ใครเคยโดนทรู ทำแบบนี้ บ้างคะ?

กระทู้คำถาม
ด้วยความหงุดหงิดอย่างแรงจึงเขียนกระทู้นี้ขึ้นมา เผื่อใครจะเคยโดนนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปลายปีที่แล้วตอน i5 s ออกมาเราก้อกะจะไปซื้อทีนี้เครื่องยังมาไม่ถึงศูนย์ทรู เซนทรัลชล ก้อโอเค เราก้อเลยซื้อ i5 c มาใช้ และก้อเลยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วยเลย พร้อมเบอร์ใหม่ในราคา 19900บาทค่ะ เป็นโปรโมชั่นจากทางทรู ลด 50% 10เดือน จาก 800กว่าบาท เหลือ 400กว่าบาท ก้อกะว่า โอเค 10เดือนแล้วค่อยเปลี่ยนโปรมาใช้ถูกๆ เพราะว่าใช้ wifi ที่บ้าน โทรออกก้อไม่ค่อยจะโทรอยู่แล้ว ทีนี้จบค่ะ ตกลงโอเคเรียบร้อย

พอมาเมื่อเดือนที่แล้วครบกำหนดที่โปรโมชั่นจะหมด เราก้อได้ไปที่ศูนย์ทรู เซนทรัลชลอีกครั้ง(ไปกินข้าวด้วย) เลยไปติดต่อเปลี่ยนโปรซะเลย ทีนี้พนักงานแจ้งว่าเราติดโปรกับทางทรูอยู่ถึง 24เดือน ตอนซื้อเครื่องซื้อในราคาถูกรึป่าวคะ(ประมาณว่าซื้อตอนราคาเครื่อง 4000บาทแล้วรับโปร 24เดือนมา)เราเถียงขาดใจเพราะซื้อเครื่องมาเกือบสองหมื่น ทีนี้เค้าก้อทำท่าทางว่าเชคโน่นนี่ เรียกคนมาดู เรามีใบเสร็จไปด้วย เรื่องก้อจบลงตรงที่ว่า ต้อิงขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ พอดีทรูเข้าใจผิด แต่เดี๋ยวต่อโปรมาให้ 30วัน จะได้จ่ายในเดือนนั้นแค่ครึ่งเดียว และสิ้นเดือนนี้ คือในวันนี้ค่อยโทรไปศูนย์ทรูก้อได้เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ เราก้อเลยโอเค เพราะถ้าวันนั้นไม่เปลี่ยนโปร เราจะโดนค่าโทร 800กว่าบาททันที เพราะโปร 50%มันหมดพอดี


พอมาวันนี้โทรไปเปลี่ยนโปรตามคำแนะนำที่ 1331 เลยค่า คำตอบที่ได้จากพนักงานคนแรกคือ เราติดโปร ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ งั้นจะต้องจ่าย 9000บาท เออเครื่องก้อซื้อราคาเต็ม ยิ้มจะมาปรับอะไรก้อจี๊ดมากกกกกกกกกกก

เลยโทรไปใหม่ 1331 ครั้งที่สอง ผู้หญิงรับ จำชื่อไม่ได้นะคะ เค้าสอบถามเยอะเลย ทีนี้แจ้งว่า เดี๋ยวให้ศูนย์เซนทรัลชล ติดต่อหาลูกค้าด่วน รอไปประมาณ 3-4ชั่วโมงด้วยความที่ใจร้อน ไม่มีการตอบกลับใดๆจากทรู


เลยตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าในระบบลงแค่ว่ามีปัญหาดังนี้บลาๆ แต่ไม่ได้ลงว่าให้ทางศูนย์ติดต่อกลับนะคะ ก้อเอ้อทำงานกันดีจัง ใส่ใจลูกค้าแบบที่โฆษณาเป๊ะๆเลย

ใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั้ยคะ ทำไมซื้อเครื่องราคาเต็ม แล้วยังติดสัญญา?
ซื้อราคาเต็ม แต่เค้าว่าซื้อแบบ 4000กว่าบาท แบบนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ งุบงิบตังค่าเครื่องเราหลอคะ?

เหมือนโดนเอาเปรียบ ลอยแพ ไม่เห็นเหมือนตอนเปิดเบอร์เลย แทบจะกราบอยู่แล้ว มีทางไหนจะได้คำตอบจากทรูแบบด่วนๆบ้างคะ?

รบกวนด้วยนะคะ หากข้อความผิด หรืออ่านงงๆ ขอโทษด้วยค่ะ จี๊ดมากกกกก

ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากกรณีดังกล่าว ผมขอรับเรื่องตรวจสอบและดูแลท่านอีกทางนะครับ
รบกวนท่านแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก
แจ้งกลับผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ ผมจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดูแลท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่