกินข้าวด้วย) เลยไปติดต่อเปลี่ยนโปรซะเลย ทีนี้พนักงานแจ้งว่าเราติดโปรกับทางทรูอยู่ถึง 24เดือน ตอนซื้อเครื่องซื้อในราคาถูกรึป่าวคะ(ประมาณว่าซื้อตอนราคาเครื่อง 4000บาทแล้วรับโปร 24เดือนมา)เราเถียงขาดใจเพราะซื้อเครื่องมาเกือบสองหมื่น ทีนี้เค้าก้อทำท่าทางว่าเชคโน่นนี่ เรียกคนมาดู เรามีใบเสร็จไปด้วย เรื่องก้อจบลงตรงที่ว่า ต้อิงขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ พอดีทรูเข้าใจผิด แต่เดี๋ยวต่อโปรมาให้ 30วัน จะได้จ่ายในเดือนนั้นแค่ครึ่งเดียว และสิ้นเดือนนี้ คือในวันนี้ค่อยโทรไปศูนย์ทรูก้อได้เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ เราก้อเลยโอเค เพราะถ้าวันนั้นไม่เปลี่ยนโปร เราจะโดนค่าโทร 800กว่าบาททันที เพราะโปร 50%มันหมดพอดี
พอมาวันนี้โทรไปเปลี่ยนโปรตามคำแนะนำที่ 1331 เลยค่า คำตอบที่ได้จากพนักงานคนแรกคือ เราติดโปร ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ งั้นจะต้องจ่าย 9000บาท เออเครื่องก้อซื้อราคาเต็ม
เลยโทรไปใหม่ 1331 ครั้งที่สอง ผู้หญิงรับ จำชื่อไม่ได้นะคะ เค้าสอบถามเยอะเลย ทีนี้แจ้งว่า เดี๋ยวให้ศูนย์เซนทรัลชล ติดต่อหาลูกค้าด่วน รอไปประมาณ 3-4ชั่วโมงด้วยความที่ใจร้อน ไม่มีการตอบกลับใดๆจากทรู
เลยตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าในระบบลงแค่ว่ามีปัญหาดังนี้บลาๆ แต่ไม่ได้ลงว่าให้ทางศูนย์ติดต่อกลับนะคะ ก้อเอ้อทำงานกันดีจัง ใส่ใจลูกค้าแบบที่โฆษณาเป๊ะๆเลย
ใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั้ยคะ ทำไมซื้อเครื่องราคาเต็ม แล้วยังติดสัญญา?
ซื้อราคาเต็ม แต่เค้าว่าซื้อแบบ 4000กว่าบาท แบบนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ งุบงิบตังค่าเครื่องเราหลอคะ?
เหมือนโดนเอาเปรียบ ลอยแพ ไม่เห็นเหมือนตอนเปิดเบอร์เลย แทบจะกราบอยู่แล้ว มีทางไหนจะได้คำตอบจากทรูแบบด่วนๆบ้างคะ?
รบกวนด้วยนะคะ หากข้อความผิด หรืออ่านงงๆ ขอโทษด้วยค่ะ จี๊ดมากกกกก
ขอบคุณค่ะ