กระทู้นี้อาจจะมีเบอร์โทรศัพท์เข้ามาเกี่ยวข้องเยอะหน่อยนะคะ
เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ขอเรื่องเบอร์โทรศัพท์เป็น เบอร์1 , เบอร์2,เบอร์3 แล้วกันนะคะ
เราใช้เบอร์1แล้วเป็น Serenade มานานมาแล้ว วันหนึ่งเรามีเหตุจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือ (คือสามีทิ้งลูกและเรา
ไปคบกับภรรยาน้อยเราเลยเปลี่ยนเบอร์เพื่อที่ไม่ต้องติดต่อกัน) นี่เป็นสาเหตุที่เราต้องเปลี่ยนเบอร์จริงๆไม่มีเรื่องคงไม่ไปเปลี่ยน
เราได้ถือซิมซึ่งเป็นเบอร์2 เป็นค่าย AIS เหมือนกัน แต่เป็นเติมเงิน เราได้ไปทำเรืองย้ายสิทธิ์ประมาณเดือนมกราคม ปี56
เมื่อไปถึง SHOP AIS เราได้ไปขอโอนสิทธิ์ Serenade
จากเบอร์1ไปยังเบอร์2 แต่เจ้าหน้าที่ พูดจาดีมากคะ แจ้งเราว่าย้ายไม่ได้เพราะ เบอร์2ของเราเป็นเติมเงิน ไม่ใช่รายเดือน
เราบอกว่าเราจะขอทำเรื่องเป็นรายเดือนด้วยเพราะเบอร์เก่าเราก็เป็นรายเดือน แล้วย้ายสิทธิ์ ทางเจ้าหน้าที่บอกมีวิธีเดียวคือ
ต้องเปิดเบอร์ใหม่ซี่งเป็นรายเดือนอยู่แล้ว เราขอเรียกว่าเบอร์3นะคะ ถ้าเปิดเบอร์3แล้วย้ายสิทธิ์Serenadeจากเบอร์1มาเบอร์3ไว้ก่อน
แล้วรอแอดเบอร์2เข้าระบบเป็นรายเดือน ทางเราถึงจะมาทำเรื่องให้เบอร์2ได้เสร็จสมบูรณ์แต่เราต้องใช้เบอร์2 ไป3เดือนก่อนถึงจะย้ายสิทธ์ได้
สิทธิ์ได้สมบูรณ์
เราก็อืมเป็น สาวกที่เชื่อฟังทุกอย่างยอมเปิดเบอร์เพิ่มอีก1เบอร์เท่ากับเวลานั้นเราต้องใช้2เบอร์ (จริงๆเวลานั้นเรามีอีกเครื่องเป็นโปรโทรฟรีของทรู)
เท่ากับเราใช้เครื่องศัพท์ ถึง3 เครื่อง เราใช้ไปได้ประมาณ ปีกว่า เราก็เฮ้ย ถึงเวลาไปปิดเบอร์แล้วแล้วย้านสิทธิ์ให้มันเสร็จๆไป
กลางเดือน กันยา ปี57 เราได้ไปที่ shop AIS ที่เซ็นทรัสลาดพร้าว ทางเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำที่ดีมากพูดจาน่ารักมากสวยด้วย
ว่าเราต้องโทรไปที่ callcenter ก่อนว่าจะทำเรื่องย้ายสิทธิ์จากเบอร์3 มายังเบอร์2 จะใช้เวลาทำเรื่องประมาณ1อาทิตย์ให้ลูกค้าทำเรื่องให้เรียบร้อยก่อน
แล้วค่อยมาปิดเบอร์3 ก่อนจะมาปิด1วัน ให้ ลูกค้าโทรไป entecallcr ก่อนด้วยนะคะว่าย้ายสิทธิ์เรียบร้อยไหม เราก็ได้คะ เสียเวลามาฟรีแต่ไม่เป็นไร
เราก็จัดการโทรไป callcenter แจ้งว่าจะขอย้ายสิทธิ์ Serenade จากเบอร์3 มายังเบอร์2
เจ้าหน้าที่ก็ทำเรื่องให้เรียบร้อยคะ จนถึงวันที่ี29 กย 57 เราได้โทรไปถามทาง entecallcr ว่าเบอร์2ของเราได้ย้ายสิทธิ์เรียบร้อยไหม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าย้ายเรียบร้อยแล้วคะ
วันที่30 กย 57 เราได้ไปทำการปิดเบอร์3 เท่ากับเหมือนเสร็จเรียบร้อยใช่ป่าวคะ
แต่ไม่ใช่คะ วันที่26 ตค 57 เราได้โทรไปถามว่าบัตรจอดรถเรายังไม่ได้ส่งมาให้เลย ทางเจ้าหน้าที่เช็ดแล้วแจ้งกับเราว่า
เบอร์นี้เป็นเบอร์ธรรมดาไม่มีสิทธิ์ได้รับบัตรจอดรถ เราเฮ้ยทำไมเป็นธรรมดาเรายังได้ โทรไปกลางเดือนกันยายน เลยว่าบัตรจอดรถเราหมด
อายุแล้วนะทางเจ้าหน้าที่ก็เช็ดบอกว่าจะทำการส่งบัตรจอดรถมาให้ใหม่ (ตรงนี้เราผิดเองด้วยที่ลืมนึกไปว่าเบอร์3เรายังไม่ได้ปิดเบอร์สิทธิ์ก็
เลยยังมี) แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งกับเราว่าจะทำการตรวจสอบ2-3วันแล้วจะโทรกลับมาแจ้งเรา
วันที่29 ตค ได้มีเจ้าหน้าที่ท่านเดิมซึ่งเป็นคนรับเรื่องเรา ได้โทรมาบอกว่าเราจะไม่ได้สิทธิ์นั้นแล้ว นอกจากว่าเราต้องอัพการใช้โทรศัพท์ขึ้นมาเป็นเดือนละ1500 บาทเราถึงจะได้สิทธิ์นั้นคืนกลับมา
เราถามเจ้าหน้าที่ว่า เท่ากับทาง AIS ต้องการเงิน ลูกค้าอย่างเดียวใช่ไหมคะ ให้เราเสียเวลาวิ่งไปวิ่งมาและเปิดเบอร์เพิ่มอีกแต่ละเดือนเราแทบไม่ได้ใช้บริการเบอร์ที่3เลย แบบเปิดทิ้งไว้เฉยๆจนลืมไปเลย เราแจ้งกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นว่าเราเป็น สาวกที่ดีคนหนึ่งของ AIS เลย ทั้งบริษัทเรา และ แม่บ้าน พี่เลี้ยงลูก เราเปิดแต่เบอร์ AIS ให้เค้าใช้ทั้งนั้น แต่สิ่งที่เราได้รับกลับมาจาก AIS ที่เราซื่อสัตย์ใช้บริการมาตลอด20กว่าปีไม่เคยคิดที่จะนอกใจเลย
จนเราได้โทรไปถามว่าเบอร์2ของเรามีค่าใช้จ่ายเท่าไรที่ต้องเคลียร์ ทางเจ้าหน้าที่พูดจาดีคะผิดกลับคนที่รับเรื่องแล้วโทรแจ้งกลับมาว่าให้ติดต่อ เบอร์*271แล้วกด1 จนเราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ชื่อคุณนัท เจ้าหน้าที่พูดจาดีคะ แจ้งกับเราว่าจะพยายามหาวิธีให้ดีที่สุดสำหรับเราแต่ไม่รับปากว่าจะได้สิทธิ์นั้นกับมาหรือ เปล่า
บอกตรงๆตอนนี้เราไม่อยากได้สิทธิ์นั้นกลับคืนมาแล้วคะ แต่ทาง AIS จะไม่มีทางได้ ใจเราไปเป็น ลูกค้าอีกต่อไป เราคงจะทำการย้ายค่ายทั้งบ้านและออฟฟิสเราเลย เราทำธุรกิจเกียวกับมือถือ และ จะให้คำแนะนำ ลูกค้าเวลาที่จะเปิดเบอร์ใหม่ที่คอยจะถามกับเด็กพนักงานหน้าร้านว่าค่ายไหนดี เราคงไม่แนะนำค่าย AIS ให้ ลูกค้าเราแน่ๆคะ ขอบคุณทุกท่านนะคะที่เข้ามาอ่าน
บริการของ ais จากลูกค้าที่ใช้ ais มาร่วมยี่สิบปี
เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ขอเรื่องเบอร์โทรศัพท์เป็น เบอร์1 , เบอร์2,เบอร์3 แล้วกันนะคะ
เราใช้เบอร์1แล้วเป็น Serenade มานานมาแล้ว วันหนึ่งเรามีเหตุจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือ (คือสามีทิ้งลูกและเรา
ไปคบกับภรรยาน้อยเราเลยเปลี่ยนเบอร์เพื่อที่ไม่ต้องติดต่อกัน) นี่เป็นสาเหตุที่เราต้องเปลี่ยนเบอร์จริงๆไม่มีเรื่องคงไม่ไปเปลี่ยน
เราได้ถือซิมซึ่งเป็นเบอร์2 เป็นค่าย AIS เหมือนกัน แต่เป็นเติมเงิน เราได้ไปทำเรืองย้ายสิทธิ์ประมาณเดือนมกราคม ปี56
เมื่อไปถึง SHOP AIS เราได้ไปขอโอนสิทธิ์ Serenade
จากเบอร์1ไปยังเบอร์2 แต่เจ้าหน้าที่ พูดจาดีมากคะ แจ้งเราว่าย้ายไม่ได้เพราะ เบอร์2ของเราเป็นเติมเงิน ไม่ใช่รายเดือน
เราบอกว่าเราจะขอทำเรื่องเป็นรายเดือนด้วยเพราะเบอร์เก่าเราก็เป็นรายเดือน แล้วย้ายสิทธิ์ ทางเจ้าหน้าที่บอกมีวิธีเดียวคือ
ต้องเปิดเบอร์ใหม่ซี่งเป็นรายเดือนอยู่แล้ว เราขอเรียกว่าเบอร์3นะคะ ถ้าเปิดเบอร์3แล้วย้ายสิทธิ์Serenadeจากเบอร์1มาเบอร์3ไว้ก่อน
แล้วรอแอดเบอร์2เข้าระบบเป็นรายเดือน ทางเราถึงจะมาทำเรื่องให้เบอร์2ได้เสร็จสมบูรณ์แต่เราต้องใช้เบอร์2 ไป3เดือนก่อนถึงจะย้ายสิทธ์ได้
สิทธิ์ได้สมบูรณ์
เราก็อืมเป็น สาวกที่เชื่อฟังทุกอย่างยอมเปิดเบอร์เพิ่มอีก1เบอร์เท่ากับเวลานั้นเราต้องใช้2เบอร์ (จริงๆเวลานั้นเรามีอีกเครื่องเป็นโปรโทรฟรีของทรู)
เท่ากับเราใช้เครื่องศัพท์ ถึง3 เครื่อง เราใช้ไปได้ประมาณ ปีกว่า เราก็เฮ้ย ถึงเวลาไปปิดเบอร์แล้วแล้วย้านสิทธิ์ให้มันเสร็จๆไป
กลางเดือน กันยา ปี57 เราได้ไปที่ shop AIS ที่เซ็นทรัสลาดพร้าว ทางเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำที่ดีมากพูดจาน่ารักมากสวยด้วย
ว่าเราต้องโทรไปที่ callcenter ก่อนว่าจะทำเรื่องย้ายสิทธิ์จากเบอร์3 มายังเบอร์2 จะใช้เวลาทำเรื่องประมาณ1อาทิตย์ให้ลูกค้าทำเรื่องให้เรียบร้อยก่อน
แล้วค่อยมาปิดเบอร์3 ก่อนจะมาปิด1วัน ให้ ลูกค้าโทรไป entecallcr ก่อนด้วยนะคะว่าย้ายสิทธิ์เรียบร้อยไหม เราก็ได้คะ เสียเวลามาฟรีแต่ไม่เป็นไร
เราก็จัดการโทรไป callcenter แจ้งว่าจะขอย้ายสิทธิ์ Serenade จากเบอร์3 มายังเบอร์2
เจ้าหน้าที่ก็ทำเรื่องให้เรียบร้อยคะ จนถึงวันที่ี29 กย 57 เราได้โทรไปถามทาง entecallcr ว่าเบอร์2ของเราได้ย้ายสิทธิ์เรียบร้อยไหม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าย้ายเรียบร้อยแล้วคะ
วันที่30 กย 57 เราได้ไปทำการปิดเบอร์3 เท่ากับเหมือนเสร็จเรียบร้อยใช่ป่าวคะ
แต่ไม่ใช่คะ วันที่26 ตค 57 เราได้โทรไปถามว่าบัตรจอดรถเรายังไม่ได้ส่งมาให้เลย ทางเจ้าหน้าที่เช็ดแล้วแจ้งกับเราว่า
เบอร์นี้เป็นเบอร์ธรรมดาไม่มีสิทธิ์ได้รับบัตรจอดรถ เราเฮ้ยทำไมเป็นธรรมดาเรายังได้ โทรไปกลางเดือนกันยายน เลยว่าบัตรจอดรถเราหมด
อายุแล้วนะทางเจ้าหน้าที่ก็เช็ดบอกว่าจะทำการส่งบัตรจอดรถมาให้ใหม่ (ตรงนี้เราผิดเองด้วยที่ลืมนึกไปว่าเบอร์3เรายังไม่ได้ปิดเบอร์สิทธิ์ก็
เลยยังมี) แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งกับเราว่าจะทำการตรวจสอบ2-3วันแล้วจะโทรกลับมาแจ้งเรา
วันที่29 ตค ได้มีเจ้าหน้าที่ท่านเดิมซึ่งเป็นคนรับเรื่องเรา ได้โทรมาบอกว่าเราจะไม่ได้สิทธิ์นั้นแล้ว นอกจากว่าเราต้องอัพการใช้โทรศัพท์ขึ้นมาเป็นเดือนละ1500 บาทเราถึงจะได้สิทธิ์นั้นคืนกลับมา
เราถามเจ้าหน้าที่ว่า เท่ากับทาง AIS ต้องการเงิน ลูกค้าอย่างเดียวใช่ไหมคะ ให้เราเสียเวลาวิ่งไปวิ่งมาและเปิดเบอร์เพิ่มอีกแต่ละเดือนเราแทบไม่ได้ใช้บริการเบอร์ที่3เลย แบบเปิดทิ้งไว้เฉยๆจนลืมไปเลย เราแจ้งกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นว่าเราเป็น สาวกที่ดีคนหนึ่งของ AIS เลย ทั้งบริษัทเรา และ แม่บ้าน พี่เลี้ยงลูก เราเปิดแต่เบอร์ AIS ให้เค้าใช้ทั้งนั้น แต่สิ่งที่เราได้รับกลับมาจาก AIS ที่เราซื่อสัตย์ใช้บริการมาตลอด20กว่าปีไม่เคยคิดที่จะนอกใจเลย
จนเราได้โทรไปถามว่าเบอร์2ของเรามีค่าใช้จ่ายเท่าไรที่ต้องเคลียร์ ทางเจ้าหน้าที่พูดจาดีคะผิดกลับคนที่รับเรื่องแล้วโทรแจ้งกลับมาว่าให้ติดต่อ เบอร์*271แล้วกด1 จนเราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ชื่อคุณนัท เจ้าหน้าที่พูดจาดีคะ แจ้งกับเราว่าจะพยายามหาวิธีให้ดีที่สุดสำหรับเราแต่ไม่รับปากว่าจะได้สิทธิ์นั้นกับมาหรือ เปล่า
บอกตรงๆตอนนี้เราไม่อยากได้สิทธิ์นั้นกลับคืนมาแล้วคะ แต่ทาง AIS จะไม่มีทางได้ ใจเราไปเป็น ลูกค้าอีกต่อไป เราคงจะทำการย้ายค่ายทั้งบ้านและออฟฟิสเราเลย เราทำธุรกิจเกียวกับมือถือ และ จะให้คำแนะนำ ลูกค้าเวลาที่จะเปิดเบอร์ใหม่ที่คอยจะถามกับเด็กพนักงานหน้าร้านว่าค่ายไหนดี เราคงไม่แนะนำค่าย AIS ให้ ลูกค้าเราแน่ๆคะ ขอบคุณทุกท่านนะคะที่เข้ามาอ่าน