คือผมใช้ true move h แบบรายเดือนอยู่ครับ
แล้วผมได้เปิดเบอร์ใหม่กับทรูอีกเบอร์จึงได้ทำเรื่องเปลั้ยนเบอร์เก่าจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2557 ซึ่งรอบบิลผมตัดรอบทุกวันที่ 24 ครับ
ผมได้ไปแจ้งเปลี่ยนระบบไว้ที่ทรูสาขามาบุญครองครับ
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสามารถเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินได้ก่อนตัดรอบบิลครับ เพราะผมแจ้งล่วงหน้าก่อนตัดรอบบิล 14 วัน หลังจากตัดรอบบิลไปประมาณ 4-5 วันผผมได้เช็คว่าเปลี่ยนระบบไปเป็นเติมเงินหรือยังปรากฎว่า ผมยังไม่ได้รับการเปลี่ยนระบบ
ผมจึงแจ้งไปที่ทรูอีกครั้ง ปรากฎว่า มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
แล้วแต้งว่าเจ้าหน้าที่ทำเรื่องล่าช้า เลยทำให้ไม่ทันตัดรอบบิล ซึ่งเป็นความผิดของทางเจ้าหน้าที่ทรู
ทางทรูจะขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินจากตัดรอบบิลให้
ผลปรากฎว่าวันนี้มีบิลมาเรียกเก็บผม เป็นค่าใช้จ่ายหลังจากตัดรอบบิล
สรุปทรูจะเอายังไงครับ จะเก็บค่าบริการหรือไม่เก็บครับ
ความผิดนี้เกิดจากเจ้าหน้าที่ทรูเองครับ
ผมเป็นลูกค้าทรูมานานมากครับประมาณ 10 ปีได้ ได้บัตรทรู red card มาสามปี และอัพเป็น black card แล้ว
ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเป็นลูกค้าที่ดีของทรูมาตลอด
ใช้บริการทั้งทรู ออนไลน์ ทรูวิชชั่น ทรูมูฟเอช
และทรูก็ห้บริการผมมาดีโดยตลอดแต่ครั้งนี้รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับว่ายังไง ผมต้องรับผิชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ทรูไหมครับ
รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ของtrue แต่ยังมีใบแจ้งค่าบริการมา
แล้วผมได้เปิดเบอร์ใหม่กับทรูอีกเบอร์จึงได้ทำเรื่องเปลั้ยนเบอร์เก่าจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2557 ซึ่งรอบบิลผมตัดรอบทุกวันที่ 24 ครับ
ผมได้ไปแจ้งเปลี่ยนระบบไว้ที่ทรูสาขามาบุญครองครับ
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสามารถเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินได้ก่อนตัดรอบบิลครับ เพราะผมแจ้งล่วงหน้าก่อนตัดรอบบิล 14 วัน หลังจากตัดรอบบิลไปประมาณ 4-5 วันผผมได้เช็คว่าเปลี่ยนระบบไปเป็นเติมเงินหรือยังปรากฎว่า ผมยังไม่ได้รับการเปลี่ยนระบบ
ผมจึงแจ้งไปที่ทรูอีกครั้ง ปรากฎว่า มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
แล้วแต้งว่าเจ้าหน้าที่ทำเรื่องล่าช้า เลยทำให้ไม่ทันตัดรอบบิล ซึ่งเป็นความผิดของทางเจ้าหน้าที่ทรู
ทางทรูจะขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินจากตัดรอบบิลให้
ผลปรากฎว่าวันนี้มีบิลมาเรียกเก็บผม เป็นค่าใช้จ่ายหลังจากตัดรอบบิล
สรุปทรูจะเอายังไงครับ จะเก็บค่าบริการหรือไม่เก็บครับ
ความผิดนี้เกิดจากเจ้าหน้าที่ทรูเองครับ
ผมเป็นลูกค้าทรูมานานมากครับประมาณ 10 ปีได้ ได้บัตรทรู red card มาสามปี และอัพเป็น black card แล้ว
ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเป็นลูกค้าที่ดีของทรูมาตลอด
ใช้บริการทั้งทรู ออนไลน์ ทรูวิชชั่น ทรูมูฟเอช
และทรูก็ห้บริการผมมาดีโดยตลอดแต่ครั้งนี้รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับว่ายังไง ผมต้องรับผิชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ทรูไหมครับ
รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ