เมื่อคืนซื้อของที่ Max Value Supermarket โดยได้ซื้อ องุ่นไร้เมล็ด มาถวายพระบูชาที่คอนโด ตอนเช้า พอลามาทาน....อ้าวววววมีเม็ด!!! -*-
ช่วงที่ลงๆไปวิ่งตอนเช้าในลากูล เลยถือสินค้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ที่ Max Value รู้มะเขาทำอย่างไรกับผม.....
....เขาเปลี่ยนให้โดยไม่ซักถามอะไรผมมากมายเลย แค่ดูใบเสร็จก็รีบแจ้งขออภัยทันทีเลยครับ พร้อมกับโค้งตัวลงขออภัย และเจ้าหน้าที่แผนกผักผลไม้เขาก็ พิถีพิถันเลือก องุ่นถุงใหม่ให้ผม ก่อนกล่าวขออภัยอีกครั้ง บริการมาตราฐานญี่ปุ่นสุดๆ (ผมใช้บริการสาขาพลาซ่าลากูล)
แต่ก่อนเคยซื้อแอปเปิ้ลแพคที่ ซุปเปอร์แบรนด์ขาวเขียว แล้วลูกข้างในถุงช้ำมากจนกินไม่ได้เป็นอย่างงี้ทั้ง 3 ถุง ตอนเอาไปแจ้ง พนักงานพูดจาไม่ดีเลย ถามว่า ไว้ท้ายรถแล้วขับกระแทบมาหรือเปล่านะ ช้ำสะขนาดนี้ T_T น้ำเสียงจิกๆ
[CR] สิ่งที่ Max Value Supermarket กระทำกับลูกค้า มันช่างต่างจากแบรนด์อื่นๆจริงๆ
ช่วงที่ลงๆไปวิ่งตอนเช้าในลากูล เลยถือสินค้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ที่ Max Value รู้มะเขาทำอย่างไรกับผม.....
....เขาเปลี่ยนให้โดยไม่ซักถามอะไรผมมากมายเลย แค่ดูใบเสร็จก็รีบแจ้งขออภัยทันทีเลยครับ พร้อมกับโค้งตัวลงขออภัย และเจ้าหน้าที่แผนกผักผลไม้เขาก็ พิถีพิถันเลือก องุ่นถุงใหม่ให้ผม ก่อนกล่าวขออภัยอีกครั้ง บริการมาตราฐานญี่ปุ่นสุดๆ (ผมใช้บริการสาขาพลาซ่าลากูล)
แต่ก่อนเคยซื้อแอปเปิ้ลแพคที่ ซุปเปอร์แบรนด์ขาวเขียว แล้วลูกข้างในถุงช้ำมากจนกินไม่ได้เป็นอย่างงี้ทั้ง 3 ถุง ตอนเอาไปแจ้ง พนักงานพูดจาไม่ดีเลย ถามว่า ไว้ท้ายรถแล้วขับกระแทบมาหรือเปล่านะ ช้ำสะขนาดนี้ T_T น้ำเสียงจิกๆ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น