เนื่องจากวันนี้ผมลืมโทรศัพท์เคลื่อนที่มาทำงานด้วยครับ มีเครื่องสำรองอยู่ในกระเป๋าอีกเครื่อง
07.00 ได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ Call center เพื่อช่วยตั้งค่าโอนสายมาที่หมายเลขสำรอง
เนื่องจากอาจจะมีสายจากต่างประเทศติดต่อเข้ามา ทางเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับมาหา พร้อมทั้งส่ง
SMS ว่าจะติดต่อภายใน 1 ชั่วโมง
08.25 น. ได้ติดต่อไปที่ Call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องโอนสายให้เจ้าหน้าที่ Serenade
และจะผ่านเรื่องไปยังหัวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง
09.01 มีสายเข้ามาจาก 1175 เป็นระบบตอบรับแจ้งว่าให้ประเมินการให้บริการ ผมจึงตัดสายไป
หลังจากนั้นทดลองโทร เข้าหมายเลขตัวเอง ก็ยังไม่มีการโอนสายใดๆ
เหตุการณ์ในวันนี้ผมรู้สึกผิดหวังมาก ไม่ทราบว่าใน AIS เกิดอะไรขึ้น ปกติทุกอย่างไม่เกินห้านาทีจะ
เรียบร้อยทุกอย่าง จนป่านนี้แล้วผ่านไปสองชั่วโมงสิบห้านาที ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่
AIS เลย หรือบริการช่วยโอนสายให้ได้ยกเลิกไปแล้ว ก็ให้แจ้งลูกค้ามา จะได้เข้าใจได้ครับ
ติดต่อ ais call center ตั้งแต่ เจ็ดโมงเช้า เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับมา ผ่านไปสองชั่วโมงยังเงียบอยู่เลยครับ
07.00 ได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ Call center เพื่อช่วยตั้งค่าโอนสายมาที่หมายเลขสำรอง
เนื่องจากอาจจะมีสายจากต่างประเทศติดต่อเข้ามา ทางเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับมาหา พร้อมทั้งส่ง
SMS ว่าจะติดต่อภายใน 1 ชั่วโมง
08.25 น. ได้ติดต่อไปที่ Call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องโอนสายให้เจ้าหน้าที่ Serenade
และจะผ่านเรื่องไปยังหัวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง
09.01 มีสายเข้ามาจาก 1175 เป็นระบบตอบรับแจ้งว่าให้ประเมินการให้บริการ ผมจึงตัดสายไป
หลังจากนั้นทดลองโทร เข้าหมายเลขตัวเอง ก็ยังไม่มีการโอนสายใดๆ
เหตุการณ์ในวันนี้ผมรู้สึกผิดหวังมาก ไม่ทราบว่าใน AIS เกิดอะไรขึ้น ปกติทุกอย่างไม่เกินห้านาทีจะ
เรียบร้อยทุกอย่าง จนป่านนี้แล้วผ่านไปสองชั่วโมงสิบห้านาที ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่
AIS เลย หรือบริการช่วยโอนสายให้ได้ยกเลิกไปแล้ว ก็ให้แจ้งลูกค้ามา จะได้เข้าใจได้ครับ